Categories: Phong Thuỷ

Hoàng tử bé của ‘vương quốc hạnh phúc’ Bhutan tròn 4 tuổi, hình ảnh mới nhất được Nữ hoàng công bố khiến dân tình bất ngờ

Published by

Theo Daily Mail, mới đây, trên tài khoản Instagram @queenjetsunpema, Hoàng hậu xinh đẹp Jetsun Pema (33 tuổi) đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào trong ngày sinh nhật lần thứ 4 của con trai bà – Hoàng tử Jigme Ugyen Wangchuck.

Trong bức ảnh đầu tiên, con trai thứ hai của Vua Jigme Khesar là Namgyel Wangchuck mỉm cười rạng rỡ khi vui chơi bên ngoài. Hoàng tử Jigme Ugyen Wangchuck, người đứng thứ hai trên ngai vàng sau anh trai ông, Gyalsey Jigme Namgyel, trông bảnh bao trong trang phục truyền thống. Cậu bé khiến người hâm mộ ngạc nhiên với chiều cao không ngờ của mình.


Nữ hoàng Bhutan chia sẻ hai bức ảnh của Jigme Ugyen Wangchuck (ảnh) nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của cậu bé (20/3). Hoàng tử bé mỉm cười rạng rỡ khi vui chơi bên ngoài trong bộ trang phục truyền thống.

Cậu bé mặc trang phục truyền thống và mái tóc được bố mẹ cắt tỉa gọn gàng. Hoàng tử bé cũng mặc quần bó đen và đi giày thể thao cùng màu.

Hình ảnh thứ hai là cận cảnh cậu bé 4 tuổi cầm lá cờ có thiết kế rồng đỏ và vàng. Bức ảnh được cho là chụp vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đầu năm con Rồng. Hoàng tử bé nhìn về phía ống kính với vẻ mặt điềm tĩnh trong bộ trang phục truyền thống của Bhutan.

Jigme Ugyen Wangchuck, người kế vị thứ hai sau anh trai mình.

Nữ hoàng Jetsun Pema đã chia sẻ những bức ảnh kèm chú thích: “Chúc mừng sinh nhật Gyalsey Ugyen Wangchuck hôm nay tròn 4 tuổi”.

Cậu bé sinh ngày 19 tháng 3 năm 2020 tại Cung điện Lingkana ở Thimphu.

Tháng 12/2023 vừa qua, hoàng gia Bhutan đã tổ chức lễ đặt tên xa hoa để công bố tên của đứa con thứ ba, Công chúa Sonam Yangden Wangchuck.

Gia đình hoàng gia đã chia sẻ tin vui và hình ảnh về lễ kỷ niệm hoành tráng trên tài khoản Instagram chính thức của nữ hoàng. Bài báo giải thích Sonam là tên của người Bhutan tượng trưng cho “công đức, trường thọ và may mắn”.

Năm 2023, Hoàng hậu Jetsun Pema nhiều lần gây ấn tượng với công chúng khi xuất hiện trong đám cưới của Thái tử Hussein và Công chúa Rajwa Al Hussein của Jordan, đồng thời tham dự Lễ đăng quang của Vua Charles tại London vào đầu năm 2023.

Gia đình hạnh phúc gồm 5 thành viên.

Vua Jigme du học ở Anh và Mỹ. Ông lên ngôi năm 2006 ở tuổi 26 sau khi cha ông thoái vị.

Không giống như cha mình, Vua Jigme nói rõ rằng ông dự định suốt đời chỉ có một người vợ. Họ kết hôn vào ngày 13 tháng 10 năm 2011, khi Nữ hoàng Jetsun Pema vẫn còn là sinh viên quan hệ quốc tế tại trường Cao đẳng Regent ở London.

Những hành động thể hiện tình cảm rất công khai của Nhà vua – bao gồm hôn má và nắm tay vợ – đã được giới trẻ ở vương quốc hạnh phúc này hưởng ứng nồng nhiệt, thậm chí nhiều người còn chọn noi gương gia đình họ. hoàng tộc, xây dựng và nuôi dưỡng một mái ấm có con cái.

“Vương quốc hạnh phúc” Bhutan nổi tiếng khắp thế giới một phần nhờ vào câu chuyện tình đẹp giữa vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và hoàng hậu xinh đẹp Jetsun Pema.

nguồn: Thư hàng ngày

Chia sẻ

This post was last modified on 23/03/2024 21:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago