Categories: Phong Thuỷ

Hé lộ mối quan hệ ‘rắc rối’ giữa Harry và Meghan với hàng xóm đều là tỷ phú trong khu biệt thự trăm triệu của giới nhà giàu

Published by

Theo tiết lộ trên The Mirror, Harry và Meghan Markle được cho là đã “ghét” những người hàng xóm Montecito của họ từ lâu.

Cặp đôi chuyển đến Montecito sau khi rời Hoàng gia Anh ba năm trước. Khu vực Montecito luôn nổi tiếng với sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood. Nơi này càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi Harry và Meghan tới đây để mua căn biệt thự trên đồi trị giá 14,65 triệu USD (hơn 356 tỷ đồng).

Hé lộ mối quan hệ 'rắc rối' giữa Harry và Meghan với hàng xóm đều là tỷ phú trong biệt thự trăm triệu của giới nhà giàu

Harry và Meghan chuyển đến California vào năm 2020.

Tuy nhiên, Kinsey Schofield, một chuyên gia về hoàng gia, nhận định rằng mức độ nổi tiếng của Meghan và Harry đối với những cư dân khác ở Montecito đang giảm dần sau khi cuốn sách “Endgame” của tác giả Omid Scobie (bạn thân của Meghan) viết, được rao bán.

Kinsey Schofield tuyên bố các hiệu sách ở Montecito thậm chí không bán sách nữa.

Kinsey cho rằng “Hình ảnh của Harry và Meghan đã sụp đổ” sau khi “Endgame” được phát hành. Trong một cuộc phỏng vấn với GB News, cô nói: “Các hiệu sách ở Montecito đang từ chối – có lẽ tôi không nên dùng từ chối – chỉ là không quan tâm đến ‘Endgame’ nữa.”

Kinsey nói: “Những người hàng xóm của cặp đôi ở Montecito không quan tâm và kinh hoàng trước cách Harry và Megan thiếu tôn trọng người lớn tuổi và có vẻ như cặp đôi này đang tàn nhẫn với các thành viên trong gia đình họ”. ”.

Rất nhiều người trong khu vực nói rằng họ không quan tâm đến người Sussex và không tôn trọng họ cũng như đánh giá cao cách họ đối xử với gia đình mình”.

Gần đây, những người dân địa phương sống gần cặp đôi cho biết họ “nóng lòng” chờ đợi cặp đôi chuyển đi, trong bối cảnh có thông tin cho rằng Harry và Meghan đang cân nhắc việc quay trở lại Vương quốc Anh. Một nguồn tin địa phương tiết lộ hàng xóm “rất nóng lòng” phải nói lời chia tay với cựu nữ diễn viên Suits.

Những người hàng xóm giàu có ở vùng Montecito “không ưa” cặp vợ chồng này.

Nguồn tin nói với The News: “Meghan có vẻ rất quyền lực và chúng tôi nóng lòng chờ đợi cô ấy ra đi. Trước đó, hàng xóm của cặp đôi khẳng định Harry và Meghan tỏ ra “không quan tâm” khi được hàng xóm Mỹ chào đón, thậm chí còn từ chối nhận quà.

Cựu chiến binh Hải quân Hoa Kỳ Frank McGinity tuyên bố ông muốn chào đón Meghan và Harry bằng cách cho họ mượn một số video ông quay về lịch sử của Montecito. Tuy nhiên, Frank cho biết anh đã bị an ninh từ chối ở cổng.

Người đàn ông 88 tuổi kể lại cuộc gặp gỡ ngắn ngủi trong cuốn hồi ký “Get Off Your Street”. Ông cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi nghe tin người Sussex đã chuyển đến khu vực này vì nó thường thu hút những người mua lớn tuổi.

Anh giải thích: “Tôi có một ngôi nhà lớn cạnh nhà Harry và Meghan và tôi sống trong nhà khách còn ngôi nhà chính được thuê trên Airbnb.

Harry và Meghan sống trong ngôi nhà cũ của McCormick và tôi đã đến cổng nhà họ với những đoạn video được lưu vào đĩa CD, nhưng họ không quan tâm”, ông Frank nói.

Anh ấy cho biết anh ấy đã bị nhân viên bảo vệ ở cổng cặp đôi từ chối, đồng thời nói thêm rằng họ sẽ không quay video của anh ấy vì Meghan và Harry “không quan tâm”.

Frank viết: “Tôi đã cố gắng trở thành một người hàng xóm. Nếu họ quan tâm đến khu vực lân cận, tôi có rất nhiều thông tin.”

Trong khi đó, một người hàng xóm khác khẳng định cặp đôi vẫn chưa thực sự trở thành một phần của cộng đồng dù sống ở đó. Nhà báo người Anh Richard Mineards, người viết cho Tạp chí Montecito, cho biết người Sussex đã “im lặng” kể từ khi bí mật đến khu vực này vào tháng 7 năm 2020.

Richard từng nói với tạp chí Times: “Harry và Meghan chưa trở thành một phần của cộng đồng và tôi nghĩ nhiều người thực sự tức giận về điều đó. Đó là một nơi tuyệt vời để đi chơi và gắn kết nhưng họ lại vắng mặt. Có một vấn đề lớn.” câu hỏi: ‘Họ ở đâu?'”.

nguồn: Gương

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago