Categories: Phong Thuỷ

Đúng 5h chiều ngày mai thứ 4 ngày 1/5/2024 Thần Tài viếng thăm, 3 con giáp ‘đón bão tài lộc’, công việc suôn sẻ, quét sạch tiền tài của mọi người

Published by

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể “phi nước đại” trong sự nghiệp. Bạn hoàn toàn có khả năng mang lại sự phát triển vượt bậc cho chính mình. Ngoài ra, nhiều cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái cũng sẽ đến với bạn, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.

Về tình yêu, mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn ổn định và an toàn. Thật dễ dàng để yêu một người bạn vừa gặp vào thời điểm bạn không ngờ tới. Dù chúng ta không thể hứa trước điều gì cho tương lai nhưng hãy cố gắng hết sức với tình cảm hiện tại của mình.


Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi có thể tranh thủ thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu, tạo nền tảng vững chắc cho năm sắp tới. Sự giàu có cũng tăng lên do tác động tích cực mà sự nghiệp mang lại. Bạn có thể sẽ nhận được mức lương và tiền thưởng tích lũy xứng đáng với những đóng góp của bạn trong suốt cả năm. Đặc biệt, càng về cuối năm, người kinh doanh bận rộn với đơn hàng hơn, lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với giai đoạn trước.

Khía cạnh tình cảm của con giáp may mắn này cũng khởi sắc khi người độc thân nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè khác giới. Chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì việc gặp được đúng người không khó.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ không có gì phải lo lắng. Nhờ sự giúp đỡ của Tâm Hợp mà những dự định, kế hoạch của người tuổi này đều tiến triển thuận lợi. Qua đó, bạn có thể yên tâm gác lại những lo lắng và có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực. Đặc biệt những người đang kinh doanh có thể dễ dàng thu về cho mình những khoản lợi nhuận đáng mơ ước. Đối với người làm công ăn lương, bạn có nguồn thu nhập thường xuyên từ công việc chính của mình.

Cuộc hành trình đầy cảm xúc thật tuyệt vời và hiệu quả. May mắn thay, có Quý Nhân dẫn đường, những người độc thân có thể tìm được mối quan hệ tốt cho mình. Hãy mạnh dạn và tự tin hơn để chiếm được trái tim người ấy.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 30/04/2024 23:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago