Categories: Phong Thuỷ

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 tối nay (03/04/2024): 3 cung hoàng đạo sang trang mới cuộc đời, vạn sự thành công, gara chờ, Cá Chép hóa Rồng

Published by

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024, người tuổi Sửu phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trở ngại khi phát sinh nhiều vấn đề khiến vận mệnh khó thay đổi. Con giáp này cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, đặc biệt trong công việc, bạn không nên hành động theo cảm xúc, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Vận mệnh ngày mới của bạn có dấu hiệu lãng phí tiền bạc, của cải. Bạn có phần liều lĩnh nên việc đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc có thể khiến số tiền khó kiếm được của bạn biến mất bất cứ lúc nào. Con giáp này cần phải tỉnh táo để không để mọi chuyện đi quá xa và càng trở nên phức tạp hơn.


Không những vậy, chuyện tình cảm cũng không như mong đợi bởi bạn và đối phương còn nhiều bất đồng nhưng chưa tìm ra giải pháp dứt điểm, mối quan hệ có phần trì trệ và không thể tiến triển. Tình yêu cần có sự bao dung và bao dung lẫn nhau, nếu không sẽ khó ở bên nhau lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần nhanh nhẹn, dũng cảm và tháo vát. Con giáp này có cách cư xử khéo léo và không xúc phạm người khác. Ngay cả với những người họ không thích, họ vẫn thể hiện thái độ lịch sự, nhã nhặn. Con giáp này giỏi kiềm chế và không thích thảo luận sâu về đời tư của người khác hoặc những điều không liên quan đến họ.

Trong thời gian này, người tuổi Dần được cấp trên bảo vệ và ban cho những điều may mắn. Con vật hoàng đạo này phát triển nhanh chóng. Bạn thông minh và có năng lực nên có thể đạt được kết quả tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Con giáp này được cấp trên hỗ trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ. Trong tháng mới, cuộc sống của bạn sẽ bước vào thời kỳ thịnh vượng và viên mãn.

Người tuổi Dần cần lưu ý kiềm chế tốt cái tôi của mình, để không tạo ra sự khó chịu cho những người xung quanh hoặc tạo sơ hở để kẻ xấu lọt vào.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão rèn luyện khả năng lắng nghe. Trong thời gian này, những người tuổi Mão thường xây dựng hàng loạt hệ thống công việc theo cách riêng của mình, tập trung vào tài chính và khả năng làm việc linh hoạt.

Công việc: Ngày nay, những người tuổi Mão hiểu rõ tính chất công việc nên thường cố gắng hoàn thành nó một cách nhanh chóng.

Tình yêu: Tình yêu sâu đậm, cả hai bạn đều có rất nhiều thời gian bên nhau khi xây dựng tình yêu.

May mắn: Về mặt tài chính, biết cách cải thiện tài chính của mình, bạn học được cách tiết kiệm những khoản tiền không cần thiết.

Sức khỏe: Có niềm tin lớn vào sức khỏe của mình, đừng quá mệt mỏi với cường độ làm việc.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 03/04/2024 20:04

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago