Categories: Ẩm thực

Học Red Velvet phối áo sweater mùa lạnh chuẩn thời trang

Published by

Thu – Đông này, nếu bạn chưa biết cách phối áo len sao cho phù hợp với chuẩn mực thời trang thì hãy học cách phối đồ từ các cô gái Red Velvet trong bài viết hôm nay nhé!

Hiện nay, thời trang của giới trẻ rất được ưa chuộng với những mẫu áo len. Loại áo này có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và phù hợp cho dịp Thu – Đông. Đây là chiếc áo không thể thiếu của giới trẻ. Hãy cùng tham khảo một số cách phối trang phục với áo len Red Velvet cùng Bách Hóa XANH nhé!

Áo len là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Với Chất liệu nỉ ấm áp, rộng rãiáo len mang theo Phong cách cá tính và trẻ trung đối với phụ nữ.

Seulgi (Red Velvet) là một trong những người đẹp thường xuyên diện áo len. Cô có công thức phối trang phục đơn giản mà hiệu quả đó là Mix áo len với quần jean và giày thể thao. Sự kết hợp này mang đến cho Seulgi hình ảnh Năng động, khỏe mạnh, thích hợp cho các hoạt động hàng ngày.

Áo len kết hợp với quần jean và giày thể thao

Seulgi biến trang phục áo len, quần jean và giày thể thao đơn giản thành món đồ đơn giản sang trọng, hợp thời trang Nhờ những điều này Những phụ kiện tinh tế như túi xách, khăn lụarất thích hợp cho Nữ nhân viên văn phòng.

Áo len kèm túi xách và khăn lụa

Cách mix đồ này mang lại vẻ ngoài nổi bật Năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Trợ giúp về áo nỉ crop top khéo léo khoe vòng eo thon gọnvà quần vận chuyển hàng hóa được tạo ra Tác dụng của chân dài. Để hoàn thành bộ này, bạn có thể Thêm một số phụ kiện cơ bản giống túi xách, giày thể thao, mũ lưỡi trai,…

Áo len crop top và quần túi hộp

Yeri khoe vẻ cá tính và hiện đại áo len mix cùng váy ngắn họa tiết kẻ sọc. Sự kết hợp này mang lại cho cô vẻ ngoài độc đáo năng động, trẻ trung Nhưng Đừng lo lắng về việc bị bỏ qua.

Áo len mix cùng chân váy ngắn kẻ sọc

Yeri xinh đẹp và năng động trong set đồ nỉ Đơn giản nhưng khỏe mạnh. Thành viên trẻ nhất của Red Velvet Kết hợp áo len màu xám với quần jogger phù hợptạo nên một tổng thể hài hòa và thời trang. Sự kết hợp này giúp Yeri làm nổi bật đường nét của mìnhrẻ tiền, phóng khoáng trong phong cách.

Áo len kết hợp với quần jogger đồng điệu

Wendy gợi ý cách phối áo len vừa thanh lịch vừa trẻ trung, đó là Trộn lớp với áo sơ mi bên trong có cùng màu với họa tiết của áo. Sự kết hợp này giúp nâng cao vẻ ngoài thanh lịch của áo vừa tạo điểm nhấn trẻ trung, năng động cho chiếc áo len.

Áo len mix layer với áo sơ mi

Irene đã biến mất Một chiếc áo len đơn giản trở nên nữ tính hơn Khi Kết hợp với váy hoa màu pastel ngọt. Phối áo len bên ngoài váy hoa không chỉ giúp ích Tận dụng trang phục mùa hè của bạn mà còn mang đến cho nữ thần tượng phong cách Lãng mạn, trẻ trung.

Áo len kết hợp váy hoa

Trên đây là một số cách phối áo len của các cô gái Red Velvet mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp. Nếu bạn chưa biết cách phối áo len khi Đông đến thì hãy tham khảo nhé!

Mua nước xả vải tại Bách Hóa XANH để quần áo luôn thơm tho:

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago