Categories: Phong Thuỷ

Khám phá nghề ‘giáo viên đặc biệt’ dành cho người giàu: Đi cùng bạn, bao ăn, ở mà vẫn nhận thêm lương… trăm triệu đồng/tháng

Published by

Lucy Alexandra Spencer đã dành 16 tuần ở nước ngoài vào năm ngoái, tới Oman, Pháp, Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha. Không giống hầu hết mọi người, đi du lịch là cách cô kiếm tiền – thay vì tiêu tiền.

Những người thuê nhà của Spencer thường là người Mỹ hoặc người châu Âu giàu có. Họ thuê cô đi du lịch cùng gia đình trong nhiều tuần hoặc đôi khi nhiều tháng.


Spencer là cựu giáo viên tiểu học có kinh nghiệm giảng dạy những học sinh gặp khó khăn trong học tập. Cô bắt đầu làm giáo viên du lịch cách đây 7 năm (giáo viên thường sẽ đi nhiều nơi khác nhau để dạy học sinh/ra nước ngoài cùng học sinh để dạy riêng).

Kể từ đó, Spencer đã dành khoảng hai năm ở nước ngoài, trong đó có chuyến đi kéo dài 8 tháng tới Châu Âu, Mỹ và Trung Đông.

Chi phí thuê giáo viên đi kèm như Spencer ở Anh tương đương với học phí trường tư của nhiều trẻ em – khoảng 8.000 bảng Anh (gần 248 triệu đồng) một tháng để dạy khoảng ba em. Gia đình cũng sẽ trả tiền vé máy bay, chỗ ở và bữa ăn cho cô.

Giá có thể lên tới 10.000 bảng Anh nếu các gia đình yêu cầu giáo viên có một số kỹ năng chuyên môn sâu rộng, chẳng hạn như chơi nhạc cụ hoặc dạy ngoại ngữ.

Trợ giảng có thể kiếm được khoảng 2.500 bảng mỗi tháng.

Khác với trường học truyền thống

Spencer sẽ dạy trẻ khoảng bốn giờ một ngày. Cô sẽ chuẩn bị giáo trình, bài kiểm tra và bài tập về nhà. Cô thường kết hợp thông tin về văn hóa, ẩm thực và phong tục địa phương vào bài học của mình.

Cô nói với CNBC Travel: “Mục tiêu của tôi không thực sự là truyền đạt kiến ​​thức. Tôi giống như người điều phối để khiến bọn trẻ tò mò và đặt câu hỏi về những điều chúng trải nghiệm khi đi du lịch. Nó đòi hỏi kỹ năng giảng dạy vì bạn phải thực sự hiểu văn hóa và tín ngưỡng của đất nước bạn đang đến và biết cách giúp trẻ em trở thành phiên bản tốt hơn của chính chúng.”

Một nhà giáo dục, không chỉ là một gia sư

Quan điểm giảng dạy tiến bộ của Spencer không dành cho mọi gia đình. Cô có xu hướng làm việc với những nhà sáng lập công ty khởi nghiệp, những người muốn cho con cái họ tiếp cận với những cách học tập và suy nghĩ độc đáo.

Spencer chia sẻ rằng anh thích được biết đến với tư cách là “người hướng dẫn” hay “nhà giáo dục” hơn là chỉ đơn giản là một giáo viên hay gia sư.

“Công việc của tôi chắc chắn là giáo dục. Tôi không ở cùng gia đình tôi hay ở nhà họ. Tôi luôn sống một mình, mặc dù đôi khi tôi cũng ăn tối cùng họ.”

Lucy Spencer cho biết đây chính là “lớp học” của cô khi làm việc cùng một gia đình ở Pháp.

Hiện tại, vì đã có nhà riêng và phải chăm sóc thú cưng nên Spencer chỉ chấp nhận những chuyến công tác ngắn ngày, tối đa 4 tuần. Tuy nhiên, cô có thể kết nối những gia đình cần giáo viên di động với một trong 30.000 giáo viên tại công ty dịch vụ dạy kèm tư nhân của cô – Education Boutique.

Spencer cho biết cô muốn cung cấp giáo viên du lịch cho nhiều gia đình hơn bằng cách cung cấp các lựa chọn rẻ hơn. Chẳng hạn, giáo viên mới – nhiều người có trình độ chuyên môn khá ổn định mới có thể giảng dạy cho học sinh.

Spencer cũng cam kết hợp tác giữa hai bên, vừa tìm kiếm giáo viên du lịch vừa tìm kiếm những người nhận được hỗ trợ nuôi con đặc biệt.

Tham khảo CNBC

Chia sẻ

This post was last modified on 25/02/2024 20:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago