Categories: Phong Thuỷ

Kiện vợ vì 3 đứa con không phải của mình, vợ trả thù mang pháo vào nhà đốt

Published by

Sau 16 năm chung sống và có 3 người con, ông Trần Nam quê ở thành phố Thường Nhiêu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới biết tất cả các con của ông đều không cùng huyết thống. Anh tức giận đến mức ra tòa khởi kiện, gây náo loạn.

Một người đàn ông tên Chen ở Giang Tô, Trung Quốc, sau khi kết hôn được 16 năm, phát hiện ra ba đứa con không phải của mình về mặt sinh học. (Ảnh: Poster News)


Sau khi bị chồng phát hiện, vợ Trần Nam và nhân tình Tiểu Vương đã mang pháo đến nhà chồng đốt để trả thù. Âm thanh lớn đến mức đồn cảnh sát cách đó 2km cũng có thể nghe thấy.

Theo quyết định xử phạt hành chính của Công an địa phương, sau khi Trần Nam phát hiện mối quan hệ giữa vợ và Tiểu Vương, cả hai đã trả thù bằng cách đặt hai quả pháo màu vàng và xanh trước cửa nhà. Trên trần nhà và trên cửa sổ phòng tắm phía sau, hãy sử dụng nhang muỗi để kéo dài thời gian nổ.

Hậu quả, cửa sổ phòng tắm bị hư hỏng, kính cửa sổ phòng tắm và cửa sổ phòng khách bị ố vàng, gây thiệt hại 583 NDT (gần 2 triệu đồng).

Kính toilet của Trần Nam bị pháo hoa làm vỡ. (Ảnh: Tin tức thượng nguồn)

Trần Nam ngay lập tức gọi cảnh sát sau khi nghe thấy pháo hoa nổ trước nhà mình, báo có người đang đốt pháo hoa trước nhà mình. Viên cảnh sát nhận được cuộc gọi cho biết anh cũng nghe thấy âm thanh này: “Tôi vẫn đang nghĩ ai đốt pháo hoa vào lúc nửa đêm?”. Đúng lúc này, hai tiếng nổ nữa vang lên từ cửa sổ phòng tắm nhà Trần Nam, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường.

Bản đồ cho thấy nhà Trần Nam chỉ cách đồn công an 2km. Những người hàng xóm cho biết tiếng pháo nổ lớn đến nỗi họ phải thức giấc.

Công an đã xử phạt hành chính 2 người đốt pháo. Vợ Trần Nam cũng bị tạm giam hành chính 10 ngày, còn Tiểu Vương cũng bị tạm giam hành chính 8 ngày. Không hài lòng với mức phạt này, Trần Nam cho rằng đây nên được coi là vụ án hình sự chứ không phải vi phạm hành chính vì pháo nổ khiến bố anh phải nhập viện 7 ngày do cao huyết áp, căng thẳng, lo âu. đau đớn. Đau đầu, rối loạn tuần hoàn.

Đáp lại, nhà chức trách tuyên bố sẽ điều tra sâu hơn, đồng thời đề cập rằng chính phủ rất coi trọng vụ việc: “3 đứa trẻ sinh ra trong 16 năm chung sống không phải là con đẻ”. Các thủ tục điều tra liên quan đã được tiến hành và vụ việc sẽ sớm được giải quyết.

Nguồn: Sohu

Chia sẻ

This post was last modified on 15/02/2024 23:46

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago