Categories: Phong Thuỷ

Hoàng gia Nhật Bản ra thông báo về sức khỏe của Thái tử Kiko và phải vắng mặt trong các sự kiện quan trọng

Published by

Ngày 7/1, một số báo Nhật Bản dẫn thông tin từ Cơ quan Nội chính Hoàng gia cho biết, Thái tử Kiko, vợ của Thái tử Fumihito, đã phải vắng mặt trong buổi lễ được tổ chức nhân ngày mất của ông. Hoàng đế Showa do sức khỏe kém.

Lễ giỗ của Thiên hoàng Showa vào ngày 7/1 đã chứng kiến ​​các buổi lễ được tổ chức vào buổi sáng và buổi chiều tại Hoàng cung Nhật Bản, với sự tham dự của các thành viên hoàng gia, trong đó có Thiên hoàng Naruhito và Thái Lan. Hoàng tử Fumihito.


Công chúa Kiko được cho là đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Trong khi đó, Cơ quan Nội chính Hoàng gia thông báo Thái tử Kiko vắng mặt trong Lễ Kagura tổ chức vào chiều 7/1 theo lời khuyên của bác sĩ vì cảm thấy hệ tiêu hóa của mình không được khỏe trong vài ngày. trước.

Tờ Mainichi dẫn nguồn tin từ Cơ quan Nội chính Hoàng gia cho biết, Thái tử 57 tuổi không khỏe kể từ cuối tháng 12/2023. Bà không thể ăn những bữa ăn bình thường.

Thái tử Kiko đến gặp bác sĩ và có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và cúm. Vì vẫn chưa xác định được nguyên nhân tình trạng sức khỏe của cô nên Cơ quan Nội chính Hoàng gia đang xem xét sắp xếp một cuộc kiểm tra sức khỏe chi tiết cho Thái tử.

Thái tử Kiko đã lên kế hoạch xem buổi biểu diễn “ngôn ngữ ký hiệu Kyogen” với con gái thứ hai của mình, Công chúa Kako, vào ngày 8 tháng 1, nhưng sự kiện đã bị hủy vì “những lý do quan trọng”.

Trước đó, trong các sự kiện, nghi lễ cuối năm, năm mới, Thái tử đều tham dự với sự tư vấn sức khỏe của bác sĩ.

Thái tử Fumihito và Thái tử Kiko.

Thái tử Kiko kết hôn với Thái tử Fumihito vào năm 1990. Hai người gặp nhau khi còn là sinh viên. Cặp đôi đính hôn vào năm 1989, nhưng ngày cưới của họ bị trì hoãn một năm do quốc tang của Hoàng đế Showa.

Họ có 3 người con: Mako (hiện 32 tuổi), Kako (hiện 29 tuổi) và Hoàng tử Hisahito (hiện 17 tuổi). Con gái lớn của họ, Công chúa Mako, từng giữ tước vị hoàng gia, nhưng sau khi kết hôn với luật sư Kei Komuro vào năm 2021, cô đã từ bỏ tước vị của mình.

Dù chỉ là một cô gái bình thường được gả cho một hoàng tử nhưng Thái tử Kiko đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Cô luôn xuất hiện với phong cách thanh lịch, sang trọng và có gu thẩm mỹ tinh tế trong cả trang phục truyền thống lẫn hiện đại. Cô được biết đến là người con dâu, người vợ, người mẹ mẫu mực của hoàng gia Nhật Bản.

Nguồn: Mainichi

Chia sẻ

This post was last modified on 11/02/2024 03:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago