Categories: Phong Thuỷ

Đúng hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024, 3 con giáp thuộc tài lộc Tý Kiên, điềm xấu xuất hiện, coi chừng mất tiền tài, rối loạn tình cảm.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm con mèo

Hôm nay, thứ Tư, ngày 31/1/2024, công việc của người tuổi Mão khó có thể suôn sẻ. Đặc biệt, những người làm nghề tự do gặp khó khăn trong việc kiểm soát thời gian, cày cuốc cả ngày mà không hoàn thành công việc. Cán bộ nên hạn chế đánh nhau với đồng nghiệp để tránh rắc rối lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Số phận, vận mệnh của người tuổi Mão cũng khó ổn định. Có dấu hiệu mất tiền, cho vay lãi suất cao, có người cố tình làm thay đổi vận mệnh của bạn trong kinh doanh. Mặc dù nguồn thu nhập chính ổn định nhưng do thói quen chi tiêu lãng phí nên ngân sách không thể kiểm soát được.


Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở người tuổi Mão hãy tránh xa những tranh cãi, xung đột vì dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không lớn. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, bạn đừng quá lo lắng mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Trẻ em sinh năm Dần

Hôm nay, thứ Tư, ngày 31/1/2024, người tuổi Dần nên cẩn thận trong mọi việc làm vì những điềm xấu xuất hiện ở Tý Kiên. Con giáp này đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những lời nói, sự mỉa mai của những người bạn không thích. Khi làm ăn hay đánh bại đối thủ, bạn không nên đối đầu với họ vì điều đó chỉ lãng phí thời gian và vô nghĩa.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may tài chính của người tuổi Dần trong thời gian này không mấy khả quan. Bạn không nên cho người khác mượn tiền, nếu không sẽ mất cả tiền lẫn tình. Những ý định hay kế hoạch trong thời gian này chưa thực sự khả thi. Người tuổi Dần phải cân nhắc mọi việc trước khi đưa ra quyết định.

Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Đúng ngày hôm nay, thứ Tư, ngày 31/1/2024, Thiên Quân mang đến tai họa, người tuổi Thân dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ với cấp trên. Tốt nhất bạn không nên có thái độ quá nóng nảy, khiến mình xúc phạm người khác, thậm chí gây thù chuốc oán mà không hề hay biết.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu có thời gian rảnh, bạn phải bổ sung kiến ​​thức chứ không nên cố chấp vào những gì đã biết để rồi cuối cùng trở thành “ếch ngồi đáy giếng”. Bạn cần phải tìm hiểu thêm nếu muốn xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó.

Lửa khắc phục kim loại. Trong tình yêu, bạn nên thẳng thắn hơn với cảm xúc của mình. Nếu thích một ai đó, bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình yêu của mình bằng lời nói và hành động, đừng hành động lạnh lùng khiến người đó khó hiểu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 31/01/2024 19:55

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago