Categories: Phong Thuỷ

Hãy mở lòng bàn tay nếu nhìn thấy hình ảnh này: Thần Tài mở két sắt để ‘đổ tiền’, giàu có hơn người khác

Published by

Cây cọ vàng thỏi là một trong những dòng cọ đặc biệt còn có tên gọi khác là Vân Nguyên Bảo. Người nào có mệnh phú quý thì biết nắm giữ của cải, vàng bạc.

Cây cọ vàng miếng là một trong những dòng cọ đặc biệt hay còn gọi là cọ Vạn Nguyên Bảo với những đặc điểm rất dễ nhận biết bao gồm:

– 3 xương sườn chính

– Một số đường khác trên lòng bàn tay

– Các đường này nối với nhau tạo thành hình thang, phía trên rộng và phía dưới hẹp, không có khoảng trống, gần giống hình dạng của một thỏi vàng. Đây được coi là cây cọ may mắn mang lại nhiều may mắn, đặc biệt là tài lộc cho gia chủ.

Số phận của những người có lòng bàn tay hình thỏi vàng sẽ ra sao?

Sinh lý học cho rằng những người có lòng bàn tay hình thỏi vàng hầu hết đều may mắn hơn những người khác.

Người này có vận mệnh phú quý, biết nắm giữ của cải, vàng bạc, cuộc sống sung túc khó ai sánh bằng.

Họ là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất, dù làm trong lĩnh vực, môi trường nào cũng có thể kiếm được lợi nhuận.

Phí vận chuyển

Cuộc sống của những người có bàn tay hình thỏi vàng trong những năm đầu đời có thể gặp đôi chút sóng gió. Nhưng tất cả những khó khăn đó sẽ chấm dứt khi họ bước vào giai đoạn trung gian.

Trung Lộc

Vào giai đoạn giữa, họ sẽ có sự thăng tiến lớn trong sự nghiệp, vận may cũng dồi dào và vô cùng dồi dào. Có được lòng bàn tay, được nhiều quý nhân ủng hộ, hưởng phú quý cả đời không?

Người đã lập gia đình không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc hay tiền bạc trong cuộc sống vì của cải trong tay giúp họ ngủ ngon và gia đình thịnh vượng.

Sau số phận

Trong những giai đoạn sau của cuộc đời, những người có hình dáng lòng bàn tay này sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào và có thể sống một cuộc sống trọn vẹn. Đàn ông có cung này rất giỏi tích lũy những việc nhỏ và biết cách phát triển sự nghiệp để cải thiện tài chính. Hơn nữa, ngay cả khi có tình hình tài chính ổn định và dồi dào, họ cũng không chi tiêu xa hoa, lãng phí. Thay vào đó, người này còn biết đầu tư và quản lý tài sản để làm giàu những gì mình có.

Dù đi đâu họ cũng sẽ hạnh phúc. Họ sẽ không phải lo lắng về lương thực và tiền bạc trong suốt quãng đời còn lại. Ngay cả khi về già, họ vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống sung túc và viên mãn. Đặc biệt, phụ nữ có lòng bàn tay hình thỏi vàng hầu hết là những người có cá tính mạnh mẽ, có thể tự quyết định vận mệnh và làm chủ cuộc đời mình. Người như vậy không những có thể xây dựng sự nghiệp vững chắc mà nếu phát huy được tiềm năng của mình, họ còn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, một người vợ đảm, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Ngoài ra, nếu ai đó sở hữu những đường chỉ tay sau đây cũng là điềm báo tài lộc hữu hiệu:

Những đám mây hình ngôi sao

Hình ngôi sao nằm ngay trên gò sao Thủy (bên dưới ngón út) là dấu hiệu của sự giàu có bất ngờ, dù là tài chính hay thứ yếu.

Người có hình sao có con ngoan, may mắn, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này sẽ được hưởng phúc lành con cháu khi về già.

Những đám mây hình 田 (Dian)

Nếu có hình 田 (Diên) trên đường Sự nghiệp và bên cạnh đường Sinh mệnh là dấu hiệu cho thấy gia chủ phù hợp với các ngành nghề như bất động sản, khoáng sản hoặc làm luật sư, nhà tư vấn. Các chuyên gia đào tạo… cũng có thể dễ dàng trở nên giàu có và tận hưởng cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

Sở Cảnh sát

Người ta gọi nó là con dấu Công An vì nó có hình dáng giống con dấu tròn dùng để dập trong công việc. Biểu mẫu này nằm ngay dưới ngón tay cái.

Người có dấu Công thích hợp làm việc trong cơ quan nhà nước hoặc các công việc liên quan, tiếp xúc với bộ máy nhà nước cấp cao. Theo đó, người này có cuộc sống giàu có, phần lớn đều là tài phiệt và có nhiều vợ.

Quý Văn Ngô

Văn Ngô Quý có nghĩa là gặp được người cao thượng để giúp đỡ mình. Đường này bắt đầu từ giao điểm giữa Cần Cung và đường sự nghiệp.

Người tuổi Ngọc Trai Vàng thường giỏi giao tiếp, đời sống gia đình hòa thuận, các mối quan hệ tốt đẹp, dễ dàng gặp được người ủng hộ, hỗ trợ mình trong sự nghiệp nên tương lai tươi sáng, thành đạt, thành đạt, dễ tạo dựng. . sự nghiệp. tiền bạc và tài lộc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn thethao

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/mo-long-ban-tay-neu-thay-co-hinh-nay-duoc-than-tai-mo-ket-rot -money-money-sang-phu-quy-hon-nguoi.html

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 19:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago