Categories: Phong Thuỷ

GẤP: 3 ngày cuối tuần (29/3 – 31/3), Thần Tài đến gõ cửa, 3 con giáp sung túc tiền tài, phúc lộc dồi dào, hạnh phúc như tiên

Published by

Mùi tuổi tác

Trong 3 ngày cuối tuần, may mắn, tài lộc sẽ xuất hiện trong bản mệnh của bạn nên cơ hội đổi đời, vận mệnh liên tục đến với người tuổi Mùi. Chỉ cần bạn kiên trì nắm bắt con giáp này thì nó sẽ hóa thành rồng hoặc phượng. Người tuổi Mùi là những người chân thành, đức độ và đặc biệt luôn có những mối quan hệ tốt, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ và sẽ có những chuyện tình đẹp.

Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, có thể bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở tăng lương hoặc thậm chí được thăng chức, đảm bảo từ nay về sau sẽ có một tương lai thịnh vượng hơn. Nếu kinh doanh, tình hình tài chính của Mùi sẽ cải thiện đáng kể. Bạn nên dành thời gian trước để cố gắng hết sức và siêng năng hoàn thành các nhiệm vụ đã nêu trước đó.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ khá nhạy cảm, dễ thu hút người khác giới và rất nhân hậu. Đôi khi, họ mang lại cho người khác cảm giác hơi rụt rè nhưng thực chất họ chỉ có những nguyên tắc riêng mà thôi. Trong công việc, người tuổi Ngọ cực kỳ nghiêm túc và theo đuổi những tiêu chuẩn rất cao nhưng trong cuộc sống đời thường, họ lại thân thiện và tương đối mềm mỏng với mọi người.

Tử vi học cho biết, trong 3 ngày cuối tuần, hầu hết mọi việc người tuổi Ngọ làm đều thành công và mang lại kết quả tốt. Công việc của người tuổi Ngọ không những suôn sẻ mà còn mang lại nhiều tài lộc, tài khoản ngân hàng thậm chí có thể tăng lên bội số.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn là một trong những con giáp thích sự cẩn thận, tỉ mỉ, mong muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Cùng với tư duy nhạy bén, thực tế, họ thường được cấp trên hoặc đối tác đánh giá cao nên thường thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Ngoài ra, người tuổi Thìn rất chăm chỉ, cần cù, không thích vinh quang phù phiếm nên thường có nhiều bạn tốt, ít kẻ thù nên cuộc sống suôn sẻ, không gặp khó khăn.

Vì vậy, chỉ cần có cơ hội tốt, người tuổi Thìn có thể “một bước lên mây”, đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ. Tử vi học cho biết, trong 3 ngày cuối tuần, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc không ngừng phát đạt, gia đình cũng bình yên, hòa thuận. Các kế hoạch đã được triển khai và đạt kết quả tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 27/03/2024 23:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago