Categories: Phong Thuỷ

Khách bất ngờ đặt hóa đơn 10 triệu đồng và yêu cầu giao hàng tận nơi nhưng chủ quán “vừa lòng” không ngờ lại gặp rắc rối khó tưởng tượng.

Published by

Theo Asia One, vụ việc xảy ra vào tối thứ Sáu ngày 22/12 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Một nhà hàng địa phương chuyên hải sản có tên House of Seafood nhận được đơn đặt hàng lớn, bao gồm 2 món cua, 1 món cá mú đỏ, nghêu xào ớt sambal, 1 món hải sản hầm và 5 món cơm.

Theo thông tin trên kênh truyền hình 8World ngày 23/12, tổng giá trị đơn hàng này lên tới 573,45 SGD và người đặt hàng cho biết không thể sử dụng phương thức thanh toán PayNow mà chỉ có thể thanh toán bằng tiền mặt. .

Chủ nhà hàng House of Seafood, ông Francis Ng, đích thân giao đơn hàng tới một căn hộ ở Woodlands vào ngày 22/12.

Chủ nhà hàng, ông Francis Ng, không có lý do gì để từ chối đơn đặt hàng này nên đã đồng ý và quyết định đích thân giao đồ ăn đến căn hộ ở số 83 phố Woodlands, Singapore.

Khi ông Francis mang đồ ăn vào căn hộ, một người đàn ông ra mở cửa và tỏ ra choáng váng, ngạc nhiên.

Ông Francis giao đồ ăn và yêu cầu thanh toán nhưng người đàn ông này khẳng định mình không gọi món gì. Sau đó, người chủ nhà hàng nảy ra một ý tưởng, nếu bạn của anh ta muốn chiêu đãi anh ta thì sao.

“Tôi gọi điện cho người đặt đồ ăn thì được thông báo đồ ăn đã được giao đến đúng địa chỉ. Người đàn ông còn lại còn yêu cầu gọi video để nói chuyện với chủ căn hộ”, ông Francis nói.

Tiếp theo là cuộc tranh cãi giữa hai người qua điện thoại của ông Francis.

Người đàn ông bên kia hét vào mặt chủ căn hộ: “Nợ tiền thì trả đi!”.

“Có gan thì hãy tự mình đến đòi nợ đi! Tôi sẽ gọi cảnh sát!”, chủ căn hộ hét lên đáp trả.

Tất cả thức ăn sau đó sẽ bị vứt đi.

Và đó là lúc ông Francis rơi vào tình thế khó khăn, đứng giữa một kẻ cho vay nặng lãi và một con nợ. Khi nhận ra mình sẽ không nhận được tiền, ông Francis cúp máy và bỏ đi.

“Đã khá muộn nên tôi đã vứt đi số đồ ăn trị giá 574 SGD, thực sự lãng phí”, chủ nhà hàng xui xẻo nói.

Quản lý nhà hàng của anh Francis, người trực tiếp xử lý đơn hàng, chia sẻ đây là lần đầu tiên họ gặp phải tình huống như vậy. Anh ấy nói thêm rằng khi nghe ông chủ của mình nói rằng họ đã bị lừa đảo, anh ấy đã cố gắng gọi lại cho người cho vay nặng lãi đã nộp đơn.

Anh kể: “Người đàn ông vẫn trả lời rằng lúc đó anh ta không có ở nhà và muốn chúng tôi giao hàng lần nữa. Tôi bảo anh ấy trả tiền trước nhưng sau đó anh ấy không trả lời tin nhắn và chặn số của chúng tôi.”

Nguồn: Asia One

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 19:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago