Categories: Phong Thuỷ

Không cần chồng nhưng vẫn muốn làm mẹ, cô gái chi 1,7 tỷ đồng ra nước ngoài sinh con: Ba ‘thành tích’ cực đáng yêu khiến cô tự hào

Published by

Tháng 6/2017, Lý Tuyết Kha, cô gái đến từ Sơn Đông (Trung Quốc), một mình sang miền Tây và chi 500.000 NDT (hơn 1,7 tỷ đồng) để sinh con. Cuối cùng, cô trở về nhà cùng với ba em bé lai đáng yêu.

“Mượn hạt giống để sinh con”

Khi Lý Tuyết Kha nói về ý tưởng thụ tinh trong ống nghiệm, mẹ cô đã khuyên cô nên từ bỏ ý định đó. Có con cháu tất nhiên là tốt nhưng sức khỏe là quan trọng nhất.


Lý Tuyết Khả

Lý Tuyết Kha hiểu nỗi khổ của mẹ nhưng vì nhiều lý do khác nhau, cô không muốn lấy chồng.

Lý Tuyết Kha đã thông báo trước cho mẹ rằng cô sẽ đi công tác ở Thái Lan nhưng thực chất cô đi với mục đích tìm hiểu thêm về IVF. Bác sĩ giải thích chi tiết những lưu ý và rủi ro của một số ca phẫu thuật. Suy nghĩ kỹ, cô quyết định “mượn tinh trùng để sinh con”.

Muốn con mình có gen tốt thì trước hết bố của đứa trẻ phải không có khiếm khuyết về gen. Thứ hai, không có một số thói quen xấu. Cuối cùng, chỉ số IQ và ngoại hình của bố đứa trẻ cũng là một trong những điều kiện để lựa chọn.

Sau nhiều lần sàng lọc, Lý Tuyết Kha đã chọn được giáo sư đại học người Anh.

Ai có thể ngờ rằng lần cấy phôi đầu tiên của Lý Tuyết Kha lại thất bại. Hai phôi được cấy vào nhưng cả hai đều không thể sống sót.

Điều này khiến Lý Tuyết Kha nản lòng, dù sao công nghệ thời đó kém phát triển hơn bây giờ rất nhiều. Nhưng không lùi bước, cô chuẩn bị cho lần cấy phôi thứ hai. May mắn thay, cô đã mang đa thai và có ba đứa con xinh đẹp.

Lý Tuyết Kha chưa tìm được hạnh phúc thì đã sớm bị dày vò bởi nỗi đau khi mang thai. Mang thai sinh ba đau đớn hơn cô tưởng tượng rất nhiều.

Để ba đứa con không bị chết lưu, Lý Tuyết Kha đã phải tiêm hơn 140 mũi thuốc tránh thai.

Với ba đứa con đang lớn trong bụng, Lý Tuyết Kha không thể tự đứng dậy, lật người. Cái bụng bầu to ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tự chăm sóc bản thân của cô.

Nhưng những điều đó không làm mất đi quyết tâm có con của Lý Tuyết Kha.

Để mẹ khỏi lo lắng, phải đến khi con chào đời, Lý Tuyết Kha mới dám nói với mẹ rằng cô đã thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm và có ba đứa con.

Và rồi Lý Tuyết Kha đã sinh thành công cho riêng mình ba đứa con, hai trai và một gái.

Khi mẹ Lý Tuyết Kha nghe tin con gái sinh con một mình ở nước ngoài, bà đã bật khóc. Bà không thể tưởng tượng được con gái mình đã phải chịu đựng bao nhiêu đau khổ ở nơi đất khách quê người. Khi nhìn thấy ba đứa cháu, trong lòng bà chợt dâng lên một cảm giác gọi là “yêu”.

Lý Tuyết Kha cũng vui vẻ không kém nhưng cũng vì thế mà suốt ngày cô không ở bên con. Cô đích thân chọn ba bảo mẫu có kinh nghiệm để chăm sóc ba đứa con của mình.

Ngoài ra, Lý Tuyết Kha còn lên kế hoạch trước cho tương lai của mỗi đứa trẻ, trong đó có nguồn tài liệu học tập.

Ba đứa con đã không phụ lòng mong đợi của Lý Tuyết Kha. Tất cả đều thông minh và học tập tốt nhất.

Lý Tuyết Kha chọn “mượn tinh trùng để sinh con” là có lý do.

Hôn nhân không còn quan trọng nữa

Môi trường gia đình của Lý Tuyết Kha từ nhỏ đã rất ngột ngạt. Bố mẹ tôi vốn lấy nhau nhưng không có tình yêu nên hai người không bao giờ hòa hợp.

Điều cô không thể chấp nhận là bố cô cư xử rất tệ khi say rượu và bạo lực gia đình cũng xảy ra.

Mẹ đã phải chịu đựng cuộc sống khốn khổ như vậy suốt ba năm. Khi Lý Tuyết Kha được ba tuổi, cô đã kiên quyết đệ đơn ly hôn và muốn thoát khỏi “địa ngục”.

Bố Lý Tuyết Kha đồng ý, thậm chí không thèm để ý đến cô con gái 3 tuổi mà ngay lập tức đi tìm người yêu mới.

Ngay từ nhỏ, Lý Tuyết Kha đã biết cuộc hôn nhân không có nền tảng tình cảm sẽ không thể bền lâu. Vì vậy, cô cảm thấy muốn kết hôn thì phải tìm được một người đàn ông thực sự yêu mình.

Năm Lý Tuyết Kha 11 tuổi, cô vô tình tham gia buổi thử giọng người mẫu. Nhờ vóc dáng cao ráo và phong cách thanh lịch qua nhiều năm nhảy múa, cô đã thành công trở thành gương mặt đại diện cho một công ty.

Chiến thắng trong cuộc thi này giúp Lý Tuyết Kha tự tin vào bản thân, khơi dậy niềm yêu thích với lĩnh vực người mẫu. Sau khi tốt nghiệp, cô được một công ty người mẫu nhận vào nhờ điều kiện rất tốt.

Tưởng chừng cuộc sống sẽ bình yên nhưng không ngờ trận động đất Tứ Xuyên năm 2008 đã làm gián đoạn mọi dự định của Lý Tuyết Kha. Công ty phải tuyên bố phá sản và cô mất việc.

Sau khi mất việc, Lý Tuyết Kha trở về nhà. Thấy mẹ ngày càng già đi, cô quyết tâm phải mạnh mẽ bước tiếp, ít nhất mẹ cô sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vì vậy, Lý Tuyết Kha đã dùng danh tiếng của mình để thành lập một cơ sở đào tạo kiểu mẫu, đặc biệt dành cho những trẻ em đam mê nghệ thuật.

Thời gian trôi qua, cơ sở đào tạo ngày càng nổi tiếng, Lý Tuyết Kha kiếm được nhiều tiền hơn.

Tiếc thay, trong khi sự nghiệp đang thăng hoa thì đời sống tình cảm của tôi lại khốn khổ.

Lý Tuyết Kha từng hẹn hò với nhiều bạn trai nhưng những anh chàng này đều có một điểm chung khiến cô cảm thấy ngột ngạt. Họ mong Lý Tuyết Kha có thể tách bạch công việc và tình yêu.

Nhưng Lý Tuyết Kha, người chứng kiến ​​mẹ vất vả kiếm tiền từ khi còn nhỏ, lại không đồng tình với điều này.

So với tình yêu, Lý Tuyết Kha vẫn mong muốn phát triển sự nghiệp riêng. Vì vậy, cô từ bỏ tình yêu, không muốn tìm một người đàn ông sẽ trở thành vật cản cho sự nghiệp của mình.

Song Lý Tuyết Kha yêu trẻ con và mong muốn có đứa con riêng để dạy dỗ, đồng hành cùng cô cho đến khi trưởng thành.

Lý Tuyết Kha đã phải đấu tranh với chính mình một thời gian dài cho đến khi công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm ra đời. Cô cảm thấy hy vọng rằng mình có thể trở thành mẹ.

Lý Tuyết Kha chắc chắn là đại diện cho người phụ nữ cứng rắn, độc lập trong sự nghiệp và có mục tiêu sống cho riêng mình. Biết mình muốn làm gì và có đủ can đảm để đạt được điều đó là một tinh thần đáng học hỏi.

Nguồn: Toutiao

Chia sẻ

This post was last modified on 27/01/2024 22:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago