Categories: Phong Thuỷ

Harry – Meghan năm 2023: ‘Quay lưng lại’ với gia đình và trở thành ‘kẻ thua cuộc lớn nhất Hollywood’

Published by

Từng là một trong những cặp đôi được kỳ vọng sẽ đóng góp lớn cho Hoàng gia Anh khi kết hôn vào năm 2018, nhưng sau khi quyết định từ bỏ tước hiệu hoàng gia vào năm 2020, cuộc đời Harry và Meghan đã rẽ sang một hướng khác. chỉ dân khac. hướng hoàn toàn khác.

Harry và Meghan gặp nhiều sóng gió sau 3 năm rời hoàng gia

Chuyển đến California (Mỹ), Hoàng tử Harry và vợ dự định sẽ hoàn toàn độc lập về tài chính, thành lập một tổ chức từ thiện và tham gia vào nhiều dự án khác để nâng cao sự công nhận và danh tiếng của họ trên thế giới. Mỹ. Tuy nhiên, quyết định quay lưng lại với gia đình của cặp đôi Sussex đã khiến họ vấp phải rất nhiều chỉ trích và chế giễu không thương tiếc từ dư luận.

“Quay lưng lại” với chính gia đình mình

Cuối năm 2022, Harry và Meghan bắt đầu chiến dịch của mình với bộ phim tài liệu Harry&Meghan đăng trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. Tại đây, họ tiết lộ vô số tình tiết chấn động diễn ra từ trước đám cưới của cặp đôi cho đến khi cả hai rời Hoàng gia Anh để xây dựng cuộc sống mới tại Mỹ.

Phim tài liệu của Harry – Meghan gây xôn xao khi tiết lộ nhiều câu chuyện về hoàng gia

Tuy nhiên, hành động của Harry không dừng lại ở đó. Chưa đầy một tháng sau, ngày 10 tháng 1 năm 2023, ông ra mắt cuốn tự truyện Phụ tùng và tiết lộ nhiều câu chuyện. Những câu chuyện bên trong hoàng gia.

Trong cuốn sách này, hoàng tử tóc đỏ còn đặc biệt nhấn mạnh câu chuyện liên quan đến mối quan hệ giữa anh và em trai William với những cuộc cãi vã, mâu thuẫn giữa cả hai; mối quan hệ căng thẳng giữa hai cô dâu hoàng gia Kate và Meghan hay mối quan hệ với mẹ kế Camilla,… Những tiết lộ này được coi là “quả bom” giáng xuống Hoàng gia Anh và khiến nhiều người phẫn nộ. Người hâm mộ hoàng gia phải lên tiếng chỉ trích hành động của Hoàng tử Harry.

Cuốn sách Spare Parts của Hoàng tử Harry trở thành sách bán chạy nhưng cũng khiến Harry nhận rất nhiều chỉ trích.

Thậm chí, tại lễ đăng quang của Vua Charles III vào tháng 5 năm nay, dù Harry đã trở lại tham dự nhưng anh được cho là không có sự tương tác với các thành viên trong gia đình và ngay lập tức rời đi. khi buổi lễ chính thức kết thúc.

Hiện tại, nhiều chuyên gia cho rằng mối quan hệ giữa Harry, Meghan và các thành viên còn lại của Hoàng gia Anh dường như không thể hàn gắn được. Tuy nhiên, liệu việc cặp đôi liên tục tiết lộ bí mật hoàng gia có giúp họ được chào đón ở Hollywood?

Cố gắng tìm chỗ đứng nhưng vẫn là “thất bại lớn nhất của Hollywood”

Kể từ khi đến Mỹ, Meghan và Harry đã được trao vô số cơ hội tuyệt vời nhờ danh hiệu hoàng gia và câu chuyện của họ. Tại đây, cặp đôi đã cùng nhau xây dựng Quỹ Archewell; ký hợp đồng với hàng loạt ông lớn trong làng giải trí như Netflix, Spotify; đã phát hành cuốn tự truyện Spare và được mời tham dự nhiều sự kiện của người nổi tiếng.

Tuy nhiên, năm 2023 cho thấy gia đình Sussex không đạt được quá nhiều thành công từ công việc kinh doanh của mình và cũng phải nhận nhiều ý kiến ​​tiêu cực từ dư luận, thậm chí còn bị chế giễu không thương tiếc. hối tiếc trong những bộ phim hài châm biếm nổi tiếng.

Cặp đôi bị hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ chế giễu

Cụ thể, vào tháng 3, loạt phim hoạt hình nổi tiếng South Park đã chế nhạo cặp đôi này bằng một tập phim có tựa đề World Trip to Demand Privacy, trong đó cặp đôi được miêu tả là những người luôn đòi hỏi quyền lợi của mình. Tôi. riêng tư nhưng luôn lợi dụng câu chuyện của mình để thu hút giới truyền thông theo cách trái ngược. Hồi tháng 10, Harry và Meghan cũng tiếp tục bị chế giễu trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ – Family Guys.

Ngoài ra, hợp đồng podcast Archetypes trị giá 20 triệu USD của Meghan và Spotify cũng đã chính thức bị hủy vào tháng 6 chỉ sau một mùa phát hành. Sau khi tin tức được tung ra, người đứng đầu công ty Bill Simmons đã không ngần ngại tố cáo, gọi Harry – Meghan là “crush”, khiến danh tiếng của họ càng trở nên tồi tệ hơn.

Hợp đồng của Meghan với Spotify bị hủy dù chỉ phát hành một mùa

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại với Harry và Meghan khi họ được cho là đã được Vua Charles yêu cầu rời khỏi Frogmore Cottage, nhà và nơi ở của cô dâu trong thời gian họ ở Anh.

Đồng thời, báo cáo thường niên về hoạt động từ thiện của Harry và Meghan tại Quỹ Archewell đang cho thấy tình hình tài chính của tổ chức này đang gặp khó khăn khi số tiền quyên góp đã giảm gần 9 triệu bảng trong một năm. Ngoài ra, Harry còn nhiều lần thất bại trong các vụ kiện báo chí Anh. Gần đây nhất, anh buộc phải trả hơn 60.000 USD cho The Mail on Sunday.

Cặp đôi bị đưa vào danh sách “kẻ thua cuộc lớn nhất Hollywood năm 2023”.

Sau hàng loạt phi vụ thất bại, Harry và Meghan chính thức được The Hollywood Reporter, tờ báo được coi là “kinh thánh showbiz”, ghi tên vào danh sách “Những kẻ thua cuộc lớn nhất Hollywood năm 2023”.

Bình luận về cặp đôi, The Hollywood Reporter cho biết: “Sau một bộ phim tài liệu Netflix than vãn, một cuốn tiểu sử than vãn (Spare) và một podcast phẳng lặng, thương hiệu của Harry và Meghan đã phồng lên như một quả bóng bay đang chờ nổ tung – và South Park chính là nó. cây kim”. “

nguồn: Dailymail

Chia sẻ

This post was last modified on 17/12/2023 23:46

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago