Categories: Phong Thuỷ

Hình dáng đẹp khó tin của cụ bà người Anh 61 tuổi

Published by

Dù mắc chứng viêm xương khớp nhưng Jacqueline Hooton, 61 tuổi, đến từ West Sussex (Anh) vẫn dự định sống tới 100 tuổi. Huấn luyện viên cá nhân này thường được mô tả là trẻ khoảng hai mươi tuổi. Cô ấy đang thực hiện sứ mệnh chứng minh rằng phụ nữ có thể trông đẹp ở mọi lứa tuổi.

Ngoại hình của Jacqueline trẻ trung đến bất ngờ khiến nhiều người lầm tưởng cô chỉ mới 20, 30 tuổi. Ở tuổi 61, bà ngoại 3 con vẫn tự tin diện quần legging, áo crop top và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trung niên khác.

Jacqueline là người sáng tạo nội dung trực tuyến và có hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram. Mới đây, cô nàng khiến tất cả mọi người choáng váng khi đăng ảnh chụp năm 18 tuổi và ảnh chụp đầu năm 2024.


Trong cả hai bức ảnh, chụp cách nhau 43 năm, Jacqueline mặc một chiếc váy màu bạc lấp lánh và tạo dáng trên một chiếc ghế đẩu. Ở tuổi 61, bà trông tự tin hơn rất nhiều và vóc dáng cũng thay đổi rất ít. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chính là mái tóc hoa râm và nụ cười rạng rỡ.

Hai bức ảnh chụp cách đây 43 năm.

Ngoài việc đăng hai bức ảnh, Jacqueline còn chia sẻ: “Tôi có 5 người con, 3 cháu, chạy 2 giải marathon ở London, tham gia nhiều giải bán marathon ở các cự ly khác nhau. Tôi từng là vận động viên thể hình, đã tập luyện được 28 năm nhưng hiện đang là huấn luyện viên cá nhân”.

Jacqueline khẳng định thể lực của bà chỉ ở mức trung bình nhưng bà hy vọng có thể sống thêm 40 năm nữa, tức là 100 tuổi.

nói thêm: “Bạn không bao giờ quá già và không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy hãy luyện tập ngay bây giờ. Mọi người đều có thể kéo dài tuổi thọ của chính mình. Vấn đề không phải là chúng ta trông như thế nào mà là cách chúng ta tận hưởng cuộc sống khi về già.”

Điều bạn cần làm là duy trì chức năng thể chất, sức khỏe tim mạch, chức năng nhận thức và giảm nguy cơ lão hóa nhanh. Vậy là tôi đã tròn 61 tuổi rồi, xin hãy luôn đồng hành cùng tôi nhé”.

Bài đăng đã thu hút gần 30.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Phần lớn cộng đồng mạng đều khen ngợi vóc dáng, vẻ đẹp của người phụ nữ 61 tuổi, khẳng định bà là bằng chứng sống cho thấy càng lớn tuổi thì càng trở nên hấp dẫn.

“Bạn thật tuyệt vời và xinh đẹp trong những bức ảnh của mình! Cảm ơn chị luôn là nguồn cảm hứng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi!”; “Làm sao sau 42 năm chị vẫn trẻ đẹp như vậy?”; “Bạn càng ngày càng nóng bỏng, thật lộng lẫy! Một nguồn cảm hứng vô tận!”….

Bà ngoại 61 tuổi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc dù không ăn kiêng. (Ảnh: Instagram Hergardengym)

Người phụ nữ 61 tuổi tập thể dục đều đặn mỗi ngày. (Ảnh: Instagram Hergardengym)

Jacqueline từng chia sẻ với truyền thông rằng cô hiếm khi ăn kiêng mà cố gắng kết hợp nhiều loại thực phẩm tươi sống, protein nạc, chất béo lành mạnh và carbs chưa tinh chế. Thực đơn hàng ngày không cố định mà chủ yếu dựa vào nguyên liệu tươi ngon theo mùa.

Để có vóc dáng thon gọn và gợi cảm, bí quyết chính của cô là chăm chỉ luyện tập. Cô bắt đầu tập thể dục sau khi sinh con trai đầu lòng vào năm 1989. Nhờ tập thể dục thường xuyên, Jacqueline duy trì được sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối. Ngay cả sau khi sinh con út ở tuổi 40, cô cũng nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn.

Jacqueline tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách đi bộ, chạy hoặc đạp xe trên bãi biển mỗi sáng. Ngoài ra, cô tập gym 4-5 ngày/tuần tại phòng gym, tập trung vào các bài tập tăng cường sức mạnh như nâng tạ, squat, chống đẩy. Người phụ nữ 61 tuổi từng nâng được 100kg, gấp đôi trọng lượng cơ thể.

Jacqueline và con gái. (Ảnh: Instagram Hergardengym)

Cô muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ ở độ tuổi 50 và 60 nhận ra rằng tập thể dục là quan trọng và không bao giờ là quá muộn.

Chia sẻ

This post was last modified on 24/02/2024 23:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago