Categories: Phong Thuỷ

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (18 và 19/3), 3 con giáp sẽ phát tài phát lộc, đếm tiền mỏi tay, vượt qua mọi tai họa, làm việc gì cũng may mắn. .

Published by

Mùi tuổi tác

Công việc của Mùi đang xuống dốc vì ảnh hưởng tiêu cực từ Tý Kiên. Mũi bận rộn với hàng nghìn công việc và không có thời gian quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Những người vẫn đang theo đuổi con đường học vấn đang phải chịu áp lực từ các kỳ thi, tiền bạc và thời gian.

May mắn thay, Sở Tam Hợp đã giúp Mũi tránh bị thất thoát tiền bạc, tài sản trong ngày mới. Nếu hôm nay bạn đánh mất thứ gì có giá trị, hãy coi đó là vật thay thế, đừng tính toán. Ai vui vẻ, vui vẻ trong kinh doanh sẽ có khách hàng mới hoặc nhận được sự may mắn từ khách hàng cũ.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự tương hợp xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề do kẻ nhỏ mọn gây ra, phải chịu đựng những rắc rối vô ích, lãng phí nhiều thời gian và công sức.

Chính Tài dự đoán công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, tháng 3 này mọi người sẽ kiếm được nhiều tiền và chi tiêu dồi dào. Có xu hướng chi tiêu lãng phí, thậm chí ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm mà bạn đã cố gắng tiết kiệm bấy lâu nay.

Những người độc thân có ít cơ hội hẹn hò hơn những tháng trước. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân mình, cố gắng học những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào tình yêu hơn. Vợ chồng căng thẳng, có người không nhận được sự đồng ý của người thân.

Trong tháng 3 này, các cơ quan nội tạng hoạt động nhiều hơn, đặc biệt là gan, rất dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến mạch máu, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Người ta mong đợi những người sinh năm Ngọ sẽ gặp may mắn khi xuất hiện những người hữu ích, tăng cơ hội đạt được mục tiêu.

Trong thời gian này, người tuổi Ngọ có triển vọng làm ăn rất lớn nhờ sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể đạt được một thỏa thuận quan trọng hoặc giành được một hợp đồng làm ăn sinh lời.

Trong giai đoạn này, vận mệnh của bạn được dự đoán sẽ được cải thiện. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng, những phần thưởng xứng đáng sẽ đến với những người sinh năm Ngọ.

Người tuổi Ngọ thường tập trung, thận trọng và không thích sự chậm trễ. Bạn có khả năng giữ vững lập trường của mình và chấp nhận những điều kỳ diệu không lường trước được, bất kể người khác nói gì.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ còn có khả năng lãnh đạo nhóm, tổ chức tiến độ trong công việc, hoàn thành xuất sắc các dự án và kiếm được những phần thưởng giá trị.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 17/03/2024 20:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago