Categories: Phong Thuỷ

Lòng bàn tay có 4 đặc điểm này, gia chủ có phúc sâu, tài lộc dồi dào

Published by

Theo tướng số, những người sở hữu những đặc điểm này ở lòng bàn tay là mẫu người có khả năng thành công và có sự nghiệp lẫy lừng.

Con đường dẫn đến sự nghiệp và thành công còn dài, thẳng tắp và rõ ràng

Những người có đường sự nghiệp (đường định mệnh) và đường thành công (đường mặt trời) dài và rõ ràng thường gặp nhiều may mắn. Dù người này có làm gì đi nữa, chỉ cần kiên định thì thành công sẽ nằm trong tay.

Nhiều người chỉ có con đường sự nghiệp mà không có con đường dẫn đến thành công. Người này được đánh giá là người có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Họ cũng rất cố gắng để đạt được thành công nhưng gặp rất nhiều trở ngại.

Những người chỉ có con đường thành công mà không có con đường sự nghiệp được dự đoán sẽ không đạt được thành tựu to lớn nhưng vẫn có cuộc sống khá giả, thịnh vượng và hạnh phúc.

Con đường trí tuệ thật sâu sắc và rõ ràng

Người có con đường trí tuệ sâu sắc và rõ ràng được nhận định là người tận tâm, làm mọi việc có thể. Người này có sự nhạy bén bẩm sinh, chỉ cần xác định được mục tiêu là có thể hoàn thành thành công. Vì vậy, đây là dáng vẻ chung của một người thành công.

Nếu đường chủ đạo bắt nguồn từ đường sinh mệnh và phát triển dài hơn, rõ ràng hơn thì đây là người tràn đầy tự tin và đam mê trong sự nghiệp và cuộc sống. Người này nỗ lực kiếm tiền để có cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn.

Các gò trên lòng bàn tay đầy đặn và phần giữa bàn tay lõm xuống

Sẽ có một phần nổi lên trên bàn tay. Về mặt sinh lý học, những phần này được chia thành Gò Sao Mộc, Gò Sao Thổ, Gò Mặt Trời và Gò Sao Thủy. Nếu đôi gò má này tròn, cao, lòng bàn tay lõm, toàn bộ bàn tay hồng hào, mịn màng thì chủ nhân là người có tầm nhìn xa trông rộng và bản lĩnh. Họ có thể chịu đựng gian khổ và có khả năng đảm nhận những vị trí quan trọng trong công việc. Người này được dự đoán sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Núi Mộc có con đường phấn đấu

Đường kéo dài từ đường sinh mệnh hay đường trí tuệ thẳng lên Gò Mộc gọi là đường phấn đấu. Những người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này thường có tham vọng vươn lên và khát khao chiến thắng mãnh liệt.

Trong bất cứ điều gì, người này muốn trở thành người lãnh đạo. Họ có sự tự tin và kiêu ngạo.

Nếu con đường phấn đấu lâu dài và rõ ràng, người này có thể dựa vào khả năng của chính mình để lập nên sự nghiệp vĩ đại. Nếu các đường khác trên lòng bàn tay cũng tốt thì dự đoán người sở hữu sẽ dễ dàng đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-4-dac-diem-nay-chu-nhan-co-hong-phuc-sau-day-loc-tuon-ao -ao.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 20:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago