Categories: Phong Thuỷ

Harry và Meghan tung ảnh thiệp Giáng sinh chưa từng có, chuyên gia nhận xét ngay ‘thiếu thứ gì đó quan trọng’

Published by

Vào ngày 15 tháng 12, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã phát hành thiệp Giáng sinh hàng năm của họ. Đặc biệt, cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ trước nhiều khán giả và là tâm điểm của bức ảnh chụp tại sự kiện Invictus Games diễn ra vào giữa năm nay.

Invictus Games là một lễ hội thể thao quốc gia dành cho các cựu chiến binh và nhân viên quốc phòng bị thương khi làm nhiệm vụ do Harry khởi xướng vào năm 2014.

Harry và Meghan đã phát hành thiệp Giáng sinh năm 2023 vào thứ Sáu (15/12).

Những năm trước, cặp đôi người Sussex thường in hình các con lên thiệp Giáng sinh nhưng giờ đây đã có sự khác biệt.

Trao đổi riêng với The Mirror, chuyên gia quan hệ công chúng (PR), Lynn Carratt, làm việc tại Press Box PR, một công ty quan hệ công chúng có trụ sở tại London, Anh, đã phân tích tấm thiệp Giáng sinh. sự ra đời bất thường này và chia sẻ suy nghĩ của mình.

Lynn nói: “Điều đầu tiên tôi nhận thấy về tấm thiệp Giáng sinh của Harry và Meghan là nó hoàn toàn trái ngược với tấm thiệp của Kate và William, trong đó có hình chân dung gia đình của toàn bộ gia đình xứ Wales”. .

“Archie và Lilliet đâu?”, Lynn nói thêm. “Cặp đôi có thể đã giã từ cuộc sống hoàng gia nhưng người hâm mộ Hoàng gia Anh vẫn quan tâm đến những bức ảnh của hai đứa trẻ nhà Sussex và muốn biết chúng đã thay đổi và trưởng thành như thế nào”.

Thiệp Giáng sinh của gia đình Harry – Meghan năm 2019 và 2021.

Lynn lưu ý rằng Harry và Meghan đã để con trai Archie xuất hiện trên thiệp Giáng sinh hàng năm của họ kể từ năm 2019, khi cậu bé chào đời. Thiệp Giáng sinh năm 2021 có hình ảnh đầu tiên của Lilibet sau khi cô chào đời. Nhưng từ năm ngoái, cặp đôi bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động từ thiện và đó là lúc mọi thứ thay đổi.

Năm ngoái, một tấm thiệp Giáng sinh có ảnh đơn sắc của cặp đôi có nội dung: “Chúc các bạn một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Thay mặt gia đình và tổ chức tại The Archewell Foundation, Archewell Audio và Archewell Productions, chúng tôi chúc các bạn sức khỏe, bình an và một năm thật hạnh phúc.” năm mới.”

Với bức ảnh Giáng sinh năm nay, chuyên gia Lynn nhận thấy có điều gì đó rất khác biệt. Đó chính là sự “vắng bóng” của cái tên Archewell Audio.

Thiệp Giáng sinh năm 2022 của Hoàng tử Harry và Meghan không có hình con của họ.

Vào giữa năm 2023, Spotify tuyên bố chấm dứt hợp đồng trị giá 20 triệu USD với công ty sản xuất Archewell Audio của Meghan và Harry. Sau thông báo, podcast Archetypes – chương trình do Meghan tổ chức – đã dừng mùa đầu tiên và không có mùa tiếp theo. Podcast được cho là đã bị hủy vì Meghan không sản xuất đủ nội dung. Trong hai năm qua, họ đã phát hành 12 tập phim, không đáng với mức lương 20 triệu USD.

“Tôi hiểu rằng họ muốn tung ra một bức ảnh vui vẻ, tươi cười để thể hiện tinh thần đoàn kết”, Lynn nói. Tuy nhiên, hôm nay là Giáng sinh và là thời gian dành cho gia đình cũng như đối với nhiều người một kỳ nghỉ ngắn sau giờ làm việc.”

Cô kết luận: “Vì vậy, Meghan và Harry lẽ ra nên ‘nghỉ quảng cáo’ chỉ một ngày cho Archewell Productions hoặc Archewell Foundations (và Archewell Audio đã không xuất hiện trên thiệp Giáng sinh của họ năm nay) và mang đến cho mọi người cái nhìn thoáng qua về gia đình họ mạng sống.” .

Nguồn: Gương

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 22:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago