Categories: Phong Thuỷ

Harry và Meghan hy vọng ‘thư giãn’ sau năm 2023 khó khăn, hồ sơ thuế ở Mỹ tiết lộ sự thật bất ngờ

Published by

Ngày 22/12, tờ The Standard (Anh) dẫn nguồn tin cho hay, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang hy vọng về một “năm phục hồi” sau khi trải qua một số thất bại trong năm 2023.

Cặp đôi đã có một năm khó khăn, bao gồm việc mất hợp đồng Spotify trị giá hàng triệu bảng và bị chỉ trích vì “phóng đại” vụ rượt đuổi bằng ô tô ở New York vào tháng 5 năm 2023.

Cũng trong tháng 12 này, hồ sơ thuế ở Mỹ cũng tiết lộ thông tin đáng ngạc nhiên rằng tổ chức từ thiện của họ, Quỹ Archewell, đã thua lỗ vào năm ngoái với số tiền quyên góp giảm 8,7 triệu bảng Anh (240 triệu bảng Anh). tỷ bảng Anh). đồng).

Phải chăng Harry và Meghan đã trải qua năm 2023 khó khăn và muốn “xé nát” và làm lại?

Cụ thể, tờ khai thuế thu nhập chưa kiểm toán nộp tại Mỹ tiết lộ số tiền quyên góp của quỹ Archewell trong năm 2022 đã giảm xuống chỉ còn hơn 1,6 triệu bảng Anh (49 tỷ đồng), giảm từ mức 10,3 tỷ đồng. triệu bảng (317 tỷ đồng) vào năm 2021 (giảm 8,7 triệu bảng). ). Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn khi quỹ của Harry và Meghan cũng ghi nhận khoản lỗ 536.357 bảng Anh (16 triệu đồng).

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex nói với US Weekly (Mỹ) rằng cặp đôi “nghĩ rằng năm 2024 sẽ là năm xa cách”.

Một nguồn tin khác nói thêm rằng cặp đôi này “rất có nhu cầu” và đang được mời tham gia các buổi diễn thuyết cũng như hợp tác kinh doanh và giải trí.

US Weekly đưa tin Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang cân nhắc việc chuyển hai con Archie và Lilibet ra khỏi biệt thự trị giá 14,7 triệu USD (356 tỷ đồng) của họ ở Montecito đến Los Angeles để họ có thể đến gần Hollywood hơn.

Một nguồn tin nói với tờ báo Mỹ: “Nhiều người thực sự sốc trước sự nổi tiếng của Meghan”.

Nguồn tin nói thêm rằng Meghan cũng có thể đang thực hiện một “thỏa thuận truyền thông khổng lồ” và đã được tiếp cận về các vai diễn trong phim cũng như các hợp đồng chứng thực trị giá hàng triệu đô la với các thương hiệu thời trang. trang điểm và làm đẹp.

Trong những tháng gần đây, Meghan và Harry đã tới San Diego để tham dự các sự kiện Ngày Tưởng niệm. Sau đó, Meghan gây chú ý tại gala “Power of Women” do tạp chí Variety tổ chức ở Los Angeles (Mỹ).

Meghan Markle một mình tham dự sự kiện “Power of Women” do tạp chí Variety tổ chức tại Los Angeles (Mỹ).

Người Sussexes được cho là đang chuyển thể cuốn tiểu thuyết “Meet Me At The Lake” của tác giả Carley Fortune thành phim cho Netflix.

Tại buổi dạ tiệc “Quyền lực của phụ nữ” vào tháng trước, Meghan cho biết “có rất nhiều điều thú vị” ở phía trước. Nữ công tước xứ Sussex cho biết cô rất “vui mừng” được trở lại làng giải trí và “thực sự tự hào” về những gì các dự án của Archewell Productions đã tạo ra cho đến nay.

Tuy nhiên, chuyên gia quan hệ công chúng Mark Borkowski bày tỏ thắc mắc tại sao nhà xuất bản Penguin Random House lại bán bản quyền cuốn tiểu thuyết – cuốn tiểu thuyết đã bán được 37.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành – cho một công ty sản xuất. xuất khẩu. thiếu kinh nghiệm như Archewell Productions.

Hợp đồng Neflix của Harry – Meghan (ký năm 2020) được cho là đã mang về cho cặp đôi gần 100 triệu USD. Sau khi hợp đồng của Sussexes với Spotify bị chấm dứt, đã có tin đồn rằng họ không “có quan hệ tốt” với Netflix.

Nguồn: Tiêu chuẩn

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 17:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago