Categories: Phong Thuỷ

Lạc con gái 3 tuổi giữa nơi đông người, người mẹ hoảng hốt chợt nhớ đến một video lan truyền trên TikTok, vội theo dõi và kết cục thật bất ngờ.

Published by

Theo Today News, vụ việc xảy ra tại một bảo tàng đông đúc ở bang Ohio (Mỹ). Một bà mẹ tên Krista Piper Grundey đã đưa con gái Lily (3 tuổi) đi tham quan bảo tàng. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra. Cô bé Lily tinh nghịch không theo bước chân mẹ mà hồn nhiên chạy nhảy nên bị lạc giữa đám đông.

Krista không thấy con gái mình đâu cả và hoảng sợ. Đặc biệt ở nơi ẩn náu rộng lớn, đông đúc như vậy càng khiến người mẹ sợ hãi hơn.


Bé Lily mất mẹ khi bước vào một bảo tàng đông đúc.

Krista (36 tuổi) nói với TODAY.com: “Bản năng đầu tiên của tôi là gọi tên con gái mình”. Sau đó, cô chợt nhớ đến việc xem một video trên mạng xã hội TikTok về một người mẹ có hoàn cảnh tương tự.

“Cô ấy bảo hãy hét lên mô tả về trang phục mà con bạn đang mặc,” Krista nói. Vì vậy, mọi người sẽ biết bạn đang tìm kiếm em bé nào. Thế là tôi bắt đầu hét lên ‘Cô gái, áo sơ mi chuột Minnie màu hồng!’ Sau đó, những người khác trong đám đông cũng tham gia cùng tôi và lặp lại: ‘Cô gái, áo sơ mi chuột Minnie màu hồng!’”

Một lúc sau, Krista đã tìm thấy Lily. Cô gái được an toàn và không sợ hãi.

Krista nhớ lại: “Tôi đã rơi nước mắt còn Lily chỉ đang chơi đùa và hoàn toàn không biết rằng tôi đang điên cuồng tìm kiếm cô ấy”.

Krista và cô con gái 3 tuổi Lily.

Cuối ngày hôm đó, Krista đã chia sẻ câu chuyện của mình trên TikTok và thu hút hàng nghìn bình luận.

Một người cho biết: “Trước đây tôi từng nghe một bà mẹ làm điều tương tự ở công viên. Đứa trẻ vẫn ổn và đang chơi đùa và mọi người đã nhanh chóng giúp tìm thấy nó.”

Một người khác nói thêm: “Tôi cũng nhìn thấy một bà mẹ đang làm việc đó trong trung tâm thương mại và một anh chàng ở tầng trên nghe thấy và hét lên ‘Này yo! Chúng tôi có một đứa trẻ mất tích!’ sau đó lặp lại mô tả của mẹ. Không ngờ chỉ sau 30 giây, đứa trẻ đã được tìm thấy”.

Năm 2020, tác giả truyện thiếu nhi Jessica Cakmakli đã gây sốt sau khi cô đăng một bài khảo sát về tính hiệu quả của phương pháp “Looking Loudly” (la hét mô tả đứa trẻ) để tìm trẻ lạc ở nơi công cộng. thêm vào.

Bà Cakmakli cho biết: “Có thể mô tả như thế này: ‘Tôi đang tìm một bé trai, 5 tuổi, tóc nâu ngắn, mắt nâu, da trắng, áo phông Nike màu đỏ, quần soóc đen, giày đen’”. nói. . bà mẹ 3 con cho biết. Cô giải thích trong video: “Khi bạn hét to như vậy, mọi người xung quanh sẽ giúp tìm kiếm con bạn thay vì chỉ có bạn”.

Cakmakli cũng khuyên các bậc cha mẹ nên mặc quần áo cho con mình màu sắc tươi sáng khi đến những nơi đông người.

“Có lần tôi đang ở công viên giải trí và nhìn thấy ba anh em đều mặc đồ màu hồng neon,” cô nói trong video TikTok tiếp theo của mình. “Tôi không thể không chú ý đến họ vì họ quá nổi bật.”

“Nhìn lớn” được coi là một xu hướng mới đang lan rộng nhằm giúp các bậc cha mẹ tìm lại con mình lạc giữa đám đông. Nó hoạt động như một hệ thống để truyền bá thông tin nhanh hơn.

Thống kê cho thấy mỗi ngày có hơn 2.000 trẻ em bị lạc ở Mỹ vì nhiều lý do. Dù kéo dài hơn một ngày hay ít hơn 5 phút, nỗi kinh hoàng gây ra cho cha mẹ là vô cùng lớn. Nó có thể khiến họ bị ám ảnh.

Nhưng xu hướng “Look Big” lại giúp tìm thấy trẻ em chỉ trong vài phút. Đó là cách la hét mô tả đứa trẻ. Phương pháp này có hiệu quả đối với những bà mẹ lạc con nơi đông người.

Nguồn: Hôm nay, KSAT

Chia sẻ

This post was last modified on 04/02/2024 06:05

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago