Categories: Phong Thuỷ

Làm thế nào để 12 con giáp có thể làm việc ở nhà nhiệt tình và hiệu quả như ở nơi làm việc?

Published by

Bí quyết làm việc tại nhà của 12 con giáp tưởng chừng dễ thực hiện nhưng lại đòi hỏi tính kỷ luật cao khi không có người giám sát hay nhắc nhở thường xuyên như ở văn phòng.

Nhiều công ty cho phép nhân viên làm việc tại nhà khi dịch bệnh đang có diễn biến khó lường, cho rằng đó là một lợi thế nhưng có thể tăng hiệu quả làm việc và giảm bớt khá nhiều vì chúng ta có quá nhiều phiền nhiễu. , không phải ai cũng có thể tập trung tốt và biết cách quản lý thời gian của mình một cách hợp lý.

Sinh vào năm con chuột

Để có thể tập trung cao độ, người tuổi Tý phải coi trọng công việc như khi làm việc, phải có không gian riêng cho mình, được phép đóng cửa và tạm thời “cách ly” mình với bên ngoài gia đình. . mặc định là vậy , mọi người đều thấy bạn đã đi làm.

Ngoài ra, bạn có thể bật thể loại nhạc yêu thích để tránh bị làm phiền bởi âm thanh của trẻ em, tivi,… tiếng ồn bên ngoài để không bị phân tâm.

Ngồi một chỗ quá lâu không tốt cho sức khỏe. Hãy nhớ thức dậy sau mỗi 45 phút đến 1 giờ và thực hiện một số bài tập đơn giản trong khi vào bếp lấy cà phê hoặc nước. Làm như vậy, bạn cũng sẽ cảm thấy tập trung hơn khi quay lại tiếp tục làm việc.

Tuổi Sửu

Được làm bất cứ điều gì mình thích khiến người tuổi Sửu dễ bị phân tâm khi truy cập các trang mạng xã hội, lướt các trang tin tức, các kênh YouTube thú vị và quên mất nhiệm vụ cần hoàn thành. Bạn có biết rằng mình là một cung hoàng đạo cực kỳ giàu kinh nghiệm sau bao lần trải qua thăng trầm?

Để tránh bị phân tâm trong công việc, bạn nên đặt điện thoại ở phòng khác và chỉ sử dụng khi đã hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đăng xuất khỏi mọi tài khoản trên tất cả các thiết bị hoặc tạm thời tắt wifi trong thời gian cần tập trung chẳng hạn như 45 phút để tránh việc lướt Facebook “yếu” sẽ làm hỏng công việc của bạn. công việc của bạn. sự trì trệ đáng kể.

Năm con hổ

Ăn vặt khi làm việc tại nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tuy nhiên bạn nên tránh xa những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe, nhất là vào thời điểm này khi bạn cần tập trung xây dựng một cơ thể khỏe mạnh. mạnh. Khỏe mạnh, có hệ miễn dịch tốt.

Nếu muốn ăn vặt tại nhà, hãy ăn nhiều hoa quả, trái cây sấy khô, các loại hạt hoặc rong biển khô, ngũ cốc, sôcôla đen để cơ thể khỏe mạnh và đầu óc tỉnh táo.

Ngoài việc giúp bạn tránh tăng cân, chế độ ăn uống lành mạnh còn làm tăng năng lượng và khả năng tập trung của bạn. Làm việc tại nhà mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn thực phẩm lành mạnh dễ dàng hơn.

tuổi của mèo

Bạn ở nhà nhiều nên không cần phải mặc quần áo đẹp, thơm tho. Đã đến giờ đến công ty nhưng hãy nhớ bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng mà vẫn có tinh thần sảng khoái nhé.

Vì vậy, bí quyết làm việc tại nhà của 12 con giáp dành riêng cho người tuổi Mão để làm việc hiệu quả là sau khi thức dậy, bạn nên tắm rửa và thay quần áo mà mình cảm thấy thoải mái. Không cần thay quần áo đẹp, lịch sự như khi đi làm thì ít nhất chúng ta cũng nên mặc đồ tươm tất, gọn gàng. Điều này giúp bạn nghiêm túc hơn khi làm việc tại nhà.

Sau khi tắm xong, bạn sẽ tỉnh táo và hào hứng hơn để bắt đầu công việc. Mặc dù bạn không cần ai nhìn thấy mình nhưng điều quan trọng là bạn phải cảm thấy tự tin.

tuổi Rồng

Ở nhà quá lâu đôi khi khiến người tuổi Thìn cảm thấy mình mắc chứng tự kỷ, đặc biệt là những người sống một mình. Thậm chí, cảm giác căng thẳng cũng phần nào khiến bạn khó chịu, bất an khi ngồi làm việc.

Bạn có thể làm mới bầu không khí xung quanh mình bằng cách lắng nghe giai điệu sôi động của bài hát yêu thích trong khi làm việc.

Đừng giới hạn bản thân quá nhiều, bạn có thể thoải mái trò chuyện với đồng nghiệp, người thân vào bữa trưa hoặc sau giờ làm việc.

Hoặc nếu có thể, hãy gọi cho người thân hoặc hẹn đồng nghiệp thân thiết để gọi video vào một thời điểm nhất định để cập nhật tình hình làm việc tại nhà của bạn. Đừng nghĩ chỉ cần làm việc là đủ, tinh thần của bạn cũng góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả công việc.

Tuổi Tỵ

Nhà là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và bạn khá khó tách biệt với mọi người, chẳng hạn như việc ngồi vào bàn làm việc lúc 8 giờ. Tuy nhiên, để đảm bảo công việc ổn định và để mọi người trong gia đình hỗ trợ bạn tốt hơn, bạn nên nhờ họ giúp đỡ.

Bạn cần xác định rõ ràng không gian, thời gian làm việc trong ngày và trao đổi với người thân và mong họ thông cảm. Bạn sẽ giúp họ làm việc nhà vào cuối giờ làm việc bình thường.

Nếu cần thiết, bạn có thể khóa cửa phòng trong thời gian làm việc, đó cũng là cách để bạn có những giây phút yên tĩnh quý giá để tập trung vào nhiệm vụ quan trọng. Xem thêm: Bí quyết sống lành mạnh để 12 con giáp được an toàn trong mùa dịch

Sinh vào năm Ngọ

Chỉ sau vài ngày làm việc tại nhà, người tuổi Ngọ cảm thấy bối rối vì không thể hoàn thành công việc. Bạn thậm chí không có được một giấc ngủ ngắn vì bạn làm việc đến quá muộn và vội vàng ăn xong rồi đi làm.

Điều quan trọng nhất khi làm việc tại nhà là phải ưu tiên việc gì cần làm trước và việc gì cần làm sau. Ví dụ, để tránh bữa trưa vội vã, bạn nên thức dậy sớm hơn một chút để chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa. Món ăn này phải được chuẩn bị từ trước để khi làm xong có thể ăn ngay và không cần phải vội vàng nấu nướng.

Bạn cần nhớ rằng mình vẫn đang làm việc và cần phải hoàn thành đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, thay vì mải mê xem những video thú vị trên Youtube vì không có sếp quản lý.

Mùi tuổi tác

Làm việc ở nhà cả ngày chắc chắn sẽ khiến người tuổi Mùi cảm thấy rất buồn chán. Bạn có thể thay đổi không khí bằng cách ra ngoài làm việc 1-2 lần một tuần. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là trước khi đi bạn phải chuẩn bị đầy đủ khẩu trang và nước rửa tay.

Bạn chỉ cần chọn một nhà hàng trống và ngồi ở những bàn cách xa nhau để làm việc. Điều này giúp bạn dễ dàng tập trung hơn và cũng tránh được nguy cơ lây bệnh từ những người xung quanh.

Hãy nhớ rửa tay sau khi làm bất cứ việc gì, điều này cực kỳ quan trọng giúp ngăn ngừa và ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau chứ không chỉ riêng bệnh do virus cúm gây ra.

Tuổi Thân

Khi dành cả ngày làm việc ở nhà, chúng ta thường cảm thấy bồn chồn vì nhiều việc nhà còn dang dở. Có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi nghĩ đến hình ảnh đống bát đĩa chưa rửa, quần áo bẩn bừa bãi hay đồ chơi trẻ em vương vãi khắp nơi.

Tuy nhiên, nếu dọn dẹp tất cả những thứ đó trước khi quay lại làm việc, bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian quý báu. Hãy chú ý đến công việc của bạn trước tiên. Đừng để việc nhà chiếm hết thời gian làm việc của bạn! Bởi vì làm việc nhà chỉ là lý do khiến bạn muốn trì hoãn trước khi bắt đầu làm công việc của mình.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu phải cư xử nghiêm khắc như ở văn phòng, ví dụ bạn đến làm việc lúc 8h thì cũng sẽ ngồi vào bàn làm việc lúc 8h, có thể sớm hơn một chút cũng không sao.

Đừng cố gắng làm việc thêm vì nó sẽ ảnh hưởng đến bữa trưa và giấc ngủ trưa của bạn. Nghỉ trưa 12 tiếng và trở lại làm việc bình thường lúc 1h hoặc 1h30. Điều này sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn, chưa kể việc giao tiếp với người khác dễ dàng hơn. Những người khác cũng đang làm việc tại nhà vì họ có cùng giờ làm việc. Đừng để ai đó yêu cầu bạn làm việc gì đó ngay lập tức khi bạn vẫn đang làm việc nhà và chưa ngồi vào bàn làm việc.

Bạn nên lập một lịch trình nghiêm túc và nghiêm ngặt cho bản thân. Điều này giúp bạn có một khoảng thời gian nhất định để tập trung vào công việc, thay vì làm việc khác và mải mê dẫn đến trì hoãn.

Sinh vào năm con Chó

Để không khí làm việc tại nhà bớt nhàm chán, từ cuối tuần bạn nên trang trí bàn làm việc theo sở thích hoặc mua hoa tươi để trên bàn nếu cần.

Một không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ với đầy đủ những vật dụng cần thiết sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc hơn. Nếu ánh sáng quá mờ, bạn phải đảm bảo đủ sáng nếu không sẽ gây buồn ngủ nên bạn phải đảm bảo chỗ ngồi được chiếu sáng tốt.

Ngoài ra, cũng cần loại bỏ những vật dụng gây mất tập trung khỏi bàn làm việc như đồ ăn, cuốn sách yêu thích hay điện thoại di động có tin nhắn đến liên tục.

Năm Hợi

Khi nhắc tới bí quyết làm việc tại nhà của 12 cung hoàng đạo, đối với những người tuổi Hợi nên tránh ngủ thêm hoặc dành nhiều thời gian trên giường.

Bạn sẽ có xu hướng chiều chuộng bản thân bằng cách thức dậy muộn hơn bình thường, bắt đầu ngày mới đúng giờ như đi làm như bao ngày bình thường khác.

Sau đó, bạn có thể tập thể dục nhẹ trong 30 phút – bằng khoảng thời gian để đến văn phòng. Việc bạn có thể tận dụng khoảng thời gian quý giá này để tập yoga, thiền trong phòng hay chạy bộ,… sẽ giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 12:41

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago