Categories: Ẩm thực

Mì hoành thánh “không tên

Published by

Quán bún tàu hơn nửa thế kỷ ở Phú Nhuận của ông U90

Mì hoành thánh “không tên” ở ngõ Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận mang hương vị Trung Hoa của ông U90, hơn 6 chục năm, đúng nghĩa là “gừng càng già càng cay”.

Quán bún không tên nằm trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, thuộc sở hữu của gia đình ông Quách Uy (81 tuổi), thường được khách hàng trìu mến gọi là Chú Sớm, đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều thế hệ, trở thành quán phở không tên. trở thành một phần tuổi thơ của nhiều người. Hãy cùng bachhoaxanh tìm hiểu về quán bún đặc biệt này nhé!

Giới thiệu quán bún hoành thánh “không tên” ở ngõ Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

Nhà hàng chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: 139 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Giờ kinh doanh: 06:00 – 21:00

Giá: Khoảng 40.000 – 60.000 đồng

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Vận chuyển: Không có

Thực đơn: Mì, mì hoành thánh, mì, mì hoành thánh,…

Món ăn ngon nhất: Mì hoành thánh (Khoảng 60.000đ)

Lợi thế: Nhà hàng gia đình có nhiều năm kinh nghiệm, hương vị thơm ngon, đúng vị, phục vụ nhanh

Khuyết điểm: Không gian nhỏ, trong ngõ hơi khó tìm

Ẩn mình trong một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, quán mỳ hoành thánh của cặp vợ chồng hơn 65 tuổi, quán đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn.

Theo chủ cửa hàng, Quán được cha ông mở trước năm 1975. Khi được hỏi tên quán, anh chỉ cười và nói: “Quán này không có tên nhưng cũ rồi”.

Không gian quán không quá rộng

Quán mì này đúng nghĩa là “gừng càng già thì càng cay”. Nước dùng của nhà hàng có sẵn Vị ngọt đậm đà được ninh từ xương heo và tôm khô. Khi thưởng thức, bạn sẽ Cảm nhận hết sự tinh túy của tô mì hoành thánh.

Ngoài nước dùng, mì và hoành thánh cũng là những món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng. Sợi mì vàng óng, dai được làm từ bột gạo hảo hạng. Wontons chỉ cần thiết Chỉ cần cắn một miếng là bạn sẽ no nê trong miệng. hoành thánh nhân Được làm từ thịt heo xay nhuyễn, tôm tươi, mộc nhĩ và gia vị. Khi ăn, thực khách có thể Thêm chút tương ớt hoặc chanh để thêm hương vị.

Quán mì hoành thánh không tên này là Địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức tô mì hoành thánh thơm ngon. Cửa hàng Mở cửa từ sáng đến tối, Phục vụ cả khách hàng trong và ngoài nước.

Quán mì hoành thánh không tên này là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức tô mì hoành thánh thơm ngon

Quán mì này Do cha mẹ chủ sở hữu mở trước năm 1975. Ông bà là Người Hoa gốc Quảng Đôngvào Sài Gòn lập nghiệp và mở quán bán món hủ tiếu truyền thống của gia đình.

Sau khi cha tôi qua đời, Mẹ chủ quán tiếp quản quán phở. Sau năm 1975trên 30 tuổi, Chú Sương và mẹ mới bán quán. Sau khi kết hônvợ chồng ông chủ tiếp tục duy trì nhà hàng Được cha mẹ mở ra.

Vợ chồng ông Suôn không có con. Năm 2003, Vợ ông chủ qua đời nên ông vẫn tiếp tục bán bún để kiếm sống. Bây giờ, ở độ tuổi này, Ông giao phó tiệm phở cho cháu nội, con của anh chị em vợ. Tuy nhiên, Anh vẫn đến quán hàng ngày để tránh lỡ quán, nhớ khách hàng. Khi khỏe mạnh, ông vẫn làm việc. Những ngày mệt mỏi, ông chỉ ngồi nhìn các cháu tiếp quản tài sản của mình.

Trái tim 3 thế hệ

Đây là món ăn đặc trưng của nhà hàng, được làm từ Sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà, thơm mùi nước tương. Mì ở đây ổn Được làm từ bột gạo, dai vừa phải, không mềm. Nước dùng đã được nấu chín từ xương heo, thịt băm, nước tương và các loại gia vị kháccó hương vị nước tương đậm đà, thơm. Ngoài ra nhà hàng còn có thêm các món ăn kèm như Shumai, trứng cút, xúc xích heo,… cũng rất ngon.

Mì khô chấm nước tương cực ngon

Trên đây là thông tin về quán bún không tên ở ngõ Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún mang hương vị Trung Hoa, giá cả phải chăng ở TP.HCM thì quán bún 139 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận là một lựa chọn tuyệt vời.

Tham khảo các loại bún tươi bán tại bachhoaxanh:

This post was last modified on 11/12/2023 23:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago