Categories: Phong Thuỷ

Làm thế nào để đọc đường vận mệnh của chính bạn và biết ai là người giàu có và ai đã phải vật lộn cả đời

Published by

Theo tướng số, những đường nét có thể tiết lộ nhiều điều về tương lai của một người.

Con đường dẫn đến tài lộc rõ ràng và thẳng tắp

Đường mệnh là đường nằm ngay dưới ngón đeo nhẫn, kéo dài thẳng đứng xuống lòng bàn tay. Theo quan niệm tướng số, đường vận mệnh rõ ràng, thẳng tắp, không có đường nào gây rối mắt thì được coi là đường may mắn. Những người có số phận như vậy thường có tài năng thiên bẩm trong kinh doanh, buôn bán; Giỏi đầu tư tiền bạc, làm giàu nhanh chóng. Ngược lại, nếu đường tài lộc bị gián đoạn hoặc không liền mạch thì vận mệnh gia chủ thường không tốt; Nếu làm kinh doanh, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Con đường làm giàu rất rõ ràng

Đường tiền là đường chạy xiên phía dưới ngón đeo nhẫn và ngón út. Số lượng các dòng này khác nhau, tùy thuộc vào mỗi người. Theo tướng số, đây là dấu hiệu cho thấy gia chủ có vận mệnh dồi dào, tài lộc dồi dào.

Người ta càng có nhiều tiền thì vận may của họ sẽ càng tốt.

Trong công việc cũng như cuộc sống đời thường, người này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ những người cao thượng và vượt qua được những khó khăn, trở ngại. Đặc biệt, nếu người phụ nữ sở hữu nhiều tiền thì không chỉ gặp nhiều may mắn mà hôn nhân cũng thành công tốt đẹp, lấy được người chồng như ý, cuộc sống sung túc, giàu có.

Con đường trí tuệ có một nhánh đi lên

Theo tướng số, những người có đường chỉ tay trí tuệ có cành dài hướng lên trên thường có xu hướng giàu có, thịnh vượng. Hầu hết những người sở hữu đường này thường có cái nhìn và đánh giá rõ ràng về vấn đề tiền bạc. Họ có đầu óc kinh doanh nhanh nhạy và biết nắm bắt cơ hội để mang về doanh thu cho mình. Họ kiếm tiền giỏi và không bao giờ lãng phí tiền vào những thứ vô ích nên họ vẫn có rất nhiều của cải. Nhờ đó mà cuộc sống ở giai đoạn giữa và sau thoải mái hơn.

Gò Thái Dương và gò Mộc Tinh có hình ngôi sao

Theo tướng số, nếu Gò Mặt Trời (rễ ngón đeo nhẫn) và Gò Mộc Tinh (gốc ngón trỏ) có hình ngôi sao thì đó là dấu hiệu của sự may mắn. Những người có bàn tay có đặc điểm này dễ gặp được những người cao thượng ủng hộ mình. Họ cũng gặp nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu tham gia vào lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt được thành công như mong đợi.

Nhiều chữ khắc nhất

Đường đầu tiên là đường chạy ngang lòng bàn tay (đường đầu và đường tim kết hợp thành một). Theo tướng số, những người sở hữu đường này thường thông minh, sáng tạo và ham học hỏi. Họ luôn khao khát chiến thắng. Nhờ những đức tính đó mà họ luôn đạt được thành công trong sự nghiệp, có tương lai tươi sáng hơn và giàu có hơn những người khác.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cach-tu-xem-duong-chi-tay-tai-van-biet-ai-huong-so-phu-quy-ai-ca-doi -lam-an-chat-vat-search/?id=305884

Chia sẻ

This post was last modified on 25/12/2023 13:55

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago