Categories: Phong Thuỷ

Đúng ngày mai, thứ Tư, ngày 13/3/2024, 3 con giáp Hưng Tịnh che mắt, vận may giảm mạnh, danh tiếng tụt dốc, hào quang danh vọng biến mất không kịp phản ứng.

Published by

Trẻ em sinh năm Dần

Đúng ngày mai, thứ Tư, ngày 13/3/2024, người tuổi Dần gặp gỡ Kiếp Tài. Hãy cẩn thận trong kinh doanh khi có những kẻ xấu lợi dụng bạn hoặc âm mưu hạ thấp danh tiếng của bạn. Ngày nghỉ nhưng vẫn phải chú ý làm việc. Bạn khá thẳng thắn và nóng nảy trong công việc nên thường làm mất lòng người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Mộc lấn át Thổ nên mối quan hệ không được tốt. Bạn sẽ phải đối mặt với những lời đàm tiếu, vu khống sau lưng, khiến mối quan hệ rạn nứt và đối phương mất đi niềm tin vốn có đối với bạn. Tuy nhiên, vì là con giáp may mắn nên Hổ vẫn được quý tộc ủng hộ.


Điềm báo trong ngày có dấu hiệu lãng phí tiền bạc, người tuổi Dần không nên cho người khác vay tiền. Bởi vì bạn tin tưởng người khác một cách mù quáng, bạn đã giao tiền của mình vào tay những người không đáng tin cậy. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền của bạn là rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận mất đi số tiền mà mình đã dày công kiếm được.

Trẻ em sinh năm Ngọ

Ngày mai, thứ Tư, ngày 13/3/2024, con đường của người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều trở ngại do bị kẻ tiểu nhân cản đường. Lúc này, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ kỹ để kiểm soát tình hình, chỉ có như vậy bạn mới có thể thoát khỏi những rắc rối xung quanh mình.

Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng cần tránh can thiệp vào chuyện của người khác. Chỉ cần bạn làm tốt công việc của mình, hạn chế chi tiêu, đặc biệt là không tọc mạch, không bàn tán chuyện riêng tư của người khác khiến người ta ghét bỏ thì mọi chuyện vẫn sẽ bình yên.

Về tình duyên, người tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại. Các cặp đôi có thể gặp mâu thuẫn do thiếu hiểu biết lẫn nhau. Người độc thân cảm thấy căng thẳng khi gặp khó khăn mỗi khi đặt hy vọng vào ai đó.

Trẻ em sinh năm Dậu

Đúng ngày mai, thứ Tư, ngày 13/3/2024, Kiếp Tài sẽ gặp trở ngại, mọi kế hoạch của người tuổi Dậu sẽ không tiến triển thuận lợi cho lắm. Nếu có điều gì chưa rõ ràng, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người có kinh nghiệm thay vì đưa ra quyết định theo cảm tính, dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.

Ảnh minh họa: Internet

Đừng coi thường những vấn đề nhỏ vì chúng có thể là nguyên nhân gây ra những tổn thất lớn mà tuổi Dậu không thể tưởng tượng được. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận với những điều nhỏ nhặt nhất. Công việc cũng có thể gặp phải chuyện nói hành hay người nhỏ mọn gây rắc rối, nhưng nếu có năng lực mạnh mẽ thì bạn có thể xử lý được việc này.

Hỏa khắc Kim, bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người đó, cuối cùng trở nên bất cẩn. Bạn nên tâm sự với người đó thay vì chỉ nghĩ đến bản thân mình. Đừng để những hiểu lầm khiến mối quan hệ giữa hai bên ngày càng xa cách.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 12/03/2024 21:16

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago