Categories: Phong Thuỷ

Ly hôn và đưa con về nhà mẹ đẻ, người phụ nữ bị tình yêu của mẹ đuổi đi, cho biết lý do khiến cô đau lòng và bật khóc.

Published by

Con gái lấy chồng giống như một cái bát nước bị vứt đi. Câu nói cay đắng này gắn liền với số phận của người phụ nữ lớn lên trong một gia đình còn nhiều quan niệm xưa cũ.

Điều này càng cay đắng hơn trong câu chuyện của người phụ nữ ở Hà Nam (Trung Quốc) dưới đây. Đưa con về nhà mẹ đẻ, điều khiến cô đau lòng nhất là bị mẹ đuổi ra khỏi nhà.

Người phụ nữ một tay bế con, tay kia kéo vali, đi một quãng đường dài mới đến được cửa nhà mình. Đây là nơi cô lớn lên, cùng bố mẹ và em trai sống cùng nhau. Nhưng chỉ vài phút sau, đứa trẻ bật khóc và khóc theo.


Người mẹ nhìn thấy con gái về, bà không vui mà còn tức giận. Bà chặn con gái ngay ngoài cửa, không cho vào, thậm chí còn ném vali của con đi.

“Đã bảo cô ấy đừng ly hôn nhưng cô ấy vẫn làm. Bây giờ hãy tự mình làm điều đó,” người mẹ nói.

Hóa ra người phụ nữ đã ly hôn bất chấp lời khuyên của gia đình. Bây giờ cô không còn nơi nào để đi nên không còn cách nào khác là phải trở về nơi cô đã lớn lên.

Người mẹ không đồng ý cho con gái vào nhà vì sợ hàng xóm lên tiếng làm gia đình xấu hổ. Còn một nguyên nhân quan trọng hơn: “Phụ nữ ly hôn mang vận rủi vào nhà, ảnh hưởng đến con đường lấy chồng của em trai”.

Lời nói cũng rất rõ ràng, mẹ cô bảo cô muốn đi đâu thì đi, miễn là không thể về nhà, còn việc có gặp lại cô hay không thì sau này mới quyết định.

Đột nhiên bị mắng lớn, người con trai sợ hãi đến mức bật khóc. Cậu bé biết bà nội nhưng không ngờ bà lại hung hãn như vậy nên sợ hãi bật khóc.

Bị mẹ đuổi ra khỏi nhà trong hoàn cảnh không nơi nào để đi, người phụ nữ không cầm được nước mắt. Nhưng cô không dám chống cự, vì hai mẹ con đã đi vào ngõ cụt. Chẳng có ích gì khi tranh cãi với mẹ cô. Cô chỉ kiên trì van xin, mong cô ở lại vài ngày để tính bước tiếp theo.

Theo người phụ nữ, việc ly hôn là chuyện sớm hay muộn, vì chồng mắc nợ do đam mê cờ bạc, tài sản đã bán hết, nợ nần chồng chất, gia đình giờ đã nghèo. đến mức việc ăn uống trở nên khó khăn.

Lấy được người chồng như vậy, giờ cô không còn hy vọng gì nữa. Cô muốn về nhà bố mẹ đẻ, nhờ ông bà trông cháu, còn cô lên thành phố kiếm tiền gửi về nuôi con. Vì vậy, cô quyết tâm ly hôn chồng và cắt đứt mọi quan hệ để các con có thể lớn lên khỏe mạnh, không bị ảnh hưởng bởi cha mẹ.

Điều cô không ngờ là khi trở về nhà, bố mẹ cô lại từ chối cô như vậy, thậm chí không cho cô về nhà nghỉ ngơi, hay ít nhất là cho cháu ăn một bữa.

Đoạn video được một người hàng xóm quay lại và đăng lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

“Thật khốn khổ cho phụ nữ ở nông thôn, thời đại này vẫn bị chi phối bởi những quan niệm cổ xưa”.

“Phải vào trong mới hiểu người phụ nữ này tuyệt vọng đến mức nào”.

“Việc lập gia đình phụ thuộc vào cả hai bên chứ không phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào khác. Tại sao bạn nghĩ cuộc hôn nhân của em trai bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân thất bại của chị gái bạn?

Nguồn: 163

Chia sẻ

This post was last modified on 09/02/2024 17:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago