Categories: Ẩm thực

Mệnh Kim chọn đá phong thủy gì? Màu gì để mang lại nhiều may mắn

Published by

Đá phong thủy luôn là vật phẩm không thể thiếu đối với người mệnh Kim. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá về mệnh Kim, chọn loại đá phong thủy nào để mang lại may mắn nhé!

Đá phong thủy có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với người mệnh Kim. Tuy nhiên, tùy theo tên gọi khác nhau mà những người có nguyên tố Kim khác nhau sẽ có màu sắc khác nhau. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về yếu tố Kim, nên chọn loại đá phong thủy nào để mang lại may mắn?

Giới thiệu những người thuộc mệnh Kim

Để hiểu được con người thuộc mệnh Kim, chúng ta cần bám sát bản chất của mệnh Kim. Người mệnh Kim thường thể hiện cá tính mạnh mẽ, quyết đoán. Họ có khả năng tập trung và cống hiến hết sức lực để đạt được mục tiêu, đồng thời thể hiện sự xuất sắc trong việc tổ chức và quản lý công việc. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến họ bướng bỉnh và khó linh hoạt.. Người mệnh Kim thường tự tin và không dễ dàng nhận sự giúp đỡ từ người khác nhưng cũng dễ rơi vào tâm trạng u ám khi gặp khó khăn, thử thách.

Đá phong thủy phù hợp mệnh Kiếm Phong Kim

Đối với người thuộc yếu tố Kiếm Phong Kim, thạch anh tóc vàng là loại đá phong thủy lý tưởng. Loại đá này phổ biến trong họ thạch anh. Vòng tay phong thủy thạch anh tóc vàng được xem là phương tiện xua đuổi những điều xui xẻo, đặc biệt trong kinh doanh, thương mại. Nó còn được biết đến như biểu tượng của tài lộc và may mắn, thu hút thành công và giàu có. Thạch anh tóc vàng còn có khả năng giúp chủ nhân loại bỏ những lo lắng, đồng thời mang đến khả năng “thiên nhãn” giúp họ nhìn mọi việc theo hướng tích cực và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Đá phong thủy phù hợp với mệnh Bạch Lập Kim

Đá phong thủy mã não vàng là lựa chọn phù hợp cho người thuộc mệnh Bạch kim. Vòng tay mã não vàng mang nhiều giá trị không chỉ về mặt phong thủy mà còn đối với sức khỏe và cuộc sống con người, đặc biệt với những người thuộc mệnh Kim.. Mã não vàng được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và khi được sử dụng làm đồ trang sức, vòng tay mã não vàng mang lại sức khỏe, tình bạn và may mắn cho người sử dụng.

Đá phong thủy phù hợp mệnh Sa Trung Kim

Với yếu tố Sa Trung Kim, đá mắt hổ là sự lựa chọn tốt nhất. Đá mắt hổ có màu nâu, liên quan đến Thổ và tương ứng với Sa Trung Kim trong triết học chiêm tinh Đông Á. Khi đeo vòng tay làm từ đá mắt hổ, yếu tố Sa Trung Kim có thể mong đợi một cuộc sống tốt đẹp, tràn đầy may mắn, tràn đầy phước lành và thăng tiến. Bên cạnh đó, đá mắt hổ trong văn hóa phương Đông thường được xem là biểu tượng của tiền bạc và hạnh phúc. Nó còn hàm chứa ý nghĩa “bảo vệ và che chở” trong văn hóa của người Ấn Độ và nhiều dân tộc khác ở Nam Á.

Đá phong thủy phù hợp mệnh Kim Bạch Kim

Nguyên tố Bạch kim thường tương thích với thạch anh màu vàng. Đây là loại đá quý mang tính dương và nhận được năng lượng từ vũ trụ. Màu vàng của nó rất đặc biệt, trong triết lý ngũ hành phương Đông, màu vàng thuộc về Thổ, tượng trưng cho trung tâm và là màu đại diện cho Phật giáo. Citrine thường gắn liền với ý nghĩa “tốt lành”, biểu thị sự may mắn, thành công và thịnh vượng, đồng thời cũng mang lại tài lộc và thịnh vượng.

Đá phong thủy phù hợp với Thoa Xuyên Kim

Loại đá phù hợp với mệnh Thổ Xuyên Kim thường là đá mặt trăng. Được biết đến với khả năng thanh lọc và tiêu hóa năng lượng tiêu cực, đá mặt trăng mang lại niềm tin vào sự hỗ trợ cần thiết để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Loại đá này có khả năng giúp cân bằng cơ thể, tâm trí và tinh thần, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tự nhiên và trí tuệ của người sử dụng.

Đá phong thủy phù hợp mệnh Hải Trung Kim

Loại đá phù hợp với mệnh Hải Trung Kim thường là Topaz. Loại đá này có lịch sử lâu đời và được đánh giá cao với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Được biết đến với cái tên “topaz” trong tiếng Việt, đá Topaz có khả năng bảo vệ và hỗ trợ con người khỏi những tổn hại cả về tinh thần và thể xác. Gold Topaz là loại đá đặc biệt có khả năng tiếp thêm sinh lực cho cơ thể, giúp chống chọi với căng thẳng, kiệt sức. Topaz cũng có thể giúp cải thiện lưu thông máu và giảm bớt sự khó chịu do tay chân lạnh.

Trên đây là thông tin về mệnh Kim, nên chọn đá màu gì phong thủy để mang lại may mắn. Bách Hóa XANH hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu thêm về yếu tố Kim và màu sắc đá phong thủy của yếu tố này.

Chọn mua sáp thơm các loại tại bachhoaxanh:

This post was last modified on 07/12/2023 10:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago