Categories: Phong Thuỷ

Hầu hết phụ nữ có cung này đều thành công, đặc biệt may mắn, có cuộc sống sung túc và không phải lo lắng về cơm ăn, quần áo hay tiền bạc.

Published by

Bên cạnh con giáp, tướng số cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người, đặc biệt là độ dài của các ngón tay. Và bất cứ ai sở hữu những đặc điểm ngón tay sau đây đều quyết tâm có cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

Theo tướng số, những ngón tay có độ dài không đều nhau chứa đựng rất nhiều thông tin về vận mệnh cuộc đời của bạn. Đặc biệt, ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn, ngón út dài hơn ngón cái và ngón cái thon và thẳng. Đây đều là những đặc điểm có thể tiết lộ số mệnh của mỗi người, cụ thể là mức độ giàu có mà họ có. Dưới đây là những đặc điểm ngón tay có thể phản ánh cuộc sống của bạn sau này sẽ như thế nào, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc hay sẽ có nhiều thăng trầm? Hãy cùng kiểm tra nào!

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Người phụ nữ có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn bề ngoài có vẻ đơn giản nhưng thực chất lại là người thông minh, thông minh, rất coi trọng đời sống vật chất và có tầm nhìn thực tế. Họ tin rằng dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn phải làm việc để kiếm tiền, chỉ khi đó họ mới có thể xây dựng được một cuộc sống viên mãn và thăng hoa.

Trong cuộc sống, những người này làm mọi việc một cách mạnh dạn, không ngần ngại, họ luôn tự tin vào sức mình và tin rằng một ngày nào đó sự nghiệp của họ sẽ khởi sắc như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công. nhân công. Kết quả rực rỡ, kiếm được ngày càng nhiều tiền và tất nhiên cuộc sống cũng sẽ trở nên hạnh phúc hơn.

Ngón út dài hơn ngón cái

Người phụ nữ có ngón út dài hơn ngón cái là người có phước lành vô biên và sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống này, đặc biệt là tài lộc vô cùng dồi dào. Trong cuộc sống, những người sở hữu đặc điểm này là những người rất đạo đức, có EQ cao, hiểu rõ bản thân, làm mọi việc rất cẩn thận và suy nghĩ cẩn thận, khéo léo.

Bước vào một giai đoạn nhất định, hoa đào của họ cũng nở rộ, được người khác giới đón nhận nồng nhiệt. Những người này càng lớn tuổi thì càng được các quý tộc bảo vệ, đặc biệt là với sự hỗ trợ to lớn từ người phối ngẫu của họ, người được đối xử như một nữ hoàng. Nhìn chung, cuộc sống sẽ phát đạt về lâu dài và khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngón cái thon và thẳng

Người phụ nữ có ngón tay cái dài, thon và thẳng vốn là người thông minh, chu đáo, tận tâm, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Những người này phần lớn là những phụ nữ thành đạt, được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ. Có thể nói, những người này là người cầu toàn, họ luôn mong muốn có được cuộc sống thượng lưu mà ai cũng ngưỡng mộ.

Họ luôn muốn theo đuổi một cuộc sống chất lượng cao, không hài lòng với hiện trạng và sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt đến sự hoàn hảo. Kiểu người này rất chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, và tất nhiên chắc chắn sẽ thuận buồm xuôi gió, kiếm tiền suôn sẻ và sau này trở nên giàu có hơn, bất kể họ muốn gì.

Thông tin này chỉ nhằm mục đích minh họa.

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-so-phu-nu-so-huu-tuong-tay-nay-deu-thanh-cong-dac-biet-mang-so-suong-ca -doi-sung-tuc-am-no-khong-lo-com-ao-gao-tien-162221802233051660.htmShare

This post was last modified on 23/12/2023 12:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago