Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tý Kiên báo hiệu người xấu sẽ làm hại mình, xui xẻo sẽ bủa vây, tiền tài sẽ hao hụt.

Published by

Trẻ em sinh năm Ngọ

Hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024 là một ngày không thuận lợi trong công việc đối với người tuổi Ngọ. Đây là ngày mà bạn cần phải suy nghĩ lại về hành động của mình, vận mệnh của bạn không phải lúc nào cũng đúng. Nhiều người dễ dàng bị cấp dưới hoặc đồng nghiệp lừa dối sau lưng mà không hề hay biết.

Ảnh minh họa: Internet

Cung hoàng đạo này càng gánh nhiều áp lực thì càng dễ mắc sai lầm trong kế toán, quyết toán tiền bạc, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn. Khi cảm thấy bế tắc trong vấn đề tiền bạc, bạn nên tìm đến những người thân thiết để được giúp đỡ.


Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có diễn biến mới. Bạn hài lòng với bản thân hiện tại và không muốn mở rộng thêm bất kỳ mối quan hệ nào nữa. Nhiều người rơi vào trạng thái trầm ngâm, không để ý quá nhiều tới lời người khác nói.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Đúng hôm nay, thứ sáu ngày 15/3/2024, những người tuổi Mùi có một ngày làm việc khá vất vả khi kế hoạch công việc có những biến cố khó lường. Nguyên nhân có cả khách quan và chủ quan. Vấn đề khách quan không thể bị can thiệp nên bạn cần chú ý điều chỉnh từ phía mình, trước hết hãy làm việc tập trung và tận tâm hơn thay vì thái độ hời hợt hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

Về sự giàu có, Kiep Tai cảnh báo dấu hiệu mất mát xảy ra khi chi tiêu nhiều hơn thu nhập khiến bạn khá lo lắng. Con giáp này cũng có những ước tính tài chính có thể khiến bạn khá đau đầu khi tính toán và cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để hoàn thành.

Đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này không mấy hạnh phúc. Các cặp đôi dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe đối phương. Điều đó khiến căng thẳng lên đến đỉnh điểm, mối quan hệ dần đi vào bế tắc, thậm chí có nguy cơ tan vỡ.

Trẻ em sinh năm Sửu

Chính hôm nay thứ sáu ngày 15/3/2024 năm Kỷ Sửu bị Kiếp Tài cản trở nên vận mệnh của bạn có nhiều nguy hiểm rình rập. Những ngôi sao ác có nguy cơ lãng phí của cải. Vận may dồi dào của con giáp này bỗng gặp rắc rối và biến mất trong tích tắc khiến người bản địa chỉ biết than thở, tiếc nuối cho bản thân mà không thể làm gì khác.

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ may mắn, công việc của bạn cũng sẽ ít nhiều bị cản trở bởi những kẻ tiểu nhân. Con giáp này tạo ra sự bực bội và khó chịu vì công việc liên tục bị gián đoạn. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này để sàng lọc các mối quan hệ của mình để xem ai là người phù hợp để tiếp tục ở bên bạn.

Vào ngày Thổ và Mộc xảy ra mâu thuẫn, đời sống tình cảm của cặp đôi cũng liên tục gặp phải rắc rối, tranh cãi và chiến tranh lạnh liên miên. Thái độ của bạn hôm nay có phần cứng nhắc, bướng bỉnh và khăng khăng làm theo những gì mình muốn. Bạn có xu hướng áp đặt và kiểm soát nửa kia của mình, khiến nửa kia muốn phản đối.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 15/03/2024 23:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago