Categories: Phong Thuỷ

Loạt ảnh thiệp Giáng sinh của các gia đình hoàng gia thế giới, ‘công chúa đẹp nhất châu Âu’ tỏa sáng, hoàng tử Hy Lạp điển trai tỏa sáng

Published by

Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024 đang đến gần. Đây là ngày lễ đặc biệt được người dân khắp thế giới háo hức chờ đợi.

Giống như mọi người, hoàng gia cũng đang chuẩn bị những tấm thiệp Giáng sinh với những lời chúc ngọt ngào để gửi đến người thân, bạn bè, đối tác gần xa. Hoàng gia Anh là một trong những gia đình hoàng gia đầu tiên chia sẻ ảnh Giáng sinh và có một số bất ngờ mới.

Trong khi một số gia đình hoàng gia chọn tổ chức lễ Giáng sinh theo cách truyền thống thì những gia đình khác lại chọn cách tiếp cận hiện đại hơn.

Cùng ngắm những bức ảnh Giáng sinh chính thức năm nay của các gia đình hoàng gia trên khắp thế giới.

Vua Charles và Hoàng hậu Camilla

Lễ đăng quang là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Hoàng gia Anh nên không có gì ngạc nhiên khi Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla chọn bức ảnh đặc biệt này cho thiệp Giáng sinh của mình.

Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla đã chọn bức ảnh này trong ngày đăng quang của họ. Bức ảnh được chụp tại Phòng ngai vàng của Cung điện Buckingham sau lễ đăng quang hồi tháng 5. Bức ảnh chụp nhà vua và hoàng hậu mặc áo choàng và áo choàng nghi lễ. Một khoảnh khắc tuyệt vời về một sự kiện lịch sử và quan trọng.

Gia đình Hoàng tử xứ Wales

Tấm thiệp Giáng sinh 2023 của William và Kate cùng gia đình trông rất đặc biệt. Khác xa với những năm gần đây, gia đình xứ Wales chia sẻ một bức ảnh đen trắng chụp trong studio. Và mặc dù giống với các bức chân dung truyền thống của hoàng gia, William, Kate, George, Charlotte và Louis đều diện trang phục hiện đại gồm áo sơ mi trắng và quần jean.

Nhiếp ảnh gia Josh Shinner cho biết trong một bài đăng trên Instagram: “Thật vinh dự khi được chụp ảnh Hoàng tử và Công nương xứ Wales cùng gia đình họ trong bức ảnh Giáng sinh năm nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những buổi chụp ảnh thư giãn và thú vị nhất mà tôi từng thực hiện.” Có.”

Công chúa Anne và chồng

Thiệp Giáng sinh năm 2023 của Công chúa Anne và Phó Đô đốc Tim Laurence đã được ra mắt. Hình ảnh bên trong lá bài cho thấy Anne và Tim đang tạo dáng trước một lò sưởi được trang trí công phu. Em gái của Vua Charles trông thật sành điệu trong chiếc áo khoác trắng có viền xanh nước biển bên ngoài áo sơ mi trắng, trong khi Ngài Tim mặc vest. Năm nay, Công chúa Anne được khen ngợi là thành viên chăm chỉ nhất Hoàng gia Anh.

Hoàng gia Tây Ban Nha

Công chúa Leonor được mệnh danh là “công chúa xinh đẹp nhất châu Âu” và tỏa sáng rực rỡ trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Bức ảnh thiệp Giáng sinh của Hoàng gia Tây Ban Nha được chụp vào một ngày vô cùng đặc biệt – sinh nhật lần thứ 18 của Công chúa Leonor. Người thừa kế ngai vàng Tây Ban Nha đã kỷ niệm cột mốc quan trọng của mình vào ngày 31 tháng 10, khi bà tham gia buổi lễ tuyên thệ trung thành với Hiến pháp Tây Ban Nha. Leonor trông thanh lịch trong bộ vest trắng, trong khi em gái cô, Infanta Sofia, 16 tuổi, mặc chiếc váy hoa màu xanh trắng thanh lịch.

Hoàng gia Bỉ

Vua Philippe và Hoàng hậu Mathilde đã đánh dấu một cột mốc quan trọng vào tháng 7, kỷ niệm 10 năm kể từ khi họ lên ngôi. Bức ảnh gia đình được chụp bên ngoài Cung điện Hoàng gia Brussels.

Nữ hoàng Mathilde nổi bật trong bộ váy đỏ trong khi chồng và các con trai, Hoàng tử Gabriel và Hoàng tử Emmanuel, trông thanh lịch trong bộ vest hải quân. Người thừa kế ngai vàng Bỉ, Công chúa Elisabeth và em gái, Công chúa Eleonore, cũng trông xinh đẹp trong bộ trang phục màu pastel.

Hoàng gia Monaco

Hoàng tử Albert và Công chúa Charlene của Monaco đã phát hành một tấm thiệp Giáng sinh tuyệt đẹp, in hình gia đình trong trang phục sang trọng.

Công chúa Charlene trông thật lộng lẫy trong chiếc váy nhung màu đồng cháy với khuyên tai lấp lánh, trong khi con gái là Công chúa Gabriella mặc chiếc váy nhung màu đỏ thẫm. Cậu bé Jacques trông giống hệt bố khi còn nhỏ trong bộ tuxedo và thắt nơ.

Hoàng gia Hy Lạp

Công chúa Hy Lạp Marie-Chantal khiến người hâm mộ thích thú khi đăng bức ảnh thiệp Giáng sinh hoàn hảo. Bức ảnh chụp các thành viên hoàng gia gồm Thái tử Pavlos và 5 người con của họ: Công chúa Olympia (27 tuổi), Hoàng tử Constantine (25 tuổi), Hoàng tử Achileas (23 tuổi), Hoàng tử Odysseas (19 tuổi) và Hoàng tử Aristidis (16 tuổi) tuổi).

Gia đình bảy người rạng rỡ trong bức ảnh đen trắng dường như được chụp trong những tháng hè. Hoàng tử Costantine (trên cùng bên trái) và Hoàng tử Achileas (áo đen, hàng dưới), hai người được mệnh danh là “những hoàng tử đẹp trai nhất Hy Lạp”, đã chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài lãng tử.

Nguồn: Tạp chí Xin chào

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 15:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago