Categories: Phong Thuỷ

Meghan bất ngờ có động thái mới trong lúc chị dâu Kate đang hồi phục sau ca phẫu thuật được coi là nỗ lực hòa giải

Published by

Theo Express.co.uk, nguồn tin thân cận cho biết Meghan Markle đã chủ động liên lạc với Công nương Kate sau khi cô gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện để phẫu thuật.

Tờ báo này bình luận: “Không chỉ Harry và William mâu thuẫn, mối quan hệ giữa Công nương Kate và Meghan cũng không còn thân thiết trong vài năm qua”.

Căng thẳng giữa hai chị dâu được cho là lên đến đỉnh điểm khi xảy ra tranh cãi về chiếc váy phù dâu của Charlotte, một số nguồn tin cho rằng Meghan đã khiến Công nương Kate khóc.


Một nguồn tin cho biết Meghan Markle đã liên lạc với Công nương Kate sau khi lo lắng về sức khỏe của cô.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, Meghan cho biết điều ngược lại mới đúng. Nữ công tước xứ Sussex cho biết cô “bị tổn thương” trước hành động của Kate.

Harry cũng giải thích tình huống này trong cuốn hồi ký “Spare” và cho biết anh đã nhìn thấy Meghan khóc sau cuộc tranh cãi với Kate về váy phù dâu.

Nhưng theo thông tin được tiết lộ gần đây, Meghan đã có động thái đầu tiên nhằm hàn gắn mối quan hệ căng thẳng với chị dâu Kate.

Một nguồn tin nói với US Weekly: “Meghan đã liên lạc với Kate và Vua Charles. Vì vậy, động thái này được coi là nỗ lực hòa giải”.

Một nguồn tin khác cho biết thêm: “Meghan ủng hộ Harry trong mọi việc anh ấy làm đối với gia đình mình. Cô ấy mong những điều tốt đẹp nhất cho Hoàng gia Anh – bao gồm cả Kate.”

Nguồn tin cũng khẳng định Công nương Kate “sáng” hòa giải nhưng “sẽ không can thiệp” vào vấn đề giữa chồng William và em trai Harry. Nguồn tin cho biết: “Họ có thể sử dụng điều này làm điểm khởi đầu”. Mọi người đều thấy rằng cuộc đời quá ngắn ngủi và hy vọng có thể hàn gắn được rạn nứt”.

Nguồn tin cho biết Meghan hoàn toàn ủng hộ chuyến đi trở lại Anh của Harry.

Harry mới đây đã vội vã đến Anh sau khi nhận được tin Vua Charles mắc bệnh ung thư. Hành động này của anh được coi là sự khích lệ đối với cha anh.

Nguồn tin cũng khẳng định dù Meghan không đi cùng chồng trong chuyến trở về Anh gần đây nhưng cô “hoàn toàn ủng hộ” việc anh phải có mặt ở đó và đề nghị hỗ trợ cha cô, Nhà vua.

Trong những ngày gần đây, nhà Sussex phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt sau khi ra mắt trang web mới. Họ vẫn sử dụng tước vị hoàng gia dù cả hai đã từ bỏ chức vụ thành viên cấp cao.

Nhà phát thanh podcast hoàng gia Kinsey Schofield, phát biểu trên YouTube Talk TV, đã chỉ trích nội dung của trang web và nói rằng cô ấy sẽ không bao giờ gọi Meghan bằng tước hiệu hoàng gia của mình.

Cô nói: “Tôi không khó chịu như những người khác về việc Harry và Meghan sử dụng chức danh của họ trong tên của họ vì chúng chẳng có ý nghĩa gì ở Mỹ”. Tôi không nghĩ mọi người thực sự quan tâm. Tôi cũng vậy. Tôi nghĩ Hoàng gia Anh quan tâm đến điều này.”

Tuy nhiên, Kinsey Schofield nói thêm rằng cô ấy “sẽ không bao giờ gọi Meghan Markle là Nữ công tước xứ Sussex” vì Meghan “không còn là thành viên cấp cao của hoàng gia. Cô ấy là một bà mẹ nội trợ.” “.

Nguồn: Express

Chia sẻ

This post was last modified on 18/02/2024 22:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago