Categories: Phong Thuỷ

Khám phá tình trạng không trọng lực: Bức ảnh hiếm từ mô-đun Destiny ISS

Published by

Một góc nhìn mới được chụp từ bên trong Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) ghi lại số lượng thí nghiệm chóng mặt đang được tiến hành trong không gian.

Chuyến bay vào vũ trụ của phi hành đoàn Axiom Mission 3 gồm bốn thành viên đã rời Trung tâm vũ trụ Kennedy vào ngày 17 tháng 1, mang theo một số lượng mẫu hạn chế để phục vụ hơn 30 nghiên cứu quan trọng. tại Phòng thí nghiệm Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

Theo kế hoạch, phi hành gia trưởng của Axiom Space và cựu phi hành gia NASA Michael López-Alegría (chỉ huy), Walter Villadei (phi công) của Ý, Alper Gezeravcı (chuyên gia sứ mệnh) của Türkiye và phi hành gia theo kế hoạch của Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) của Thụy Điển Marcus Wandt dự án (phái đoàn chuyên gia) sẽ thực hiện hơn 30 thí nghiệm trong môi trường không gian.


Một góc nhìn mới được chụp từ bên trong Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) ghi lại số lượng thí nghiệm chóng mặt đang được tiến hành trong không gian. (Ảnh: Marcus Wandt/X).

Mới đây, chuyên gia sứ mệnh dự án của Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) Marcus Wandt đã chia sẻ một bức ảnh anh chụp khi đang lơ lửng trong môi trường không trọng lực của mô-đun Destiny. Destiny là phòng thí nghiệm nghiên cứu chính của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), và do đó, đây là nơi thực hiện nhiều thí nghiệm và nghiên cứu chuyên sâu trong môi trường không trọng lực.

Trong bức ảnh mà Wandt chia sẻ trên mạng xã hội, cũng có thể thấy chân và bàn chân của Marcus Wandt đang lơ lửng trong bức ảnh, khi các phi hành gia trải nghiệm trạng thái không trọng lượng bên trong trạm vũ trụ.

Mô-đun Destiny có 24 giá đỡ dụng cụ, hỗ trợ nhiều nghiên cứu liên quan đến sức khỏe con người, sự an toàn và chất lượng cuộc sống trong không gian, mang đến cho các nhà nghiên cứu phi hành gia cơ hội hiếm có để tiến hành các thí nghiệm chuyên sâu về sức khỏe trong môi trường không trọng lực, từ đó cho phép họ để hiểu rõ hơn về bản chất sức khỏe con người và thế giới chúng ta đang sống.

“Góc nhìn của một phi hành gia: Bức ảnh này khiến bạn cảm thấy thế nào: Thư giãn, căng thẳng, muốn vui chơi hay muốn sắp xếp mọi thứ?” Wandt đã viết trong bài đăng X.

Trong khi một số người xem ảnh của Wandt cho biết bên trong Module trông hơi lộn xộn vì không có trọng lực để giữ tất cả các thiết bị ở đúng vị trí, thì những người khác lại cho biết họ cảm thấy thư giãn. với ý tưởng trôi nổi không trọng lượng trong không gian.

  • Những điều thú vị về trạm vũ trụ quốc tế đắt nhất lịch sử loài người
  • Video: Bên trong Trạm vũ trụ quốc tế
  • Video: NASA thu hoạch rau trên ISS như thế nào?

Chia sẻ

This post was last modified on 31/01/2024 22:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago