Categories: Phong Thuỷ

MC Livestream chế giễu khách hàng nghèo, thiếu não, kênh bán hàng online lao đao

Published by

Tianquan – người dẫn chương trình nổi tiếng trên kênh Dong Fang Zhen Xuân chuyên bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc – mới đây vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội vì thái độ coi thường khách hàng, ám chỉ họ quá nghèo để mua hàng. một cái bánh.

Khi khách hàng hỏi về thời hạn sử dụng của lòng đỏ trứng, Tianquan trả lời rằng những người thắc mắc về thời hạn sử dụng của sản phẩm có giá 39,9 nhân dân tệ (135 nghìn đồng) này có lẽ không đủ khả năng mua. mua. nó bằng với mức lương hàng ngày.

Sự tức giận của khách hàng đối với Tianquan ngày càng tăng trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 15 tháng 12, khi anh ta tiếp tục chế nhạo người xem bằng những lời mỉa mai cay đắng: “Người xem của chúng tôi rất có văn hóa. Dù chúng tôi phải chặn nhiều bình luận chỉ trích nhưng họ vẫn tìm ra cách khác để thể hiện bản thân. Tôi thực sự ngưỡng mộ điều đó”.


MC này tức giận, liên tục la hét, ném điện thoại xuống trong lúc đang phát sóng trực tiếp và lớn tiếng với khách hàng: “Hãy sử dụng bộ não của bạn. Nhiều sản phẩm của chúng tôi bị bán lỗ. Nếu bạn không muốn tiêu diệt chúng tôi, hãy tiếp tục mua.” .

Bảo khách hàng phải dùng não để mua hàng, MC bị chỉ trích nặng nề. (Ảnh: Baidu)

Cách bán hàng của nam MC này được công chúng so sánh với nhân vật gây tranh cãi hồi tháng 9 là Li Jiaqi – người được mệnh danh là “vua son môi”. Li Jiaqi còn chế giễu khách hàng vì không đủ tiền mua cây chì kẻ mày trị giá 79 tệ (269 nghìn đồng). “Đôi khi bạn nên suy ngẫm tại sao lương của mình không tăng. Có phải vì bạn không làm việc chăm chỉ? Li Jiaqi mỉa mai nói với khách.

Hành động chửi bới, xúc phạm khách hàng của Tianquan khiến người xem “quay lưng”, kênh Dong Fang Zhen Xuân mất 700.000 người theo dõi chỉ sau 4 giờ.

Sau đó, công ty đã xin lỗi khách hàng và thông báo tạm dừng hoạt động phát sóng trực tiếp của Tianquan trong 3 tháng. Ngày hôm sau, Tianquan cũng xin lỗi vì lời nói thô lỗ của mình: “Những bình luận quá mức và hành động không phù hợp của tôi trong buổi phát sóng trực tiếp tối qua đã tạo ra trải nghiệm mua sắm khó chịu. Tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và thiếu những phẩm chất cơ bản cần thiết của một người dẫn chương trình truyền hình trực tiếp. Tôi chân thành xin lỗi và tiếp nhận những lời chỉ trích của mọi người”.

Tuy nhiên, lời xin lỗi này không xoa dịu được sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Họ bị tổn thương tinh thần khi bị Tianquan xúc phạm: “Cảm giác như tôi đang bỏ tiền ra để tài trợ cho một lãnh chúa”; “Người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chứ không phải đi họp, nghe giảng hay xem ai đó ném điện thoại; mỉa mai, đối đầu trước ống kính là trẻ con, lố bịch”; “Khách hàng là thượng đế, bị đối xử như vậy sao còn mua hàng cho họ?”…

Tianquan đã xin lỗi khách hàng vào ngày hôm sau. (Ảnh: Baidu)

Mới đây, kênh Dong Fang Zhen Xuân rơi vào tình trạng hỗn loạn do tranh chấp giữa ban biên tập và Dong Yuhui – một người có ảnh hưởng mạng xã hội phát sóng trực tiếp. Dong Yuhui nổi tiếng với phong cách văn chương trong phần giới thiệu sản phẩm, nhưng đội ngũ biên tập của công ty sau đó tiết lộ rằng những câu thoại hoa mỹ của anh là do họ viết kịch bản.

Tiết lộ này bị người hâm mộ cho là phản bội, dẫn đến phản ứng dữ dội với kênh Đông Phương Chân Xuân và khiến khách hàng “quay lưng” ủng hộ đối thủ.

Nguồn: SCMP

Chia sẻ

This post was last modified on 15/02/2024 23:02

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago