Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay thứ sáu ngày 9/2/2024 (30 Tết), 3 con giáp đã trút sạch túi THẦN GIÀU, gara đang chờ sẵn nên phú quý, thoải mái đón năm mới.

Published by

Trẻ em sinh năm Dần

Đúng hôm nay thứ sáu ngày 9/2/2024 (30 Tết), vận thế phát đạt, tiền bạc dồi dào nên con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan và chi tiêu quá nhiều vì sau này sẽ quá muộn để hối hận.

Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, hợp tác kinh doanh thuận lợi nhờ sự hỗ trợ cát tường cuối năm Canh Tý. Những quyết định gần đây của Tiger đều đang đi đúng hướng. Về mặt tình cảm, gia đình êm ấm, mọi hiểu lầm đều được giải quyết. Con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.


Những người độc thân muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình nên chọn những nơi như nhà, ấm cúng, riêng tư và an toàn cho cả hai. Người tuổi Dần không cần khoe khoang vẫn có những khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ và khó quên bên bạn đời.

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Đúng hôm nay thứ Sáu, ngày 9/2/2024 (30 Tết), Chính An đã nhập mệnh mang lại sự sáng suốt, thông minh cho những người tuổi Tý. Ở độ tuổi này tuy còn nhỏ nhưng cháu có thể làm mọi việc ngày càng nhanh hơn những người khác. Bạn không tham danh lợi, giỏi đấu tranh cho bản thân, nhưng có lẽ vì còn thiếu một chút dũng khí nên chưa thể đột phá trong thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Tiền khá nhờ sự chăm sóc của Tâm Hợp. Ngày nay, những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, vạn sự tốt lành vào ngày cuối cùng của năm (30 Tết Nguyên Đán). Độ tuổi này nên tự tin về con đường mình đang đi. Có thể số tiền bạn kiếm được không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn yên tâm trong thời gian sắp tới.

Hoa đào đang nở rộ nên nếu con giáp này còn độc thân thì hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội để tìm được người ở bên cạnh nhé. Đừng ngần ngại chủ động bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn thầm yêu.

Trẻ em sinh năm Dậu

Đúng hôm nay, thứ Sáu, ngày 9/2/2024 (30 Tết), người tuổi Dậu được sao Chính Chính An phù trợ, bạn bè sẽ có một ngày cuối năm suôn sẻ, thuận lợi. Sự may mắn cao quý còn giúp bạn dễ dàng nhận được sự trợ giúp đắc lực khi cần thiết, nhờ đó con giáp này luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ những người xung quanh. .

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận lớn còn giúp người tuổi này gặp nhiều may mắn về mặt tài chính. Đặc biệt là đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Lời khuyên dành cho bạn là hãy đủ tự tin để mạnh dạn đầu tư vào những kế hoạch đã vạch ra trước đó của mình.

Ngày nay, chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Những cặp đôi yêu nhau dần tính đến chuyện kết hôn và chung sống khi tình cảm ngày càng nảy nở. Vợ chồng đoàn kết, gia đình hòa thuận, hạnh phúc sẽ giúp bạn yên tâm và tập trung vào sự nghiệp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 10/02/2024 00:48

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago