Categories: Phong Thuỷ

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng tử William cùng cậu con trai út Louis tại đêm nhạc Giáng sinh khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi

Published by

Hoàng tử William được biết đến là người vô cùng bận rộn không chỉ với tư cách là người thừa kế ngai vàng mà còn là cha của 3 đứa con George, Charlotte và Louis. Làm thế nào William cân bằng được công việc, gia đình và dành thời gian cho các con để gắn kết tình cảm luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trong buổi hòa nhạc Giáng sinh do Công nương Kate tổ chức tại Tu viện Westminster, có một khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng tử William và cậu con trai út Louis đã được người hâm mộ tinh mắt chú ý. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng William đã thực sự “ghi điểm” trong mắt công chúng vì tình yêu thương dành cho các con.

Cụ thể, trước khi bước vào Tu viện Westminster, người ta thấy gia đình xứ Wales sải bước cùng nhau, chào đón các vị khách.

Hoàng tử William nắm tay con trai út thật chặt khi bước vào Tu viện Westminster

Trong khi hai đứa con lớn đi bên cạnh, Hoàng tử William nắm tay Louis và dẫn con trai đi gặp từng vị khách. Đặc biệt, có khoảnh khắc William giơ tay phải bắt tay vị khách, trong khi ông bố 3 con nhẹ nhàng đưa tay cậu út sang bên trái. Người hâm mộ cho rằng đây là phản xạ tự nhiên chứ không phải cố ý “làm quá”. Điều đó cho thấy William là một người cha ân cần và cẩn thận.

Trong một đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng trên nền tảng TikTok, người ta thấy William nhẹ nhàng đặt tay lên vai và một bên đầu của Louis khi cậu con trai út chào các giáo sĩ. Louis cắn môi như thể hơi lo lắng, trong khi các anh chị của cậu, George và Charlotte, theo sau.

“Anh ấy quả là một người cha tốt”, người dùng TikTok viết trong chú thích của video.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng tử William và con trai út.

Được biết, đây là lần đầu tiên Louis tham dự buổi hòa nhạc Giáng sinh thường niên do Công nương Kate tổ chức, bắt đầu từ năm 2021. 2 năm trước, Louis có lẽ còn quá trẻ để tham dự sự kiện này. Vì vậy, việc Louis căng thẳng là điều dễ hiểu. Và hành động nắm tay con không buông của Hoàng tử William càng khiến người hâm mộ thêm ấn tượng.

Bên cạnh đó, George và Charlotte đã quen tham dự các sự kiện nên tỏ ra khá tự tin, trong khi Louis vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với nơi đông người.

Tất nhiên, Louis cũng bị bắt gặp thực hiện một số hành động tinh nghịch phù hợp với độ tuổi của mình. Một số nguồn tin cho biết thành viên trẻ nhất trong gia đình xứ Wales đã ngáp suốt buổi lễ kéo dài hai giờ đồng hồ. Ngoài ra, khoảnh khắc đáng chú ý nhất là khi Louis phồng má và thổi tắt ngọn nến của Charlotte.

Nguồn: Hội chợ Vanity

Chia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 00:04

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago