Categories: Phong Thuỷ

Năm Nhâm Thìn có 2 con giáp dồi dào, phú quý nhưng cần cẩn thận kẻo mất tiền, mệt mỏi

Published by

Tuổi của con rắn

Tử vi cho biết, người tuổi Thìn 2024, người tuổi Tỵ sẽ không xung đột với người sinh năm Thái Tuệ. Ngũ hành cân bằng nên sẽ có một năm ổn định, có nhiều phát triển tích cực. . Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp may mắn nhất năm Thìn với 4 sao cát tường phụ trợ gồm sao Thái Đường, Thiên Hy, Vân Xương, Thiên Trù. Vì thế họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những người khác. Các cung hoàng đạo khác về tài chính và sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được coi là ngôi sao cát tường cho cả nam và nữ, mang đến những điềm lành trong hệ thống. Được cai trị bởi sao Mặt trời sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe và thịnh vượng về tài chính.

Người tuổi Thìn sẽ kiếm được nhiều tiền nhưng cần cẩn thận với tiền bạc. (Hình minh họa)


Với sự giúp đỡ của sao Vân Xương, những người tuổi Tỵ đang học tập sẽ dễ dàng đạt kết quả cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp người tuổi Tỵ có cuộc sống viên mãn, thậm chí giàu có mà không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Tuy nhiên, tử vi cho biết, bên cạnh đó, người tuổi Tỵ 2024 vẫn còn một số vấn đề cần quan tâm do sự xuất hiện của hai sao ác là Kiếp Sát và Thiên Không. Nếu Kiếp Sát là ngôi sao chính của những mâu thuẫn, tranh chấp pháp luật, trộm cắp, lừa đảo tiền bạc… thì Thiên Không sẽ khiến người ta khó tích lũy tiền bạc dù có thể kiếm được rất nhiều. .

Vì vậy, để đảm bảo tình hình tài chính ổn định và tránh những hậu quả xấu, người tuổi Tỵ cần thận trọng hơn trong giao tiếp, không quá tin tưởng người khác, không đầu tư mạo hiểm hay ham mê cờ bạc. đỏ đen. Ngoài ra, họ cũng cần biết cách cân đối chi tiêu, tránh mua sắm tràn lan tùy theo tâm trạng.

Trong năm Nhâm Thìn 2024 có hai thời điểm tuổi Tỵ cần được quan tâm nhất là tháng Giêng và tháng Ba âm lịch. Đây là thời điểm nếu có sơ hở, người tuổi Tỵ rất dễ bị người khác lợi dụng nên để tránh mất tiền và rơi vào rắc rối cần phải cẩn thận hơn.

Danh sách độ tuổi

Cũng là một trong những con giáp may mắn nhất sinh năm Thìn với nhiều sao tốt vây quanh, người tuổi Dậu khiến mọi người ngưỡng mộ vì hạnh phúc và giàu sang.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn 2024 và tuổi Dậu là một trong số ít con giáp có nhiều yếu tố cát tường quan trọng. Trong số đó có các ngôi sao Tuệ Hợp, Nguyệt Đức, Dương Phú, Ngọc Dương.

Người tuổi Dậu cũng giàu có vào năm 2024 nhưng cần cẩn thận với tiền bạc. (Hình minh họa)

Theo các chuyên gia phong thủy, với sự xuất hiện của yếu tố cát tường Ngọc Dương, Nguyệt Đức sinh năm Đinh Dậu sẽ nhìn thấy những cơ hội làm ăn hiếm có, gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, thu được lợi nhuận lớn. Của cải trong nhà luôn dồi dào, của cải ngày một tăng lên.

Ngoài ra, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến dàn sao Tuệ Hợp và dàn sao Địa Giai. Đây là hai vị thần tốt có nhiệm vụ tiêu trừ tai họa, bệnh tật, xui xẻo. Chúng được cho là mang lại may mắn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống cho người tuổi Dậu, giúp họ làm được mọi việc. Thành công, dự án nào cũng mang lại kết quả tốt.

Ngoài ra, sao Dương Phú là sao nhỏ, nằm theo vị trí của sao Lộc Tôn. Ngôi sao này được xếp vào loại sao quý, sao cát tường tượng trưng cho những điều tốt đẹp về vấn đề đất đai, đồng thời cũng là chi tiết mà người tuổi Dậu cần phải chú ý, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. .

Người tuổi Thìn sẽ cảm nhận được dấu hiệu thịnh vượng ngay từ tháng Giêng âm lịch. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là người tuổi Dậu không cần để ý tới bất cứ điều gì. Với sự xuất hiện của hai sao xấu là Tứ Phủ và Tiêu Hào, người tuổi Dậu cần thận trọng hơn trong kinh doanh để tránh thua lỗ. Ngoài ra, trong số những ngôi sao xấu cản đường họ năm nay có 2 ngôi sao: Hàm Trí và Đào Hoa. Nếu không cẩn thận, họ sẽ dễ khiến người tuổi Dậu rơi vào những mối quan hệ không tốt, mất tiền, mệt mỏi mà không nhận lại được gì. Kết quả tốt gì?

Vì vậy, người tuổi Dậu cũng cần chú ý hơn trong việc đầu tư, làm ăn, giao tiếp, tuyệt đối không quá tin tưởng người khác để hạn chế khả năng gặp rắc rối về tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 28/02/2024 17:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago