Categories: Phong Thuỷ

Mang thai ở tuổi 67, người phụ nữ quyết sinh con bất chấp lời khuyên của gia đình, cuộc sống hiện tại đầy bất ngờ

Published by

Bà già đã sinh con

Ngày 25/10/2019 là ngày mà Điền Tấn Cúc và Hoàng Duy Bình mong đợi và lo lắng nhất. Bởi hôm nay bà Điền Tấn Cúc, 67 tuổi sắp bước vào phòng chuyên dành cho bà bầu để sinh con.

Bà là người lớn tuổi nhất mang thai tự nhiên ở Trung Quốc nên câu chuyện xung quanh cũng trở thành tâm điểm của vô số phóng viên truyền thông.

Các bác sĩ phụ khoa đã cùng nhau xây dựng phương án phẫu thuật an toàn hơn cho Điền Tân Cúc vì bà đã già và sinh thường quá nguy hiểm.

Cuối cùng, đúng như mọi người mong đợi, Điền Tân Cúc đã hạ sinh một bé gái an toàn. Tin tức này gây xôn xao, nhiều cư dân mạng tò mò tại sao bà Điền Tấn Cúc 67 tuổi vẫn có thể mang thai?

Điền Tấn Cúc, Hoàng Duy Bình và con gái nhỏ

Điền Tấn Cúc là y tá bệnh viện sức khỏe bà mẹ trẻ em, còn chồng cô là Hoàng Duy Bình làm việc tại một công ty luật. Cả hai đều đã ngoài 60 tuổi và đã nghỉ hưu từ lâu.

Con trai và con gái đều đã trưởng thành, tự lập, trước đây đều có công việc tốt nên cả hai vợ chồng đều có cuộc sống hưu trí thoải mái. Nhưng những ngày tươi đẹp đó đã vô tình bị phá vỡ.

Năm 2018, Điền Tấn Cúc bị nhồi máu não. May mắn thay, chồng cô đã phát hiện và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Bác sĩ kê cho Điền Tấn Cúc một số loại thuốc có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu và tiêu trừ ứ máu. Anh bảo cô hãy uống thuốc đúng giờ và đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Điền Tân Cúc làm theo lời khuyên của bác sĩ nhưng không ngờ sau vài ngày lại xuất hiện tác dụng phụ. Thì ra bà Điền Tấn Cúc, 66 tuổi, uống thuốc thực ra đã có kinh. Khi tôi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cho biết không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi có kinh được vài tháng, Điền Tấn Cúc không có kinh trở lại. Lúc đó, cô nghĩ đây là hiện tượng bình thường nhưng không ngờ, không lâu sau, cơ thể cô lại xuất hiện những triệu chứng khác.

Cô bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, thường xuyên bị đau bụng và thậm chí thay đổi tâm trạng. Điều này khiến cả hai vợ chồng già nhận ra có điều gì đó không ổn.

Tình trạng này kéo dài rất lâu, cho đến một lần khi đang ăn, cô chợt cảm thấy buồn nôn, lúc đó họ mới thực sự hoảng sợ.

Cặp đôi vội vã tới bệnh viện để kiểm tra, kết quả khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Điền Tấn Cúc, 67 tuổi mang thai!

Gia đình bất hòa

Trở về nhà, hai vợ chồng nhìn nhau vì cũng hiểu rằng đứa trẻ đã đến không đúng lúc.

Bởi lúc này Điền Tấn Cúc đã quá già, không còn thích hợp để sinh con nữa. Hơn nữa, sau khi sinh ra đứa con này, cô không còn đủ thời gian ở bên anh nữa.

Hai vợ chồng hiện đã nghỉ hưu, lương hưu đủ trang trải cho cuộc sống hiện tại nhưng có thêm một đứa con đồng nghĩa với việc chi tiêu nhiều hơn và họ không thể đảm bảo cuộc sống tương lai của mình sẽ như thế nào.

Sau khi suy nghĩ, cuối cùng họ quyết định sinh đứa trẻ này.

Cặp đôi đến bệnh viện vào ngày hôm sau và tìm bác sĩ để hỏi họ nên chú ý những gì khi mang thai. Bác sĩ cảm thấy khó tin sau khi nghe quyết định của họ, bởi nguy cơ sinh ra một bà già như vậy lại càng lớn hơn.

Nhưng nhìn thấy quyết tâm của đôi vợ chồng già, cuối cùng bác sĩ đã thu xếp để họ duy trì được một bào thai bình thường. Nếu cảm thấy khó chịu, họ phải chấm dứt thai kỳ ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến thể trạng của Điền. Tân Cúc.

Vợ chồng Điền Tấn Cúc trở về nhà và bắt đầu cuộc sống thai sản.

Giấy không thể gói được lửa nên câu chuyện cuối cùng cũng đến tai hai đứa lớn. Các con kiên quyết không đồng ý việc mẹ sinh thêm anh chị em, chúng chỉ mong mẹ khỏe mạnh.

Tuy nhiên, trước sự phản đối liên tục của con cái, cặp vợ chồng già vẫn im lặng. Con cái của họ thậm chí còn dọa chấm dứt mối quan hệ nhưng Điền Tấn Cúc vẫn phớt lờ. Vì vậy, bọn trẻ hoàn toàn bỏ cuộc, từ đó chúng ngày càng ít về thăm bố mẹ.

Trái tim Điền Tấn Cúc tan nát nhưng cô đã quyết định và sẽ không hối hận.

Thời gian trôi qua từng ngày, ngạc nhiên thay em bé trong bụng đã lớn lên khỏe mạnh, ngay cả các bác sĩ cũng cho rằng đây hẳn là một phép màu.

Năm 2019, với sự hỗ trợ của các bác sĩ, Điền Tấn Cúc đã mổ lấy thai và hạ sinh một cô con gái xinh đẹp, đặt tên là Hoàng Thiên Tú với ý nghĩa: Món quà từ thiên đường.

Kho báu thiên đường

Đối với vợ chồng Điền Tấn Cúc, cô con gái nhỏ Hoàng Thiên Tú là báu vật được ông trời ban tặng. Đó là trách nhiệm và tình yêu mới của họ.

Điền Tấn Cúc cảm thấy mọi thứ đều đáng giá dù mối quan hệ với hai đứa con lớn không còn như xưa nữa.

Hơn nữa, sau khi sinh Thiên Từ, Điền Tấn Cúc có sự tiến bộ không ngờ, thậm chí cô còn cảm thấy trẻ ra rõ rệt.

Tuy nhiên, thực tế cuối cùng sẽ giáng cho họ một đòn nặng nề.

Vì Điền Tân Cúc không có sữa nên Thiên Tú phải uống sữa bột nhưng giá sữa bột đắt đỏ và lương hưu hai vợ chồng không đủ. Chưa kể sau này cô còn phải đi học nữa.

Để tồn tại, Hoàng Duy Bình chỉ có thể quay lại nghề luật khi về già để kiếm một khoản lương nho nhỏ phụ vào thu nhập của gia đình.

Nhưng khi anh đi làm, ai chăm sóc con nhỏ và ông già Điền Tấn Cúc vừa mới sinh con tại nhà?

Cuộc sống của ba người, hai người lớn và một đứa trẻ, hoàn toàn khó khăn. Vợ chồng Điền Tấn Cúc lần đầu tiên cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Nhưng bây giờ đã quá muộn để hối hận. May mắn thay, hai đứa lớn chưa thực sự từ bỏ bố mẹ mà đã mủi lòng và quay lại giúp đỡ. Trong nhà có một sinh vật nhỏ, mối quan hệ căng thẳng trước đó dần dần tan biến.

Để kỷ niệm cuộc đời, Hoàng Duy Bình bắt đầu quay một số video cho con gái nhỏ của mình và thật bất ngờ, những video này trở nên khá phổ biến trên mạng xã hội, giúp anh khám phá những cơ hội kinh doanh mới.

Đôi vợ chồng già hiểu rằng họ sẽ không thể đồng hành cùng Thiên Từ cho đến khi con mình lớn lên nên họ muốn dùng sức lực cuối cùng để lên kế hoạch cho cuộc đời con mình.

Sau khi nổi tiếng, Hoàng Duy Bình cũng bắt đầu học tập và phát thanh truyền hình bán hàng trực tiếp. Tuy thu nhập của họ không cao nhưng cuộc sống của họ đã thực sự được cải thiện.

Mặc dù có nhiều ý kiến ​​khác nhau trên mạng xã hội về gia đình này nhưng một số người cho rằng họ là những bậc cha mẹ vô trách nhiệm, trong khi số khác lại cho rằng họ là những bậc cha mẹ tuyệt vời.

Suy cho cùng, những bình luận này không thể ảnh hưởng đến họ. Đối với Điền Tấn Cúc và Hoàng Duy Bình, được dành nhiều thời gian hơn để trưởng thành cùng cô con gái nhỏ Hoàng Thiên Tú là điều quan trọng nhất.

Nguồn: Toutiao

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 20:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago