Categories: Phong Thuỷ

Hé lộ nghĩa cử ấm áp đáng khen của 3 đứa con William và Kate khi mẹ từ bệnh viện trở về, phải chăng là nhờ học hành từ nhỏ?

Published by

Theo trang tin She Knows, ngày 31/1, một nguồn tin thân cận với gia đình xứ Wales đã cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về quá trình hồi phục diễn ra tại nhà của Công chúa Hoàng gia xứ Wales. sau 13 ngày nằm viện.

Một nguồn tin nói với Us Weekly: “Ca phẫu thuật của Kate diễn ra tốt đẹp và cô ấy vẫn đang hồi phục. Công chúa đã gặp cả ba đứa trẻ khi trở về Windsor.”

Kate quyết định không để ba đứa con George, Charlotte hay Louis đến thăm cô trong bệnh viện.


Ba người con của gia đình xứ Wales đã có cử chỉ ấm áp động viên mẹ nhanh chóng khỏi bệnh.

Nguồn tin còn tiết lộ một số cử chỉ ngọt ngào mà 3 con làm để giúp mẹ thoải mái hơn khi về nhà. Nguồn tin chia sẻ: “Ba anh em đều tặng mẹ thẻ sức khỏe và một số món ăn nhẹ mà Kate yêu thích”.

George, Charlotte và Louis thậm chí còn tự nhận là người hầu nhỏ của Kate khi cô tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật bụng tại nhà tại dinh thự Adelaide Cottage.

Ba đứa con của gia đình xứ Wales không phải là những thành viên duy nhất cố gắng hết sức để hỗ trợ Kate trong quá trình hồi phục. Hoàng tử William cũng hủy nhiều cuộc hẹn, xóa toàn bộ lịch trình chính thức để theo dõi sức khỏe vợ và chăm sóc các con trong thời gian Kate nghỉ ngơi.

Tác giả hoàng gia Robert Hardman đã nói chuyện với Us Weekly về vị vua tương lai đảm nhận vai trò làm chồng và làm cha theo cách hiện đại hơn nhiều so với những người tiền nhiệm trong hoàng gia.

Ông Hardman nói: “Ý tôi là, trong nhiều năm trôi qua, nếu một thành viên cấp cao trong gia đình bị ốm, vợ/chồng của họ sẽ không nghỉ làm để chăm sóc toàn diện cho người thân của họ”.

“Họ sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ công cộng của mình và những đứa trẻ sẽ được giao cho các bảo mẫu chăm sóc. Và lần này, Hoàng tử William đã đưa ra một quyết định hết sức tỉnh táo là sẽ hoãn nhiệm vụ của mình. Anh ấy đặt gia đình lên hàng đầu và anh ấy làm điều đó vì lợi ích của chính mình ”. một lý do rất cụ thể.”

Ông Hardman giải thích: “Mọi việc William làm là để bình thường hóa cuộc sống hoàng gia và chỉ cố gắng làm mọi việc một cách kín đáo nhất có thể cho các con của mình để tuổi thơ của chúng trôi qua suôn sẻ và không trở nên bi thảm. kịch tính”. ám ảnh”.

Anh nói thêm: “Khi Kate nằm viện, William biết mình phải an ủi các con. Trẻ sẽ cảm thấy bất an nếu cả bố lẫn mẹ đều vắng mặt. Ông ấy là một người cha hiện đại”.

Kate dự kiến ​​sẽ trở lại thực hiện nhiệm vụ hoàng gia sau lễ Phục sinh vào cuối tháng 3 nếu quá trình hồi phục của cô tiếp tục diễn ra tốt đẹp. Với sự hỗ trợ của William và các con luôn sẵn sàng sát cánh bên anh, người hâm mộ hy vọng được gặp lại công chúa sớm hơn dự kiến.

Nguồn: Cô ấy biết

Chia sẻ

This post was last modified on 09/02/2024 17:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago