Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay, thứ Hai, ngày 12/02/2024 (mồng 3 Tết), ảnh hưởng của các sao ác Kiếp Tài và Thiên Quân ảnh hưởng đến những điều không may mắn về tiền bạc, tình duyên.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Đúng hôm nay, thứ Hai, ngày 12/02/2024 (mùng 3 Tết), vận mệnh của người tuổi Mùi không mấy khả quan, càng lo lắng lại càng có xu hướng hành động vội vàng. vội vàng và cuối cùng mắc sai lầm. thất bại khi mọi việc có thể được thực hiện tốt hơn. Người tuổi Mùi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng chốc tan thành mây khói.

Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi có thể cảm thấy buồn trong lòng về tình yêu. Bạn vẫn mơ về nửa kia của mình nhưng khi có người đi cùng, bạn nhận ra mọi chuyện không như bạn nghĩ.


Về sức khỏe, người tuổi Mùi không được tốt lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về dinh dưỡng hàng ngày, bạn nên bổ sung vitamin D vào khẩu phần ăn hàng ngày vì loại vitamin này có tác dụng tốt cho xương hơn so với dùng sữa.

Trẻ em sinh năm con Rắn

Đúng hôm nay, thứ Hai, ngày 12/02/2024 (mùng 3 Tết), dưới ảnh hưởng của sao tà Kiếp Tài, những người tuổi Tỵ được cảnh báo vận mệnh đang gặp nguy hiểm. Lãng phí tiền bạc, đầu tư thất bại, tiền trong túi cứ biến mất, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn phải thò tay vào túi để trả.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc cũng không mấy thuận lợi. Lúc này, bạn nên nhanh chóng giải quyết những công việc còn tồn đọng, đừng mong đợi sự giúp đỡ từ người khác nếu không muốn thất vọng thêm. Mỗi người đều có việc riêng phải làm, bạn nên tự mình làm thay vì nhờ cậy vào người ngoài.

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Đúng hôm nay, thứ Hai, ngày 12/02/2024 (mùng 3 Tết), ảnh hưởng Thiên Quân, người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với một số sóng gió trong ngày hôm nay. Một số mối quan hệ bị xáo trộn. Bạn có thể rơi vào tình thế khó xử, làm hài lòng người này thì sẽ làm người kia không hài lòng, và ngược lại, bạn không thể làm hài lòng cả hai bên. Nhưng tốt nhất là luôn giữ thái độ trung lập.

Ảnh minh họa: Internet

Sự xui xẻo càng gia tăng cũng nhắc nhở bạn nếu hôm nay phải ra ngoài thì nên chú ý đến đồ đạc cá nhân. Khi đi du lịch đầu năm, bạn không nên mang theo quá nhiều đồ có giá trị vì điều này sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của kẻ xấu, cũng như tránh làm rơi, thất lạc đồ đạc.

Về tình yêu, ngũ hành xung đột cho thấy các cặp đôi không thường xuyên chia sẻ với nhau về những điều gặp phải trong cuộc sống nên khó có thể thông cảm cho nhau. Ngày Tết lẽ ra phải vui vẻ nhưng ai cũng có những lo toan riêng, không khí gia đình cũng trở nên nặng nề.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 12/02/2024 21:31

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago