Categories: Phong Thuỷ

Hé lộ thực đơn Giáng sinh cực hấp dẫn của Hoàng gia Anh, có những món người hâm mộ không ngờ tới

Published by

Giống như hầu hết mọi người, các thành viên trong Hoàng gia Anh cũng mong muốn được quây quần bên nhau để thưởng thức những món ăn ngon trong ngày Giáng sinh và tận hưởng những giây phút ngọt ngào, ấm áp.

Cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, người từng làm việc cho cố Nữ hoàng Elizabeth II và cố Công nương Diana, đã nấu khoảng 7 bữa tối Giáng sinh cho Hoàng gia Anh trong suốt sự nghiệp của mình. Anh tiết lộ với HELLO! về những nét thú vị trong ngày Giáng sinh của gia đình hoàng gia.

Đầu bếp Darren McGrady, người từng phục vụ cố Nữ hoàng Elizabeth II và cố Công nương Diana.

Từ bữa sáng thịnh soạn đến bữa trưa truyền thống, trà chiều và bữa tối lễ hội, có rất nhiều thực đơn dành cho các vị khách như Hoàng tử và Công chúa xứ Wales, Vua Charles, Nữ hoàng Camilla và các cộng sự của họ trong thực đơn Giáng sinh.

Để bắt đầu một ngày tràn ngập những món ăn thịnh soạn và tận hưởng không khí quây quần bên nhau, nam nữ trong gia đình sẽ được phục vụ những món ăn riêng biệt.

Theo đầu bếp Darren, những người đàn ông được phục vụ bữa sáng đầy đủ kiểu Anh, bao gồm trứng, thịt xông khói, nấm và thận nướng. Tuy nhiên, các quý ông quý bà hoàng gia sẽ được thưởng thức “bữa sáng nhẹ” gồm trái cây thái lát, nửa quả bưởi, bánh mì nướng và cà phê được giao tận phòng”. Sau đó, theo truyền thống, cả gia đình sẽ đến thăm nhà thờ trước khi quay lại ăn trưa.

Công chúa Anne được cho là rất thích cá hun khói, đặc biệt là cá trích muối hun khói cho bữa sáng.

“Mọi năm đều có cùng một bữa ăn,” đầu bếp Darren nói với HELLO. tạp chí. “Họ không ăn giăm bông hay bất cứ thứ gì, chỉ ăn gà tây truyền thống. Chúng tôi đã làm ba con gà tây cho Nữ hoàng Elizabeth II và gia đình bà trong phòng ăn hoàng gia, một con cho trẻ em và một con cho khoảng 100 nhân viên, để mọi người đều có bữa trưa Giáng sinh.”

Ăn sáng xong cả nhà đi nhà thờ.

Theo đầu bếp Darren, cố Nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh dùng bữa trong phòng chính, trong khi các hoàng tử và công chúa nhỏ dùng bữa trong phòng dành cho trẻ em, được hoàng gia chăm sóc. bảo mẫu của họ.

Ông Darren cho biết: “Các hoàng tử và công chúa nhỏ luôn ăn trong phòng riêng cho đến khi đủ lớn để cư xử đúng mực trên bàn ăn”.

“Vì vậy, đối với cố Nữ hoàng Elizabeth II, chưa bao giờ có trường hợp đặt một chiếc ghế cao vào bàn ăn với một em bé ré lên và ném thức ăn. Điều đó chỉ xảy ra vào thời Nữ hoàng Victoria. Đó là Tu viện Downton thời hiện đại của bạn. “. Phim Downton Abbey là tác phẩm truyền hình của Anh, kể về cuộc sống của một gia đình quý tộc và sự nghiệp của những người hầu làm việc tại lâu đài Downton dưới thời trị vì của vua Edward.

Đầu bếp Darren McGrady đã nấu khoảng bảy bữa tối Giáng sinh cho Hoàng gia Anh trong suốt sự nghiệp của mình.

Ông Darren nói thêm: “Gia đình hoàng gia sẽ dùng bữa với gà tây, với nhiều loại nhân – cây xô thơm và hành tây, hạt dẻ – các món truyền thống như khoai tây nướng, khoai tây nghiền, khoai tây rau mùi và cải Brussels”.

Darren nói: “Bánh pudding được làm trong các lọ bánh pudding, trang trí bằng quả nhựa ruồi, rưới rượu mạnh và sau đó người quản lý cung điện sẽ mang bánh vào phòng ăn hoàng gia”. “Nó rất truyền thống,” anh nhấn mạnh.

Sau bữa trưa, các thành viên hoàng gia sẽ dạo quanh dinh thự Sandringham, sau đó quay lại xem bài phát biểu của cố Nữ hoàng Elizabeth II. Năm nay đánh dấu lần đầu tiên Vua Charles III có bài phát biểu Giáng sinh đầu tiên kể từ khi lên ngôi.

Đầu bếp Darren nói: “Sẽ không lâu nữa họ sẽ đi uống trà chiều. “Trên cùng là những thanh sô cô la Yule, một biến thể của bánh sinh nhật sô cô la, bánh nướng, bánh nướng thịt băm, nhiều loại bánh sandwich và bánh Giáng sinh.”

“Chúng tôi đã làm một chiếc bánh Giáng sinh lớn cho Nữ hoàng Elizabeth II và hoàng gia. Sau đó chúng tôi làm một chiếc bánh nhỏ hơn cho bọn trẻ. Luôn phủ kem trái cây, bánh hạnh nhân và bánh ngọt.” trái cây truyền thống”.

Bữa ăn cuối cùng trong ngày là bữa tối tự chọn mà đầu bếp Darren mô tả là “thậm chí còn cầu kỳ hơn cả bữa trưa”. Đây cũng là lần duy nhất đầu bếp xuất hiện trong phòng ăn để cắt thịt.

Ông Darren nói: “Bữa tiệc buffet là lúc họ bày hết đồ ăn ra. “Khi tôi làm việc ở đó, luôn có một miếng gan ngỗng được phục vụ cho các thành viên. Họ cũng sẽ có phô mai Stilton (một biểu tượng ẩm thực của Anh, được tạo ra với hương vị độc đáo và lịch sử lâu đời).

Toàn bộ Hoàng gia Anh có một ngày tiệc tùng và uống rượu vào ngày Giáng sinh.

Vua Charles III đã đưa ra quyết định cấm gan ngỗng tại tất cả các dinh thự của hoàng gia, vì vậy năm nay một món thay thế sẽ được phục vụ.

“Sau khi cắt hết thịt, cố Nữ hoàng Elizabeth II sẽ yêu cầu người phục vụ rót đồ uống cho đầu bếp, người này sẽ nâng ly và nói lời cảm ơn”.

Đầu bếp Darren, tác giả cuốn sách “Bữa ăn Hoàng gia”, cũng từng làm việc cho cố Công nương Diana cho đến khi bà qua đời vào năm 1997. Ông đã chứng kiến ​​William và Harry lớn lên tại Cung điện Kensington.

“Tôi luôn thích nhìn thấy Công nương Diana vào bếp,” anh nói. Cô ấy từng thích món tráng miệng crepe soufflé. Tôi luôn đưa món đó vào thực đơn vì tôi biết đó là món ăn yêu thích của cô ấy”.

Nguồn: XIN CHÀO!

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 16:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago