Categories: Phong Thuỷ

Khi chọn vợ hãy chọn “1 lớn, 2 lớn” để cưới: Mệnh phú quý là “ngôi sao may mắn” mang lại phú quý, may mắn cho chồng

Published by

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm sau đây được mệnh danh là phú quý, may mắn, mang lại phú quý, may mắn cho chồng, còn đàn ông thì vô cùng may mắn trong hôn nhân.

Thành công và thất bại không chỉ phụ thuộc vào trí thông minh và sự chăm chỉ mà còn phụ thuộc rất lớn vào số phận và sự may mắn của mỗi người. Theo tướng số, khi nhìn vào một số đặc điểm trên khuôn mặt, người ta có thể suy đoán một người qua nhiều khía cạnh như tính cách, nhân cách, sự nghiệp, tình duyên, tiền tài, địa vị. Nhìn vào khuôn mặt và hình thể của một người, người ta sẽ biết họ giàu hay nghèo, giàu hay nghèo, nhàn nhã hay chăm chỉ. Muốn biết phụ nữ giàu hay nghèo, chỉ cần nhìn vào ba phần này.

1. Cằm

Theo tướng số, chiếc cằm tượng trưng cho người có vận mệnh phong phú. Hầu hết những người có cằm đầy đặn hoặc cằm chẻ đều có khả năng thu hút sự giàu có một cách tự nhiên. Phụ nữ có khuôn mặt phú quý thường có chiếc cằm tròn, đầy đặn. Người này có tính cách điềm tĩnh, tốt bụng, rộng lượng, xuất sắc trong mọi việc, biết tiếp thu ý kiến ​​người khác và làm việc trôi chảy. thành công. Những người có đặc điểm này thường là những người mẹ, người vợ gương mẫu. Phụ nữ có đặc điểm tính cách này không chỉ có khả năng giáo dục con cái mà còn có khả năng giúp đỡ chồng xây dựng sự nghiệp thành đạt.

Phụ nữ có cằm nhọn thường thông minh, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc. Hầu hết họ đều có vận may, cuộc sống sung túc, giàu có và gia đình êm ấm. Sự nghiệp phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao trong công ty là dấu hiệu tướng mạo của người có cằm nhọn. Vừa bước sang tuổi ba mươi, họ đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc mà không cần lo lắng về tiền bạc. Đặc biệt, người phụ nữ có chiếc cằm nhọn có xu hướng nhô về phía trước tượng trưng cho người giàu tình cảm, sự nghiệp thuận lợi nhưng sức khỏe không tốt, có thể phải trải qua “sinh tử” khi còn trẻ.

2. dái tai

Người có đôi tai to và dày được coi là cao quý và sống lâu, còn người có đôi tai to nhưng mỏng lại là người thường xuyên khắc nghiệt. Những người có đôi tai to, nhỏ hay hình dáng tai khác nhau là những người suốt đời gặp khó khăn về vật chất. Những người có khuôn mặt và đôi tai to thường dũng cảm hơn và có tố chất của một nhà lãnh đạo. Những người này hầu hết đều rất thông minh, linh hoạt và giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ tốt. Người tai to có đời sống vật chất dồi dào, cả đời họ sẽ không phải lo lắng về cơm ăn, quần áo hay tiền bạc.

Phụ nữ có dái tai đầy đặn thường là người có phước lành và may mắn vô song. Dù sinh ra trong hoàn cảnh gia đình nào thì khi lớn lên, đến tuổi già, bạn sẽ được quý nhân phù trợ, tạo điều kiện xây dựng cuộc sống ấm no, thịnh vượng. Những người sở hữu đôi tai này có tính cách trung thực, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến ​​của người khác. Chính vì thế họ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây thường là những người tháo vát, có tài lãnh đạo và ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu một người có đôi tai dày như miếng thịt và có những bức tường nhỏ thì người đó là người ngu ngốc và kém thông minh.

Người không có dái tai thường là người không được hưởng nhiều phước lành. Những gì họ có được là nhờ sự nỗ lực, phấn đấu của chính mình. Người này đời không gặp được cao nhân giúp đỡ nên thường chịu nhiều thiệt thòi hơn người khác. Hơn nữa, nếu không biết cách giữ tiền thì kiếp sau bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

3. Chu vi vòng hông

Phụ nữ có vòng 3 cong không chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn được dự đoán là có ngoại hình ưa nhìn. Ở góc độ tướng số, vòng 3 đầy đặn của phụ nữ thường gắn liền với sự giàu có, thịnh vượng. Họ không chỉ biết kiếm tiền mà còn giỏi quản lý tài chính, quản lý tốt các khoản chi tiêu trong gia đình, là người kiên nhẫn, bền bỉ và hết lòng hy sinh vì chồng con và gia đình. Họ cũng là những người lạc quan, yêu đời và hết lòng vì gia đình cũng như những người mình yêu thương. Một người phụ nữ có đặc điểm này là điều đàn ông mong muốn.

Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/chon-vo-cu-1-cong-2-to-ma-lay-so-menh-phu-quy-la-phuc-tinh-mang-lai -giau-sang-may-man-for-chong.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 20:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago