Categories: Phong Thuỷ

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần sau (11/3 và 12/3), 3 con giáp được mệnh làm giàu, một bước lên mây hóa Long, Phụng, dù nghèo đến mấy cũng giàu.

Published by

Danh sách độ tuổi

Tử vi 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều tin vui trên con đường sự nghiệp, tiền tài không bị cạn kiệt trong túi.

Công việc: Người tuổi Dậu có tính cách dễ gần, mọi người đều có thể hòa đồng và giao tiếp dễ dàng. Có nhiều mối quan hệ làm ăn thuận lợi nhờ sự giới thiệu của bạn bè và đạt được kết quả như mong muốn.


Tình yêu: Hãy tìm một người phù hợp với tính cách của bạn và chia sẻ những khó khăn bạn gặp phải.

May mắn: Hôm nay vận may chảy vào túi bạn và bạn không thể tiêu hết được. Chi nhiều tiền cho những chuyến du lịch cùng gia đình.

Sức khỏe: Biết tận hưởng, du lịch để chăm sóc cơ thể mệt mỏi sau bao ngày.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân được Thần Tài ưu ái nên sẽ hợp tác hiệu quả với mọi người xung quanh, giúp công việc diễn ra suôn sẻ và vượt sự mong đợi. Người tuổi Thân càng nỗ lực thì công việc tài chính của họ càng viên mãn và bạn sẽ tạo được ấn tượng tích cực trong mắt cấp trên, đồng thời mở ra con đường phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Đặc biệt với những người sinh năm Bính Thân, nếu đang làm việc thì công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ phát triển thuận lợi. Với tính cách nhẹ nhàng, thân thiện, bạn dễ dàng tạo ấn tượng tích cực với khách hàng, khiến họ muốn quay lại nhiều lần. Số lượng khách hàng của bạn sẽ tiếp tục tăng lên. Lời khuyên dành cho những người tuổi Thân chăm chỉ nên tận dụng cơ hội này để tạo nền tảng phát triển cho một tương lai tươi sáng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết, lúc này người tuổi Tuất sẽ nhận được tin vui khi vận thế tăng trưởng, không chỉ là nguồn thu nhập chính mà còn là nguồn thu nhập phụ. Hai nguồn thu nhập tổng hợp giúp cung hoàng đạo này chi tiêu thoải mái hơn. Ngoài ra, họ có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh và đầu tư vào các lĩnh vực mới.

Những người làm công việc cố định và luôn nghiêm túc với công việc sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Cấp trên của bạn luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao phó cho bạn bất kỳ công việc nào. Người tuổi Tuất có thể được thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Thật không may, về mặt tình cảm, bạn và người ấy dần dần xa cách nhau. Rất có thể người thứ ba sẽ can thiệp vào mối quan hệ của bạn. Người tuổi Tuất cần bình tĩnh giải quyết vấn đề và không để sự ghen tuông mù quáng trở thành nguyên nhân chia ly.

Thời gian tốt trong ngày: 1 giờ sáng – 3 giờ chiều

Quý nhân phù trợ: Hổ, Ngựa

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 06/03/2024 22:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago