Categories: Phong Thuỷ

Mua một chú chó con giá hơn 6 triệu đồng để yêu thương hết lòng, ngoại hình của con vật khi lớn lên khiến người phụ nữ nhận nhiều nghi vấn.

Published by

Cô Aastha Gupta, đến từ New Jersey (Mỹ), mới đây đã lên mạng xã hội TikTok tiết lộ câu chuyện nuôi thú cưng đầy bất ngờ của mình và thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Theo Aastha, cô đã bỏ ra 250 USD (tương đương 6,1 triệu đồng) để mua một chú chó con được người bán giới thiệu là giống Shih Tzu. Đây là giống chó cưng có nguồn gốc từ Tây Tạng. Chúng có khuôn mặt hiền lành, bộ lông dài óng ả và tính cách vui tươi.

Aastha vui vẻ chào đón thành viên mới của gia đình và đặt tên cho cậu ấy là Happy.


Aastha mua con chó con với giá 250 USD và đặt tên nó là Happy.

Aastha nói với Newsweek: “Chúng tôi xem qua danh sách một loạt chó Shih Tzu trên Craigslist. Chúng tôi nhìn thấy một chú chó con đáng yêu ở gần khu phố của mình và ngay lập tức quyết định phải mua một con!”, Aastha nói với Newsweek.

Giống chó Shih Tzu được coi là sự lựa chọn phổ biến của cộng đồng yêu chó ở Mỹ. Câu lạc bộ chó giống Mỹ thậm chí còn xếp Shih Tzu vào số 20 giống chó phổ biến nhất nước này.

Tuy nhiên, khi Aastha gặp Happy lần đầu tiên, cô nhanh chóng phát hiện ra có điều gì đó khác biệt ở con chó. Cô nói: “Khi chúng tôi đến địa điểm bán thú cưng và sau khi gặp trực tiếp con chó, chúng tôi nhận ra Happy dường như không phải là Shih Tzu.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi Aastha gặp mẹ của Happy. Thực ra nó là một con chó pit bull mũi đỏ.

Bất chấp sự ngạc nhiên của cô trước diễn biến này, vẻ ngoài độc đáo của Happy, với bộ hàm “răng khểnh”, đã thuyết phục cô rằng nó là chú chó yêu thích của gia đình.

“Tôi nghĩ Happy thật đáng yêu và độc đáo, điều đó khiến tôi càng muốn có anh ấy hơn nữa,” cô nói.

Chưa một ngày nào Aastha hối hận về quyết định của mình bởi chú chó này đã chứng tỏ là một người bạn đồng hành ấn tượng về nhiều mặt.

Cô nói: “Một số điều mà anh chàng này thích làm là trốn trong những không gian nhỏ, giống như một con mèo. Happy thích ăn phô mai, lái ô tô đồ chơi và tháo dỡ đồ chơi của mình.”

“Happy thực sự là một chú chó sống nội tâm. Nó thường tránh né những người cố gắng dành tình cảm cho nó và giữ nó cho riêng mình. Tuy nhiên, Happy là một chàng trai ngọt ngào và thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình”.

Tuy nhiên, khi Happy lớn lên, Aastha ngày càng nhận được nhiều câu hỏi đáng ngờ từ những người xung quanh, tự hỏi liệu cậu là sói hay một loại linh cẩu hung dữ nào đó.

Aastha thừa nhận Happy là chú chó có ngoại hình đặc biệt thường thu hút sự chú ý của mọi người. “Có rất nhiều ý kiến ​​về răng. Một số người thấy nó dễ thương nhưng những người khác lại cho rằng nó đáng sợ”, cô nói.

Sự xuất hiện của Happy khiến nhiều người giật mình.

“Bộ lông và màu sắc của Happy cũng rất độc đáo. Tôi nghĩ đó là vì mẹ anh ấy là một con chó pit bull mũi đỏ. Lông của Happy có những sọc giống linh cẩu và một chiếc tai mềm.”

Bất chấp những đánh giá tiêu cực và hoàn cảnh dẫn đến sự xuất hiện của Happy, Aastha tuyên bố rằng cô sẽ không thay đổi điều gì về Happy.

Cô đã tạo một tài khoản TikTok có tên @justahappyboy, giải thích hoàn cảnh dẫn đến sự xuất hiện của con vật. Các video thu hút hàng chục, hàng trăm nghìn lượt xem. Cư dân mạng vẫn bày tỏ sự yêu mến dành cho Happy.

“Đó là chú chó dễ thương nhất mà tôi từng thấy”, một người xem viết. “Dễ thương hơn hầu hết những chú chó Shih Tzu mà tôi từng thấy”, một người khác nói thêm. Một người bình luận: “Khuôn mặt đó đáng giá đến từng chi tiết! Anh chàng đó thật vô giá.”

nguồn: Newsweek

Chia sẻ

This post was last modified on 25/02/2024 20:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago