Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay thứ sáu ngày 23/02/2024, 3 con giáp Hùng Vân cản trở, tiền tài sa sút, sự nghiệp tụt dốc, buồn bã vì chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Rồng

Đúng hôm nay, thứ sáu ngày 23/02/2024, công việc của người tuổi Thìn đang gặp khó khăn. Bạn có cảm giác rằng dù bạn có làm gì thì cũng sẽ có người ngăn cản bạn và mọi việc sẽ không diễn ra theo cách bạn muốn. Người thuộc cung hoàng đạo này cũng nên cẩn thận với một số đồng nghiệp để tránh bị ngược đãi mà không hề hay biết.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may của bạn không được cải thiện hoặc bạn gặp vấn đề về tiền bạc. Số tiền bạn cho người khác vay hôm nay sẽ khó lấy lại nên tốt nhất bạn không nên cho vay. Bạn cũng nên nhắc nhở những người thân yêu ở nhà đừng tin vào sự dụ dỗ của người lạ, nếu không sẽ bị mất tiền oan.


Trẻ em sinh năm con Rắn

Đúng hôm nay, thứ Sáu ngày 23/02/2024, vận rủi ập đến nên dù tôi đã cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách làm việc của mình. Có thể họ thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy hơi chán nản vì đời sống tình cảm không suôn sẻ như mong đợi. Từ công việc đến những rắc rối về tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng buồn chán và mệt mỏi. Người đối diện không hề thông cảm với áp lực mà người tuổi Tỵ đang phải trải qua. Hai bạn cần một chút yên tĩnh để có thể suy nghĩ rõ ràng hơn.

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Chính xác hôm nay, thứ Sáu ngày 23/02/2024, gặp ngày Tương Chồng, tử vi cho thấy người tuổi Hợi dễ gặp rắc rối khi thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Công việc bị gián đoạn bởi những kẻ nhỏ mọn nên kế hoạch ít nhiều bị cản trở. Khi cảm thấy bối rối, bạn vẫn nên xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, chuyên môn để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may không ổn định, xui xẻo nhiều hơn may mắn. Đầu tư kinh doanh vào ngày này bạn nên thận trọng, đừng liều lĩnh nếu không tiền của bạn sẽ biến mất. Ngoài ra, bạn cần sớm xây dựng lại kế hoạch quản lý tài chính khoa học, hợp lý để tránh rơi vào cảnh nợ nần.

Sự xung đột của ngũ hành gây ra những thay đổi nhỏ về vận may tình cảm. Tâm trạng bất ổn và khả năng kiềm chế cảm xúc kém dễ khiến người tuổi Hợi có những lời lẽ gay gắt với người thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 23/02/2024 21:14

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago