Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 21/12/2023, 3 con giáp kết hôn với Thần Tài, kết bạn với quý nhân, có nhiều tiền, tấn tài lộc, mọi việc thuận theo ý mình.

Published by

Mùi tuổi tác

Những người sinh năm Mùi sẽ được kỳ vọng sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt và chín chắn hơn khi giải quyết công việc. Với khả năng lãnh đạo và giao tiếp vốn có, những người ở độ tuổi này có thể tìm được những khách hàng và đối tác tiềm năng. Đồng thời, nếu nắm bắt tốt nhiều cơ hội phía trước, bạn sẽ có sự “thăng tiến” đáng kể.

Vận may tình duyên của con giáp may mắn này cũng sẽ thăng hoa và thăng hoa. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây dần dần được giải quyết nhờ sự chủ động của hai người. Bên cạnh đó, những người độc thân tìm kiếm bạn đời của mình thông qua các mối quan hệ xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn và có thời gian dành cho người thân trong những ngày nghỉ lễ. Vận mệnh duy trì được nguồn tài chính ổn định. Người sinh năm hoàng đạo này không phải chi tiêu quá nhiều cho ngày mới và có một khoản thu nhập không hề nhỏ. Bạn có thể tận dụng vận may hiện tại của mình để tham gia các trò chơi may rủi.

Tình duyên may mắn có dấu hiệu cải thiện. Những người độc thân nhận được rất nhiều lời tán tỉnh từ nhiều người bởi họ luôn biết cách thể hiện tình cảm một cách khéo léo và có chừng mực. Tuy nhiên, các bạn cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định tìm hiểu nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Người sinh năm Hợi sẽ có nhiều cơ hội đạt được kết quả như mong muốn. Bạn chỉ cần tập trung hoàn thành những nhiệm vụ hiện tại là bạn sẽ nhanh chóng đạt được vị trí mà mình hướng tới. Bạn có thể duy trì thu nhập cần thiết nên không cần phải lo lắng về tài chính. Thời gian tới, bạn nên đẩy mạnh đầu tư các dự án mới để đạt được kết quả như mong đợi.

Số phận và tình yêu hòa hợp. Những người ở độ tuổi này và bạn đời của họ có sự hiểu biết và yêu thương lẫn nhau. Hai bạn có tình yêu và sự tin tưởng tuyệt đối dành cho nhau. Người độc thân sẽ sớm gặp được người phù hợp.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 21/12/2023 21:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago