Categories: Phong Thuỷ

Không nên cho mượn đồ, nếu không sẽ mất đi vận may

Published by

Cái ví

Ví là vật để đựng của cải và bảo quản tiền bạc. Trong phong thủy, chiếc ví là biểu tượng của sự may mắn. Đây là vật dụng giúp mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ.

Đó là lý do các chuyên gia phong thủy nhắc nhở bạn tránh cho mượn ví. Đưa ví của bạn cho người khác có nghĩa là cho đi vận may và tài sản của chính bạn; Khả năng giữ tiền của bạn cũng sẽ bị mất.

Hình minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Nạng/gậy

Nạng, gậy là vật dụng dùng cho người có vấn đề về vận động, hoặc giúp người cao tuổi di chuyển dễ dàng hơn khi sức khỏe yếu. Nhờ vật phẩm này mà họ có thể di chuyển dễ dàng và thuận lợi.

Nói một cách rộng rãi, chiếc nạng/gậy là trợ thủ đắc lực cho con người. Nếu đánh mất nó, chúng ta sẽ không thể làm được gì hoặc dù có làm thì chúng ta vẫn gặp khó khăn, gian khổ.

Vì vậy, hành động cho mượn nạng chẳng khác gì mất đi sự hỗ trợ luôn giúp đỡ bạn.

Tất nhiên, đây không phải là một khái niệm cứng nhắc. Trong trường hợp bạn chỉ sử dụng nạng trong một thời gian ngắn vì lý do sức khỏe tạm thời sau đó bình phục và đi lại bình thường thì bạn hoàn toàn có thể nhường nạng cho người có nhu cầu sử dụng.

Gương

Trong tín ngưỡng phương Đông, mỗi tấm gương đều có linh hồn riêng. Vì vậy, gương là thứ không nên cho mượn. Cho người khác mượn gương có thể ảnh hưởng đến nhiều vấn đề về tinh thần, sức khỏe, tài chính, gây ra những tai họa không mong muốn.

Cái đồng hồ

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian trôi qua. Đeo đồng hồ ngoài việc xem giờ còn thể hiện sự cần thiết phải trân trọng từng khoảnh khắc của quá khứ, hiện tại và tương lai. Ngoài ra, đồng hồ còn là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu bởi thời gian không bao giờ dừng lại. Kim đồng hồ xoay 360 độ tượng trưng cho Thái Cực Quyền. Vì vậy, đeo đồng hồ là một hành động mang ý nghĩa cầu mong sự thịnh vượng, may mắn.

Kim đồng hồ di chuyển về phía trước mỗi giây, cho thấy con người đang già đi. Vì vậy, đầu năm mọi người thường kiêng tặng đồng hồ cho nhau, nhất là khi trong nhà có người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, cho mượn đồng hồ đôi khi được hiểu là cho mượn thời gian, tài sản của người khác khiến công việc của người sở hữu đồng hồ bị đình trệ.

Dao

Dao, kéo là một trong những vật dụng không nên cho mượn, chúng được coi là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, trong phong thủy nó còn tượng trưng cho ý đồ sát nhân nên mọi người được khuyên không nên để dao kéo lung tung trong nhà vì có thể gây ra những tổn hại không lường trước được về sức khỏe, danh tiếng và tài lộc. chủ nhà.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên không nên cho mượn dao – vật hung dữ trong phong thủy, kẻo có nguy cơ mang lại nguy hiểm cho bản thân. Vì vậy ngoài việc cấm kỵ mượn dao, bạn cũng nên tránh mượn dao của người khác.

Tuy nhiên, trong không gian của một ngôi nhà, việc một người cho người khác mượn dao là điều bình thường và không hề là điều cấm kỵ.

Bể cá

Bể cá, hòn non bộ không chỉ là vật trang trí trong nhà mà còn có ý nghĩa phong thủy. Thông thường, các gia đình mua bể cá để cải thiện vận may. Vì vậy, bạn không nên cho người khác mượn đồ để thu hút vận may.

Ngoài ra, người vay có thể không phù hợp với những đồ vật mang yếu tố Nước như bể cá. Vị trí đặt bể cá và vị trí nhà không phù hợp cũng có thể khiến người vay gặp vấn đề về phong thủy.

Vật phẩm phong thủy

Các đồ vật phong thủy mang tính cá nhân đối với người hoặc gia đình sở hữu chúng. Sau một thời gian sử dụng, vật thể được cho là có khả năng hấp thụ và tương tác với năng lượng của chủ nhân. Vì vậy, để người khác mang vật phong thủy đó mang ý nghĩa đem lại may mắn, may mắn đi xa.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!Chia sẻ

This post was last modified on 02/01/2024 00:16

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago