Categories: Phong Thuỷ

Gen Z đang già đi nhanh hơn thế hệ trước

Published by

(Ảnh: hedgehog94 – stock.adobe.com

Dù Gen Z có vẻ rất chăm chút cho ngoại hình nhưng các chuyên gia cho rằng về lâu dài, thế hệ mới sẽ già đi nhanh hơn thế hệ trước. Đặc biệt, họ cho rằng tiêm filler, botox, thuốc lá điện tử… là nguyên nhân dẫn đến hậu quả này. Tiêm chất làm đầy và tiêm Botox khi còn trẻ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của các đặc điểm trên khuôn mặt.


Tiến sĩ Ross Perry của Cosmedics Skin Clinics cho biết xu hướng hiện nay khiến việc tiêm chất làm đầy trở nên quá phổ biến đối với những người 18 tuổi.

Tiến sĩ chia sẻ: “Những người ở độ tuổi 20 đang tiêm botox, chất làm đầy và các mũi tiêm vĩnh viễn như lông mày và môi”. Những phương pháp này kết hợp với nhau có thể khiến bạn trông già hơn. Ngoài ra, một khi đã thực sự đi theo con đường này thì rất khó có thể quay lại hoàn toàn.” trạng thái tự nhiên, nhất là khi những lời “khẳng định” xuất hiện trên mạng xã hội.

(Ảnh: rh2010 – stock.adobe.com)

Nhiều phương pháp thẩm mỹ ngày nay được quảng cáo là tiêm “một ít” để ngăn ngừa nếp nhăn sâu. Điều này đã ăn sâu vào tiềm thức của Gen Z – những người lớn lên cùng màn hình và mạng xã hội – rằng kiến ​​thức về giáo dục, xu hướng và quy trình làm đẹp luôn sẵn có trong tầm tay họ.

Tiến sĩ Sindhu Siddiqi nói thêm: “Họ lớn lên với nhận thức và hiểu biết nhiều hơn về các sản phẩm mỹ phẩm. Vì vậy, nhiều thương hiệu đã sử dụng chính những nền tảng này để quảng cáo sản phẩm của mình”. trông già hơn và trông gần giống như một chiếc mặt nạ.”

Đối với Millennials, thế hệ này được coi là có ý thức về sức khỏe hơn, nghĩa là họ hút thuốc ít hơn và tập thể dục nhiều hơn các thế hệ khác. Ngoài ra, họ đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc da. Trong khi đó, Gen Z lại thích hút thuốc và sử dụng thuốc lá điện tử hơn.

Các chuyên gia cho biết thêm, việc chăm sóc da phức tạp ở độ tuổi trẻ như vậy là không cần thiết. Việc lạm dụng các sản phẩm chăm sóc da thậm chí có thể gây hại cho làn da và sức khỏe của bạn. Tất nhiên, bắt đầu chế độ chăm sóc da khi còn ở tuổi thiếu niên là một ý tưởng hay, nhưng các sản phẩm cần phải phù hợp với lứa tuổi trước khi bạn cân nhắc thoa chúng lên mặt.

Chia sẻ

This post was last modified on 13/02/2024 00:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago