Categories: Phong Thuỷ

Mùng một Tết (10/02/2024), 3 vị Thần Tài thả túi quà lớn, tiền “như nước mùa mưa”, sự nghiệp sáng sủa, mọi việc suôn sẻ.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm con mèo

Mùng một Tết (10/02/2024), mọi việc tiến triển thuận lợi và có dấu hiệu khả quan nhờ sự đoàn kết của mọi người. Tuy nhiên, con giáp này nên thể hiện cái tôi của mình một cách tinh tế và phù hợp hơn. Bạn nên lặng lẽ lắng nghe người khác để có cái nhìn đa chiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong giai đoạn này, đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ hơn từ người đó. Không khí gia đình luôn tràn ngập tiếng cười, khiến bạn càng trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình hơn.


Người độc thân vẫn hy vọng vào một nửa kia hoàn hảo nhưng vẫn khá thận trọng với những người xung quanh. Bạn nên mạnh dạn hơn và cho đối phương một cơ hội để cả hai có thể hiểu nhau.

Trẻ em sinh năm Dần

Ngày mồng một Tết (10/02/2024), vận may đang đến giúp người tuổi Dần yên tâm về vấn đề tiền bạc. Đặc biệt với sự giúp đỡ của những người tài, bạn sẽ tự tin hơn khi nhận các công việc làm thêm để tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống hiện tại. Tôi đã sử dụng công việc phụ của mình để kiếm được nhiều tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ không quá tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp mà quên mất những mối quan hệ xung quanh mình. Với bản mệnh, luôn có một tình yêu đặc biệt mà dù không thể bày tỏ nhưng sẽ luôn dành thời gian để gần gũi, quan tâm đến những người mình yêu thương.

Hãy dành thời gian này để ở bên gia đình, anh em và người thân. Bạn nên đến thăm mọi người nhiều hơn. Đây là ngày bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, thậm chí hy sinh một chút sở thích cá nhân để quan tâm đến mọi người.

Trẻ em sinh năm Dậu

Trong ngày đầu tiên của năm mới (10/02/2024), Nhị Hợp khiến người tuổi Dậu phải lưỡng lự, thiếu quyết đoán, nhất là khi đưa ra những quyết định liên quan đến tương lai. Nếu bạn vẫn còn lo ngại, hãy thử hỏi ý kiến ​​của những người tiền nhiệm đáng tin cậy.

Ảnh minh họa: Internet

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nổi bật và được yêu mến. Bạn luôn đối xử chân thành với những người thật lòng với mình và tránh xa những người có ý đồ xấu để tránh bị vướng vào những lời đàm tiếu.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa thuận. Gia đình chính là động lực giúp bạn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện và không chịu bỏ cuộc dù gặp khó khăn đến mấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 31/01/2024 20:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago