Categories: Phong Thuỷ

Harry bị báo Anh đánh bại

Published by

Vào ngày 19 tháng 1, người phát ngôn của Công tước xứ Sussex đã xác nhận Trang Sáu rằng Hoàng tử Harry đã hủy bỏ vụ kiện phỉ báng chống lại nhà xuất bản The Mail on Sunday.

Theo người phát ngôn, Harry đang tập trung vào việc chờ xem liệu Ủy ban Điều hành Hoàng gia và Công chúng (RAVEC) có thực hiện hành động pháp lý vì sự an toàn của anh ấy hay không. Anh cũng ưu tiên đảm bảo an toàn cho gia đình mình, thay vì lãng phí thời gian vào các thủ tục pháp lý được cho là nguyên nhân tạo nền tảng cho những tuyên bố sai sự thật của báo chí Anh trong nhiều năm qua.


Hoàng tử Harry đã rút đơn kiện hơn một tháng sau khi tòa án từ chối yêu cầu giải quyết vụ việc mà không cần xét xử của anh. Ảnh: Getty Images.

Trong khi hoàng tử tóc đỏ khẳng định động thái rút đơn kiện là vì lý do cá nhân Thư hàng ngày – Công ty mẹ của The Mail on Sunday – một lần nữa ngụ ý rằng cựu hoàng gia không được ưa chuộng và không có cơ hội chiến thắng. . Đó là lý do tôi quay lại.

Theo đó, Harry và nhóm pháp lý riêng của anh có thời hạn đến ngày 19 tháng 1 để nộp các tài liệu liên quan có thể được sử dụng trong phiên tòa. Tuy nhiên, họ không cung cấp bất kỳ tài liệu nào mà thay vào đó chọn cách rút đơn kiện chỉ vài giờ trước thời hạn.

tờ báo Daily Mail cho biết thêm, tiểu sử tác giả Dự phòng đã phải trả hơn 750.000 bảng Anh (gần 953.000 USD), trong đó có 250.000 bảng Anh (gần 318.000 USD) phí pháp lý mà tờ báo phải trả trong vụ kiện và phí thuê nhà. luật sư của riêng bạn.

Về vấn đề này, người phát ngôn chỉ cho biết: “Các chi phí trong vụ án sẽ được xác định và còn quá sớm để suy đoán”.

Hoàng tử Harry lần đầu đệ đơn kiện The Mail vào Chủ Nhật tại Tòa án Tối cao London vào tháng 2 năm 2022. Cụ thể, tờ báo này đăng một bài báo cáo buộc Harry nói dối trong cuộc chiến pháp lý giữa anh và Chính phủ Anh về vấn đề an ninh.

Tại thời điểm đó, Thư vào ngày chủ nhật đưa tin rằng các cố vấn PR của Harry đã thông báo với giới truyền thông rằng anh đã đệ đơn kiện Bộ Nội vụ Anh sau khi đề nghị trả tiền cho cảnh sát để bảo vệ anh và gia đình trong kỳ nghỉ của họ. quay lại với anh nhưng bị từ chối.

Tuy nhiên, các nguồn Thư vào ngày chủ nhật xác nhận rằng Bộ Nội vụ không đưa ra lời đề nghị nào như vậy và RAVEC không biết về điều đó. Chưa kể, sau khi từ bỏ nghĩa vụ hoàng gia và rời Anh sang Mỹ định cư, Harry và Meghan đã bị tước quyền đảm bảo an ninh bằng tiền thuế.

Tờ báo Anh cáo buộc nhân viên của Harry đang cố gắng thao túng giới truyền thông, cho rằng hành vi này thật “mỉa mai” vì Harry đang làm việc với một công ty ở Thung lũng Silicon để giải quyết thông tin sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội. phương tiện truyền thông. môi trường trực tuyến.

Trong vụ kiện của mình, Harry phản bác rằng câu chuyện của The Mail on Sunday đã buộc tội anh một cách không công bằng khi cố gắng gây nhầm lẫn cho công chúng. Harry yêu cầu Tòa án Tối cao cấm The Mail on Sunday đăng bài bào chữa cho bài báo, cũng như đưa ra phán quyết có lợi cho anh ta mà không cần xét xử.

Cùng với việc rút đơn kiện, Harry còn phải trả khoản phí khổng lồ gần 1 triệu USD. Ảnh: Getty Images.

Trong phiên tòa xét xử ngày 8 tháng 12 năm 2023, Thẩm phán Nicklin của Tòa án Tối cao Anh đã bác bỏ yêu cầu của Harry với lý do nhà xuất bản có căn cứ để tranh luận về trường hợp của mình.

Ông Nicklin còn buộc Harry phải trả cho tờ The Mail on Sunday phí pháp lý là 48.447 bảng Anh (hơn 60.800 USD) vào tài khoản tòa án trước ngày 29/12.

Nếu Harry không rút đơn kiện, phiên tòa xét xử tội phỉ báng sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 19/1, người phát ngôn của Harry đã lên án phán quyết của Thẩm phán Nicklin: “Đây là một phán quyết gây sốc vì bài báo không được dán nhãn là quan điểm mà thay vào đó lại được tin vào phần tin tức. tin tức của tờ báo và được trình bày dưới dạng ‘độc quyền’ do một trợ lý biên tập viết.

Theo Trang Sáu

Chia sẻ

This post was last modified on 05/02/2024 00:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago