Categories: Phong Thuỷ

Kẻ ấu dâm điển hình trong phim ‘Hy Vọng’ sau 3 năm ra tù: Tiếp tục vi phạm pháp luật khiến dân tình phẫn nộ

Published by

Được biết đến là nguyên mẫu ấu dâm trong phim Hope, Jo Doo Soon đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, vào năm 2008, hắn đã bắt cóc, cưỡng hiếp và tra tấn dã man Na Young, lúc đó mới 8 tuổi, gây ra thiệt hại không thể bù đắp cho cô và cả gia đình.

Jo Doo Soon

Anh ta được biết đến là tên tội phạm nguyên mẫu trong bộ phim “Hope”.

Vụ việc này ngay lập tức gây chấn động Hàn Quốc và tạo ra làn sóng phẫn nộ trong nhiều người dân nước này. Dù nhiều người yêu cầu mức án chung thân cho tội phạm nhưng Jo Doo Soon (lúc đó 57 tuổi) chỉ bị kết án 12 năm tù vì tội “phạm tội trong lúc say rượu”. Ngày 12/12/2020, tên tội phạm này chính thức được trả tự do sau khi mãn hạn tù. Mặc dù đã được thả nhưng Jo sẽ tiếp tục đeo máy theo dõi mắt cá chân và tuân theo các điều khoản cụ thể về việc quản thúc tại gia cho đến năm 2027.

Jo Doo Soon ra mắt vào năm 2020 khiến nhiều người phẫn nộ

Được biết, sau khi ra tù, Jo đã trở về nơi ở của vợ ở Ansan, nơi người đàn ông này sinh sống trước khi bị giam giữ. Trước phản ứng dữ dội từ người dân Hàn Quốc tại Ansan và trên toàn quốc, cảnh sát cam kết sẽ theo dõi Jo bằng camera giám sát.

Sau 3 năm trôi qua kể từ ngày tù nhân được trả tự do, hãng thông tấn Hàn Quốc đưa tin, ngày 14/12/2023, Jo bất ngờ vi phạm điều khoản quản thúc tại gia khi rời khỏi nơi này. ở chỗ tôi vào buổi tối.

Theo báo cáo, Jo rời khỏi nơi ở vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14/12 (giờ địa phương) và ra ngoài khoảng 40 phút. Với hơn 34 camera CCTV theo dõi, Jo nhanh chóng bị phát hiện trước đồn cảnh sát địa phương. Jo cho biết anh ra ngoài vì cãi nhau với vợ. Cảnh sát tuần tra được cho là đã “thuyết phục Jo trở về nhà” trong khi anh phản đối.

Lực lượng cảnh sát cho biết Jo Doo Soon vừa vi phạm điều khoản quản thúc tại gia

Do vi phạm điều khoản quản chế nên ngày 15/12, chi nhánh Ansan của Viện kiểm sát quận Suwon đã buộc tội Jo vi phạm pháp luật. Đạo luật giám sát điện tử về tội phạm hình sự cụ thể” và buộc tội Jo về tội phải hầu tòa lần nữa vì tội ác của anh ta hoặc hành động của cô ấy.

Ngay khi thông tin được đăng tải, đông đảo người dân Hàn Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi của Jo Doo Soon. Nhiều người cho rằng mức án 12 năm tù giam và quản thúc tại gia chưa đủ sức răn đe tên tội phạm này khỏi những tội ác mà Jo đã gây ra trong quá khứ cũng như những tội ác gần đây.

Nguồn: Koreaboo

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 22:06

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago