Categories: Phong Thuỷ

Hé lộ cách Charlotte cư xử với bạn bè ở trường, được nhận xét giống hệt một thành viên nổi tiếng khác của Hoàng gia Anh

Published by

Càng lớn, tính cách của Charlotte, con gái Hoàng tử William và Công nương Kate, càng được thể hiện rõ nét hơn qua mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Người hâm mộ chắc hẳn vẫn còn nhớ những lần cô công chúa nhỏ giúp mẹ Kate tránh khỏi việc Louis gây rắc rối. Cô được coi là một người chị gương mẫu.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh đã tiết lộ hành vi của Charlotte tại trường Lambrook, nơi cô đang theo học cùng Louis và anh trai George. Hành vi của Charlotte được coi là giống hệt hành vi của một thành viên nổi tiếng khác của Hoàng gia Anh.


Các nguồn nói Xin chào! rằng Charlotte “rất tốt bụng và thân thiện” ở trường, “những đứa trẻ khác yêu mến cô ấy”.

Nguồn tin cho biết thêm: “Cô ấy rất tốt với trẻ em và rất nổi tiếng. Ồ! Thật là ngọt ngào. Và tất nhiên, điều này nghe rất giống người bà quá cố của cô, Công nương Diana, người nổi tiếng vì lòng tốt, lòng trắc ẩn và tình yêu thương.” với mọi người xung quanh.”

Người ta đã quen với những khoảnh khắc người bà quá cố của Charlotte cúi xuống nói chuyện với các con, dành tình yêu thương cho chúng và có nhiều hoạt động từ thiện.

Công chúa Charlotte được cho là giống Công nương Diana quá cố về nhiều mặt. Cô ấy thích nhảy múa giống như bà của mình. Bản thân Công nương Kate tiết lộ vào tháng 9 năm 2023: “Charlotte thích khiêu vũ. Cô ấy thích tập múa ba lê và khiêu vũ.”

Một người hâm mộ thậm chí còn nhìn thấy sự giống nhau trong ánh mắt của Diana và Charlotte và để lại bình luận trên TikTok: “Nó khiến tôi tin vào sự tái sinh”.

Diana và Charlotte cũng có những đặc điểm và phong cách thời trang giống nhau.

Ngoài lòng tốt của Charlotte đối với các bạn cùng trường, nguồn tin còn tiết lộ với Hello! về cách George và Louis cư xử ở trường. Nguồn tin cho biết: “George cũng là một cậu bé dễ thương còn bé Louis rất hiếu động và luôn cảnh giác với người lớn. Nhưng nhìn chung, chúng đều là những đứa trẻ đáng yêu.”

Charlotte có hai người phụ nữ có ảnh hưởng khác trong cuộc đời cô: mẹ cô, Công nương Kate và bà cố, cố Nữ hoàng Elizabeth II.

Trong chuyến đi chơi Giáng sinh gần đây, Charlotte đã khuyến khích chị họ Mia Tindall nhận hoa từ người hâm mộ. Khoảnh khắc ấm áp này đã lan truyền trên mạng xã hội TikTok.

Nhiếp ảnh gia Daniel Campbell, người chụp ảnh ngày hôm đó, nói với Hello! tạp chí: “Charlotte rất lịch sự và tự tin. Cứ như thể cô ấy được sinh ra cho vai diễn này vậy. Mọi người đều nhận xét cô trông giống cố Nữ hoàng Elizabeth II, thanh lịch và chuyên nghiệp giống mẹ cô, Công nương Kate.

Daniel nói thêm: “Cô ấy có cách cư xử hoàn hảo và nói với cậu bé tặng quà cho cô ấy: ‘Cảm ơn cậu. Tôi hy vọng bạn có một Giáng sinh vui vẻ.’”

Cố Công nương Diana có một câu nói nổi tiếng: “Hãy làm việc tốt mà không mong nhận lại điều gì, hãy yên tâm rằng một ngày nào đó sẽ có người làm điều tương tự cho bạn”.

Có lẽ Công nương Diana quá cố sẽ rất tự hào về Charlotte – và tất cả các cháu của bà.

Nguồn: Tin tức Yahoo

Chia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 00:36

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago